CHỌN NỘI Y CƯỚI VÀ TRỞ THÀNH CÔ DÂU XINH ĐẸP NHẤT VÀO NGÀY TRỌNG ĐẠI CỦA MÌNH

CHỌN NỘI Y CƯỚI VÀ TRỞ THÀNH CÔ DÂU XINH ĐẸP NHẤT VÀO NGÀY TRỌNG ĐẠI CỦA MÌNH

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại của cuộc đời người con gái. Những chiếc váy hoàn hảo, đôi giày cao gót tuyệt đẹp và những ý tưởng về trang sức và bộ váy để tạo vẻ ngoài hoàn thiện và lộng lẫy cho ngày quan trọng đó. Nhưng bên dưới bộ váy cưới hoàn hảo đó là gì?

Không thể phủ nhận rằng nội y cưới là phần vô cùng quan trọng trong ngày cưới. Với vai trò định hình và không gây những đường hằn lộ trên y phục cưới, nội y cưới còn đảm bảo rằng cô dâu sẽ có một ngày thật thoải mái nhưng cũng đầy quyến rũ gợi cảm trong mắt mọi người. 

Sau đây là một vài gợi ý để chọn được nội y hoàn hảo cho ngày trọng đại cũng như một đêm tân hôn đầy mật ngọt.


Chọn nội y phù hợp với áo cưới

Không có quy chuẩn nào cố định khi chọn áo cưới. Áo cưới cô dâu là trang phục quý giá và lộng lẫy nhất trong đêm tiệc, vì vậy nội y cưới cũng phải đồng nhất về màu sắc, chất liệu mượt mà, mềm mại và tạo sự thoải mái vượt trội.

 

Nằm trong BST Floralia lấy cảm hứng từ những bông hoa trắng tinh khôi trên hàng rào của khu vườn mùa xuân, kết hợp với quần đồng bộ. Với chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập này chính là sợi microfiber mềm mại tinh tế ôm đường cong cơ thể. Chất vải tuyn co giãn tuyệt đẹp kết hợp với họa tiết hoa thêu tay nổi của nghệ nhân Ý tạo nên một bộ nội y cưới tinh khôi mà quyến rũ khó rời. 

 

>>>> Xem thêm sản phẩm tại đây.

 

Áo ngực nâng Ballade được La Perla thiết kế nhằm tạo nên nét gợi cảm đầy đặn của người phụ nữ: phần cúp áo ren cùng gọn có mút nâng khiến bầu ngực tròn đầy hấp dẫn. Ballade trong tiếng Pháp có nghĩa là Ballad, BST này chính là một bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng, đánh thức mọi giác quan con người.

 Đối với những chiếc váy cưới cổ V hay phong cách cổ điển tay dài, việc lựa chọn áo ngực cúp cùng gọng có mút nâng sẽ mang lại nét tinh tế và gợi cảm cho cô dâu.

 

Corset - vũ khí bí mật của cô dâu

Ngày nay, corset đã trở thành “vũ khí bí mật” được nhiều cô dâu lựa chọn nhất. Quyến rũ, gợi cảm và đầy sự nữ tính, không chỉ riêng cho lễ cưới, corset là một trong những món đồ mà người phụ nữ không thể thiếu trong tủ quần áo của mình. Nguyên nhân khiến các nàng ngày càng lựa chọn corset bởi nó giúp làm thon gọn vòng bụng và nâng ngực để tạo ra những đường cong vô cùng quyến rũ. 

Corset còn chính là một biểu tượng phong cách của nội y La Perla. Khi bạn muốn mặc một chiếc Corset trong chiếc váy cưới của mình, hãy chọn của La Perla. Với lịch sử hơn 60 năm và bắt nguồn từ một nhà may corset cho giới quý tộc Ý, những chiếc Corset La Perla mang một đẳng cấp tinh tế và khác biệt hơn hẳn. 

Chiếc corset được đính ren Leaver quý hiếm kết hợp với những dải ruy băng lụa satin tạo nên phom dáng áo quyến rũ. Dây đeo satin có thể điều chỉnh hay tháo rời để phù hợp với các loại áo cưới hở vai. 

 

Đầu tư nội y cưới đắt tiền

Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu hãy tự thưởng thức và dành tặng cho bản thân một bộ nội y La Perla Maison - một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu nội y hàng đầu thế giới này. Với sự kết hợp quyến rũ của chất lụa satin thượng hạng cùng với sự lộng lẫy của những bông hoa được thêu bằng kỹ thuật Florentine lâu đời để tạo nên bộ sưu tập Maison trứ danh - khiến nàng tự tin và thêm thu hút tại ngày trọng đại của đời mình. 

Bộ sưu tập La Perla Maison chỉ có thể được mô tả như một bức thư tình thể hiện sự khéo léo của người Ý và những chất liệu quý giá nhất.

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang