MORESCHI & 4 CÁCH ĐÓNG GIÀY DA

MORESCHI & 4 CÁCH ĐÓNG GIÀY DA

 

Đường viền gọn gàng, chất lượng đỉnh cao, mẫu mã đa dạng, thoải mái và nhẹ nhàng đã làm cho Moreschi trở thành một hãng hiệu được ưa chuộng khi nhắc đến giày Ý. 

Tuy nhiên, những gì thật sự xảy ra đối với những đôi giày da của Moreschi trước khi chúng đến tay người tiêu dùng? Hãy cùng RitaVõ Fashion tìm hiểu 4 kiểu đóng giày da của công ty này nhé.

KIỂU ĐÓNG GIÀY BLAKE

Phương pháp này được sử dụng cho giày có đế bằng da và cao su, đảm bảo sự gắn kết tối ưu giữa phần thân giày, đế giữa và đế.

Sau khi dán đế và ép nó vào hai phần trên, máy Blake sẽ tiếp tục khâu phần đế của đôi giày, giúp đảm bảo chúng được gắn chặt.

KIỂU ĐÓNG GIÀY KHÂU HỘP

Được sử dụng để làm giày thể thao. Sau khi dán đế cao su và ép nó vào phần giày trên, đế giày, sử dụng một loại máy đặc biệt, được khâu ở viền ngoài để cải thiện thời gian gắn kết của nó. Hành động này giúp cải thiện thời gian quá trình hoàn thiện đôi giày, tăng độ bền, nâng cao chất lượng của nó

KIỂU ĐÓNG GIÀY HÌNH ỐNG

Đây là quy trình điển hình cho giày loafer. Được làm bằng tay một cách nghiêm ngặt, nó mang lại cho đôi giày hình dáng linh hoạt và mềm mại đặc trưng.

Phần thân giày trên được xoay xuống bên dưới đế tạo thành một ống hình chữ nhật bằng da. Sau đó, nghệ nhân khâu phần thân giày trên vào đế trên còn lại bằng cách sử dụng bradawl (một loại kim đặc biệt được sử dụng trong quy trình này) và dây sáp.

KIỂU ĐÓNG GIÀY GOODYEAR

Đây là quá trình tuyệt vời nhất được sử dụng trong giày nam. Trong kiểu đóng giày Goodyear, giày được khâu hai lần, một lần để buộc chặt phần mũi giày vào phần thân giày, lần hai để bịt kín phần mũi giày, hiện là một phần không thể thiếu của phần thân giày, vào đế da.

Nhờ cấu trúc chắc chắn và phức tạp hơn, quy trình Goodyear đảm bảo độ kín nước và khả năng chống lại hao mòn theo thời gian. Ngoài ra, nó còn tăng cường sự sang trọng và thanh lịch của những đôi giày.

Tìm hiểu các sản phẩm giày tây nam Moreschi tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang