LA PERLA – ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP TIỀM ẨN CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT

LA PERLA – ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP TIỀM ẨN CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT

Mỗi người phụ nữ chính là một bông hoa đẹp với hương sắc riêng và nét đẹp nữ tính sâu thẳm trong tâm hồn. Dù là loài hoa nào, người phụ nữ Việt vẫn luôn là bông hoa rực rỡ và xinh đẹp nhất.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, La Perla mang đến một món quà đặc biệt là những bộ sưu tập mang tên nhiều loài hoa khác nhau như một bó hoa tươi thắm nhất để gửi đến chúc mừng và tôn vinh nét đẹp tiềm ẩn bên trong người phụ nữ Việt.

 

Bộ sưu tập Azalea: Vẻ đẹp nữ tính

Lấy cảm hứng từ hoa Đỗ Quyên – loài hoa tượng trung cho người phụ nữ tình cảm và gia đình. Hoa đỗ quyên mang trên mình màu sắc đa dạng cùng hình dạng đẹp đẽ khiến cho nhiều người ưa thích.

Trong bộ sưu tập Azalea, chi tiết ngực áo được thiết kế từ vải lụa Georgette xếp li trên nền ren Leaver quý hiếm và đặc trưng của La Perla – góp phần tạo nên vẻ đẹp đầy nữ tính và dịu dàng như loài hoa đỗ quyên.Thiết kế bao gồm 4 màu sắc thanh khiết của loài hoa nữ tính này.

Các chi tiết bông hoa đỗ quyên chớm nở nhẹ nhàng, mơn mởn được dệt trên nền ren Leaver tinh tế ôm sát đường cong trên cơ thể người phụ nữ.

Những sắc màu đỗ quyên - Azalea bởi La Perla

 

Bộ sưu tập Daphne: Vẻ đẹp tinh tế

Daphne còn được biết tới với tên gọi là hoa Thụy Hương, hoa này thường nhỏ và mọc thành chùm với màu tím hồng vô cùng tinh tế và ấn tượng. Lấy cảm hứng từ loài hoa mọc trong những khu vườn xinh đẹp đậm sắc phong cách Châu Âu, La Perla cho ra mắt bộ sưu tập cùng tên với thiết kế ấn tượng và tinh tế.

Chiếc áo bra với gọng chữ V đặc trưng La Perla cùng quần đồng bộ.

Đặc biệt với thiết kế với chi tiết hoa thụy hương được thêu tỉ mỉ và buông rũ xuống tạo nên vẻ đẹp đậm chất tiên tử, mỏng manh và. Sự  kết hợp màu tím lilac và hoa thêu bằng chỉ lurex ánh kim như những bông hoa nhỏ nhắn, tinh tế và lấp lánh càng tăng sự quyến rũ cho người mặc.

 

Những form áo trong BST Daphne vô cùng đa dạng

 

Bộ sưu tập Freedom – Vẻ đẹp tự do

Giống như tên gọi chủ đề, BST này La Perla nhắn đến người phụ nữ với một phong cách sống tự do và thoải mái. Với chất liệu len Leaver câo cấp ôm sát cơ thể và không gọng, chiếc áo Brallete không gọng trong BST Freedom đề cao sự thoải mái, tự tin và thể hiện nữ tính tràn đầy.

 

Hoa văn ren Leaver cao cấp và quý hiếm – được dệt từ những chiếc máy Leaver cổ xưa mang lại nét đẹp truyền thống, đẳng cấp sang trọng trong từng sản phẩm nội y của La Perla. Đó chính là một cách mà La Perla gửi đến lời khen tặng và tôn vinh giá trị của những người phụ nữ - một nửa vô cùng quan trọng của thế giới.

Thấu hiểu cơ thể người phụ nữ sau hơn 60 năm đam mê với nội y cao cấp, La Perla có nhiều thiết kế bralette từ ren và lụa cao cấp

 

Bộ sưu tập Tuberose – Vẻ đẹp lãng mạn

Trong bộ sưu tập Tuberose của La Perla, mỗi chiếc áo là một thông điệp đậm tính nghệ thuật và sự lãng mạn đầy phong cách Ý. Kết cấu hoa văn nữ tính và mềm mại được dệt trên nền chất liệu see –through mỏng manh và quyến rũ, những chiếc bodysuit ấn tượng trong bộ sưu tập Tuberose La Perla thể hiện đậm nét gợi cảm của loài hoa huệ với hương thơm day dứt quyến rũ mỗi khi đêm buông xuống.

Bộ sưu tập Tuberose mang đến cảm hứng lãng mạn và ngọt ngào

 

Thiết kế bodysuit - bộ đồ liền thân nằm trông BST Tuberose - La Perla có 3 màu sắc, được may thủ công bởi những người thợ Italian của nước Ý

----------------------------------

 

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới

 

𝐖 - fashion.ritavo.com   

 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A   : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T   : 024 710 66 882

 

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A   :  63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T   : 028 777 00 979

 

Hot line CSKH  (08:00-17:00): 1800 1246

 

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

 

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang