LA PERLA - 4 LÝ DO VÌ SAO PHÁI ĐẸP NÊN LỰA CHỌN NỘI Y SANG TRỌNG

LA PERLA - 4 LÝ DO VÌ SAO PHÁI ĐẸP NÊN LỰA CHỌN NỘI Y SANG TRỌNG


Mọi phụ nữ đều nên biết, nếu có hai thứ mang trên cơ thể xứng đáng được đầu tư, đó dứt khoát phải là giày và đồ nội y.


Nếu bạn đang đầu tư cho áo ngực thì xin chúc mừng, bạn đang thực sự yêu bản thân mình. Nhưng nếu vẫn còn quan niệm đồ lót là thứ mặc bên trong, chẳng ai thấy nên mua đồ rẻ tiền một chút cũng không sao thì 4 lý do sau sẽ khiến bạn phải nghĩ lại:


1. Nội y cao cấp đem lại sự thoải mái cho cơ thể, hỗ trợ tối đa cho những hoạt động hàng ngày

Thử tưởng tượng vào một ngày đẹp trời, bạn không muốn diện những bộ đồ công sở gò bó, bạn cố ý chọn một set đồ thật thoải mái. Nhưng cho dù bạn có đồ mặc ngoài thoải mái đến đâu cũng vẫn cảm thấy khó chịu. Vậy đích thị thủ phạm là những món nội y bạn đang mặc. 

Souple Push-up bra – mẫu áo ngực basic của thương hiệu nội y cao cấp nước Ý La Perla rất được lòng các quý cô biết chăm sóc bản thân

Nội y cao cấp vốn dĩ với chất vải cao cấp, mềm mại, thân thiện với làn da sẽ giúp cơ thể được “thở”, giúp nàng tha hồ vận động, yên tâm làm việc cả ngày.

Thiết kế của nội y luxury cũng được nghiên cứu rất kỹ để tạo độ ôm vừa vặn với cơ thể cùng khả năng co giãn tốt. Bạn sẽ không còn phải đối mặt với những tình huống ‘oái ăm’ như đột nhiên chiếc gọng lại trồi ra khỏi áo ngực, dây áo độ đàn hồi kém cứ thỉnh thoảng lại tuột khỏi vai hay chiếc quần lót tạo nên những vệt hằn khó chịu trên da.


2. Đồ lót cao cấp bền gấp nhiều lần đồ lót thông thường

Chuyện bỏ ra tiền triệu để mua nội y chắc hẳn sẽ khiến nhiều người giật mình vì cho rằng đó là mức giá không tưởng. Nhưng trước tiên, bạn hãy trả lời những câu hỏi sau:

Tuổi thọ trung bình của chiếc áo ngực hay quần lót mà mình đang mặc là bao lâu?

Có phải cứ vài ba tháng bạn lại phải thay chiếc mới?

La Perla Marble Mood Bra với họa tiết hoa và chấm bi duyên dáng đủ sức chinh phục mọi eva.

Như vậy mua áo ngực không chất lượng, tưởng rẻ mà lại hóa đắt. Bạn biết không, đầu tư một chiếc áo ngực cao cấp, bạn có thể sử dụng tới vài năm nếu biết bảo quản đúng cách.

Như vậy, nếu như bỏ tiền mua một chiếc áo ngực đắt gấp 3 nhưng lại sử dụng được lâu gấp 10 lần thì đây quả là một món hời. Chọn mặc một chiếc áo ngực thô cứng, khó chịu cứ 3 tháng phải thay 1 lần hay một chiếc áo thoải mái, êm mềm trong 3 năm hoàn toàn nằm ở bạn.


3. Khiến trang phục mặc ngoài trở nên đẹp hơn

Diện một bộ đầm hàng hiệu bó sát nhưng lại lộ những đường viền và họa tiết trên chiếc áo ngực xộc xệch đã mất độ đàn hồi. Đây chắc hẳn là thảm họa thời trang mà chẳng ai muốn mắc phải.

La Perla English Rose Balconette Bra tượng trưng cho đẳng cấp của thời trang tinh tế với họa tiết đầy nữ tính được thêu tinh xảo trên nền vải xuyên thấu.

Ngược lại, một bộ trang phục xuyên thấu sẽ khiến người mặc trở nên xinh đẹp và gợi cảm nếu được mix với đồ lót tinh xảo cùng màu. Áo phông trắng dứt khoát nên phối cùng bra màu da, bề mặt trơn không trang trí cầu kỳ. Nội y vốn là những thứ nhỏ bé nhưng lại có sức mạnh ghê gớm như vậy.

Chưa kể tới những mẫu nội y hoàn hảo tới mức có thể diện như trang phục mặc ngoài. Điển hình như những mẫu thiết kế của La Perla – hãng nội y danh tiếng nước Ý được rất nhiều sao thế giới ưu ái, diện như những set đồ sành điệu.

Cô ca sĩ Dua Lipa xuất hiện cá tính với set white-on-white mix cùng La Perla Lapis Lace Bra tại nhạc hội Osheaga 2018.


Beyoncé tỏa sáng trên sân khấu Grammy với cage bra cách điệu của La Perla


4. Vũ khí bí mật thu hút các ‘Adam’

Phụ nữ đặc biệt là những người đã tìm được nửa kia, bên cạnh việc làm đẹp cho bản thân và thu hút mọi ánh nhìn, họ luôn muốn mình thật quyến rũ và nổi bật trong mắt người đàn ông của mình. Và nội y là một trong những thứ ‘vũ khí’ sắc bén giúp phái đẹp làm điều đó. Một bộ “nội y” lộng lẫy và sexy sẽ khiến chàng ‘đứng hình’ và giúp các quý cô thêm tự tin và yêu cơ thể mình hơn.


La Perla Petit Macrame bra với những chi tiết thêu đắt giá và phần push-up vừa vặn giúp phái đẹp nhận ra mình gợi cảm hơn bao giờ hết.

Mọi phụ nữ biết trân quý bản thân đều không ngại đầu tư bộ đồ nội y thật đẹp, không chỉ để cho ai đó ngắm nhìn, mà còn để chính bản thân được cảm thấy yêu thương, chiều chuộng.

Nâng niu cơ thể với La Perla – nội y luxury đẳng cấp nước Ý.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang