CADINI - NHỮNG BỘ SUIT ĐẲNG CẤP TỪ NƯỚC Ý

CADINI - NHỮNG BỘ SUIT ĐẲNG CẤP TỪ NƯỚC Ý


Suit là thước đo chuẩn mực của người đàn ông. Càng khoác lên mình bộ suit càng chất lượng, bản thân người đàn ông càng được nâng tầm đẳng cấp. Giá tiền chưa bao giờ được sử dụng là thước đó cho giá trị của một bộ suit, mà đó chính là sự khéo léo trong từng nét cắt, từng chi tiết ve áo cổ áo cho đến chất liệu tạo nên nó. Thời trang hiện đại đã có nhiều bước chuyển mình khiến các thiết kế suit trở nên đa dạng hơn về kiểu dáng.

 

 

Việc lựa chọn thương hiệu Suit để gửi gắm tin tưởng không phải là dễ. RitaVõ Fashion xin giới thiệu với bạn thương hiệu Cadini nổi tiếng đến từ đất nước Ý xinh đẹp. Những bộ vest suit Cadini được tạo nên từ các loại với vải texture sang trọng và dưới bàn tay của người nghệ nhân lành nghề. Cadini cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng mẫu mã cho từng dịp, tất cả đều được sản xuất 100% từ Ý, một chiếc áo sơ mi mới hoặc bộ suit từ Cadini sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm lý tưởng.

 

 

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới: Alessandro Gherardi, Cadini, La Perla, Tombolini, v.v. Bạn có thể đến với RitaVõ Fashion để chọn cho mình những bộ trang phục cao cấp đến từ những hãng thời trang nổi tiếng bậc nhất trên thế giới.
#RitaVõFashion #Tombolini #Xacus #Laperla #BrunelloCucinelli #Cadini #AlessandroGherardi

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang