ĐẲNG CẤP LA PERLA - NỘI Y CỦA NHỮNG SIÊU SAO QUỐC TẾ

ĐẲNG CẤP LA PERLA - NỘI Y CỦA NHỮNG SIÊU SAO QUỐC TẾ

 

Từ lâu mốt diện nội y lên sân khấu của các ngôi sao trên thế giới đã trở thành xu hướng được ưa chuộng. Không ít những trang phục nội y được thiết kế rất tinh tế, quyến rũ và sang trọng, khiến khán giả không khỏi rời mắt. Và một trong những thương hiệu được người nổi tiếng ưu ái nhất chính là La Perla -  thương hiệu nội y mang đẳng cấp thế giới

 

Ra đời tại thị trấn Bologna, Italia - thị trấn có bề dày truyền thống về dệt may và tơ lụa ở thế kỷ 17, tới nay thương hiệu La Perla đã tròn 65 năm tuổi và trở thành biểu tượng thời trang danh tiếng trên toàn thế giới. Vốn nổi tiếng bởi những thiết kế nội y tinh tế, khác biệt và chất liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng nhất, La Perla còn gây ấn tượng khi đưa đồ nội y lên sàn diễn Haute Couture – nơi quy tụ những “tác phẩm” của thời trang thiết kế biểu trưng cho sự sang trọng, tách biệt và thời thượng do chính các nghệ nhân may đo tạo riêng cho tầng lớp thượng lưu, các ngôi sao và thành viên hoàng tộc.

Bởi vậy, chẳng lạ gì khi thấy những ngôi sao ca nhạc, giới siêu mẫu, diễn viên cho đến các cô nàng fashionista đều mê mẫn La Perla. Hãy cùng khám phá xem đâu là những mẫu nội y La Perla được người nổi tiếng diện lên sân khấu biểu diễn cho đến MV ca nhạc và các tạp chí lớn.

Khi La perla là điểm nhấn bốc lửa trên sân khấu

Hiện tượng âm nhạc Dua Lipa xuất hiện cá tính với set white-on-white mix cùng La Perla Lapis Lace Bra tại nhạc hội Osheaga 2018.

 

Nữ hoàng nhạc R&B Beyoncé tỏa sáng trên sân khấu Grammy với cage bra cách điệu của La Perla

 

Nữ hoàng nhạc Latin J.Lo xuất hiện với màn trình diễn bốc lửa trong La Perla Neoprene long-line bra

 

Cô ca sĩ tài năng Taylor Swift quyến rũ trong nội y La Perla Tearose

 

Những trang phục xa hoa mà Taylor Swift diện trong MV Blank Space từng khiến báo chí và người hâm mộ ‘mê mệt’. Một trong những trang phục được ‘lùng sục’ nhiều nhất là chiếc áo nịt La Perla Tearose với thiết kế ren Chantilly đặc trưng của nước Pháp.

               Thiết kế tinh tế La Perla Stolen Rose dành cho những nàng thơ

Những thiết kế của La Perla luôn “được lòng” phái đẹp nhờ “form” dáng tôn lên những đường cong của cơ thể, chất liệu yêu chiều làn da và những họa tiết ren, thêu nữ tính. Điển hình như mẫu áo bralette Stolen Rose biến mọi cô gái đều trở thành nàng thơ khi mang lên mình.

Swimsuit La Perla cũng là vũ khí thu hút mọi ánh nhìn của các sao nữ

Không chỉ nổi tiếng với đồ nội y và đồ ngủ, đồ bơi của La perla cũng được nhiều sao thế giới ưa chuộng không kém. Đồ bơi La Perla chinh phục các sao nữ đình đám như Ciara, Jenifer Lopez, Kylie Jenner,... nhờ chất liệu co dãn, ôm vừa sát cơ thể và những đường cắt khéo léo tôn lên nét quyến rũ cho người mặc. 

Kylie Jenner nóng bỏng trong swimsuit La Perla Graphique Couture

Naomi Campbell cùng khoe thân hình quyến rũ với mẫu Anchor Cutout Metallic Swimsuit

Jenifer Lopez nổi bật tạp chí Bazaar với mẫu cut out swimsuit

Aquamarine swimsuit với những đường cắt lượn sóng duyên dáng luôn là mẫu thiết kế best-seller của La Perla

 

Trải nghiệm ngay nội y tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion – Nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang