XACUS - 5 THỜI ĐIỂM CẦN ĐẦU TƯ VÀO SƠ MI

XACUS - 5 THỜI ĐIỂM CẦN ĐẦU TƯ VÀO SƠ MI

Các cuộc họp không ngừng nghỉ, deadline không ngừng chạy đua, cuộc sống của một người đàn ông hiện nay như được đồng nghĩa với sự bận rộn và dịch chuyển không ngừng.

Vì vậy, họ vẫn đang tìm kiếm bộ trang phục mang tính ứng dụng cao, thoải mái mà không hề đánh mất phong cách thời trang của mình.

Thứ bắt buộc phải có trong tủ đồ của bao người đàn ông là một chiếc áo sơ mi không bao giờ nhàu, như dòng áo Active-shirt mới của Xacus - Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Ý, sự phát triển từ chiếc áo không cần ủi đảm bảo khả năng giữ vững sự hoàn hảo bằng cách điều chỉnh theo nhiệt độ cơ thể. Không cần hơi nóng từ bàn ủi, chiếc áo Active-shirt từ Xacus vẫn luôn mịn màng, không một nếp nhăn, duy trì độ phẳng từ sáng sớm đến tối muộn.

Hãy cùng xem 5 hoạt động bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không lo sợ gây nhàu áo sơ mi với sơ mi Active-shirt của Xacus nhé!

 

Những cuộc họp với khách hàng đầu bên đại dương 

Các chuyến công tác liên tục từ sáng tới tối, đặc biệt với những vị khách hàng ở xa xôi bên kia đại dương luôn là một thử thách sự kiên nhẫn. Khi cuộc sống là một chuỗi bận rộn giữa xe máy hoặc ô tô, check-in chuyến bay, hoặc các cuộc họp theo các múi giờ khác nhau, mang theo một chiếc áo sơ mi nam Active từ Xacus trong hành lý của bạn là cách nhanh nhất để có một chút thời gian dành cho riêng mình. Sẵn sàng đáp ứng mọi tình huống, thể hiện sự gọn gàng tươm tất, chiếc áo giúp góp phần cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

 

Di chuyển đến chỗ làm bằng xe máy

Mỗi sáng đi làm, chúng ta phải đối diện với cái nóng nực của thời tiết, sự đông đúc của các phương tiện giao thông và đặc biệt là những màn lượn lách của những chiếc xe máy. Đôi khi vì những vấn đề trên mà khi đến công ty, áo sơ mi đã đầy nếp nhăn và vấy mồ hôi, khiến cho chúng ta trông luộm thuộm, không phù hợp để đi gặp mặt khách hàng. Sự lựa chọn lý tưởng nhất cho trường hợp này chính là một chiếc áo Active, được thiết kế đặc biệt dành cho doanh nhân phải chen chúc trong giao thông mỗi sáng hằng ngày.

 

Một ngày bận rộn với các cuộc hẹn

Một ngày dài loay hoay với công việc và các cuộc gặp gỡ đối tác. Thoải mái nhưng vẫn lịch lãm là phương châm của người đàn ông khi theo đuổi phong cách thời trang hoàn hảo. Khi nhịp sống hối hả và ngập tràn công việc, cái bạn cần là một chiếc áo thoáng khí, không nhăn, có thể kiểm soát độ ẩm cơ thể, tránh ra mồ hôi quá mức. Dòng áo Active được Xacus ứng dụng công nghệ dệt, chất liệu vải cải tiến để đối phó với cả những ngày bận rộn nhất.

 

Những dịp hẹn hò với người thương của mình

Để kết thúc một bài viết về những dịp hoàn hảo để mặc áo Xacus, RitaVõ không thể không nhắc về bữa tối tại nhà hàng sang trọng ở trung tâm thành phố, nơi bạn hứa sẽ đưa người phụ nữ của mình đến sau cả ngày làm việc. Nhưng với thời gian buổi hẹn đang đến gần, việc về nhà ủi áo trong khi giao thông thành phố đang kẹt cứng không phải là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ chọn đến muộn trong buổi hẹn hò hay đến đúng giờ trong chiếc áo sơ mi nhàu nát, đầy mồ hôi? Cả hai lựa chọn đều là sai bởi vì bạn đã có cách giải quyết khác: áo Active từ Xacus.



Những buổi tập luyện giữa giờ

Chúng tôi đang nói về người đàn ông luôn chú trọng đến phong cách, cũng như là với hình thể của anh ta. Còn gì tốt hơn những buổi luyên tập thể dục trong giờ giải lao? Ghé phòng tập vào thời gian nghỉ trưa, bên trong túi thể thao là chiếc áo sơ mi Active từ Xacus, chiếc áo ấy còn nguyên vẹn và nhìn y hệt như vừa mới được ủi. Bạn duy trì sự tươm tất gọn gàng và nhất là khi bạn mặc lại nó sau khi tắm nhanh, chiếc áo không mang lại cảm giác dính vào da mà vẫn thông thoáng và thoải mái.
 


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang