XACUS ACTIVE SHIRT- CHIẾC ÁO CHO NGƯỜI ĐÀN ÔNG PHONG ĐỘ

XACUS ACTIVE SHIRT- CHIẾC ÁO CHO NGƯỜI ĐÀN ÔNG PHONG ĐỘ

Được thành lập từ năm 1956, Xacus luôn tự hào là một công ty thời trang cao cấp nam không ngừng cải tiến. Bước vào thế kỷ 21 với những chuyến công tác liên tục, các doanh nhân đòi hỏi phải có trang phục phù hợp hơn với lối sống nhanh và hiện đại này, những chiếc áo sơ mi Active-Shirt của Xacus cũng xuất hiện từ đó.

Hôm nay, RitaVõ Fashion tổng hợp lại những bộ sưu tập áo sơ mi Active-Shirt của Xacus để người đọc có thể dễ dàng lựa chọn. Mỗi bộ sưu tập với đặc điểm, phong cách khác nhau với điểm chung lớn là sự thoải mái và vải không nhăn, bạn sẽ tha hồ tìm kiếm chiếc áo phù hợp nhất cho bản thân mình.

TRAVEL-SHIRT

Bộ sưu tập này bao gồm những chiếc áo không nhăn được làm từ 100% bông hữu cơ lấy từ những loại bông tốt nhất trên thế giới như bông Giza, được trồng ở bờ sông Nile

Các sợi vải xoắn đôi, được áp dụng các phương pháp điều trị đặc biệt, dùng để tạo ra một loại vải hiệu suất cao sử dụng nhiệt độ cơ thể để tránh sự hình thành các nếp nhăn trong quá trình sử dụng. Áo sơ mi du lịch là một loại áo thoáng khí và mềm mại mà khi đã mặc sẽ luôn luôn nhìn như nó vừa được ủi.

ACTIVE-SHIRT

Lấy ý tưởng từ lối sống năng động, không ngừng duy chuyển, những chiếc áo trong bộ sưu tập này được làm từ công nghệ Nhật Bản độc quyền của Xacus.

Được cấu tạo từ sợi polyamide và elastane, Active-shirt là một loại quần áo co giãn 3D, rất thoáng khí, khô nhanh, vẫn thoải mái trong mọi tình huống di chuyển. Sự thanh lịch của một chiếc áo trang trọng và luôn hoàn hảo, mà không từ bỏ tính thực tế tối đa.

MERINO-SHIRT

Bộ sưu tập bao gồm những chiếc áo sinh ra từ sự hợp tác giữa Xacus với Reda, bậc thầy chế biến len làm tại Ý từ năm 1865.

Merino-shirt là bộ sưu tập áo sơ mi không nhăn, thoáng khí, không mùi và tự điều chỉnh nhiệt. Mỗi chiếc áo được sản xuất 100% với len merino cực mịn của New Zealand, theo cách bền vững, không tổn hại đến môi trường và không ngược đãi con la. Merino-shirt là sự thể hiện chân thực của sự đổi mới công nghệ theo phong cách thuần túy nhất của Ý.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang