LA PERLA MAISON - MANG ĐẾN SỰ THỜI THƯỢNG CHO NHỮNG BỘ ĐỒ NGỦ THÔNG THƯỜNG

LA PERLA MAISON - MANG ĐẾN SỰ THỜI THƯỢNG CHO NHỮNG BỘ ĐỒ NGỦ THÔNG THƯỜNG

La Perla Maison - Bộ sưu tập thanh lịch huyền thoại khiến mọi phụ nữ trên thế giới đều ước ao sở hữu một lần trong đời. 

La Perla mang đến sự đẳng cấp và tinh tế nhờ chất vải lụa.

Không phải ngẫu nhiên mà lụa lại là chất liệu đặc quyền cho giới quý tộc. Đôi khi nhiều người hay sẽ hỏi rằng liệu lụa có phải là yếu tố tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp? Trong thực tế, lụa của thế giới thời trang hiện đại đã được "lai tạo", "biến tấu" nhờ công nghệ và chất liệu bổ trợ làm giảm giá thành; vì thế chất "lụa" xa xỉ đúng nghĩa, giữ nguyên giá trị càng trở nên hiếm có và quý giá. Để tìm kiếm và lưu giữ những chất liệu lụa cao cấp như vậy, La Perla đã sớm đầu tư nhiều công sức vào nguồn nguyên liệu tơ tằm và kỳ công phát triển những công nghệ dệt nhuộm trứ danh của mình. Đặc biệt hơn, chất vải lụa từ La Perla còn có ưu điểm tôn dáng, mềm mại ôm trọn đường cong cơ thể gợi cảm người phụ nữ.

La Perla đã biến hóa chất liệu lụa cao cấp thành những thiết kế dành cho người phụ nữ hiện đại. Sự tinh tế, sang trọng đi kèm với sự tự do thân thể trong chính bộ đồ của mình là những lý do mà La Perla - thương hiệu nội y hàng đầu thế giới muốn hướng đến. 

Lụa La Perla được sử dụng để làm vải được lấy từ cái kén của con tằm (chiếm 95% sản lượng trên thế giới)


 

  Chất liệu lụa từ La Perla rất chắc và sáng bóng


Lụa La Perla mang lại sự thoải mái khi mặc. Phụ nữ phải tự do, họ phải cảm thấy sự tiện dụng và thoải mái nhất dù ở bất kì đâu


Chi tiết thêu đặc trưng " độc tôn" từ La Perla 

Nếu bạn đang tự hỏi vì sao những món đồ La Perla lại đắt giá đến như vậy? Thì câu trả lời chính là đến từ những chi tiết thêu thủ công tinh xảo nhất trên nền vải lụa cao cấp luôn luôn tuân thủ theo triết lý lâu đời của người sáng lập Ada Masotti.

Đặc biệt là kỹ thuật chạm trỗ Florentine - một trong những sự ngưỡng mộ về tay nghề sắc sảo của La Perla và là bí mật của bộ sưu tập La Perla Maison độc quyền.

Đây là kĩ thuật ren thêu quý hiếm được cắt trên tấm vải tyun và đính vào lụa bằng quá trình khâu tỉ mỉ vẫn còn thực hiện bằng tay đến ngày hôm nay.


Những đường ren tinh tế độc đáo này là chìa khóa vạn năng của bộ sưu tập La Perla Maison


Maison Series 67 là một thiết kế La Perla cổ điển, được sản xuất từ năm 1980 và vẫn duy trì sức hút cho đến ngày nay. Sự đài cát và nữ tính, sự quyến rũ cổ điển và sự gợi cảm hiện đại: bí mật của bộ sưu tập Maison, điển hình đặc trưng tiêu biểu của La Perla.


La Perla Maison - không còn là những bộ đồ ngủ thông thường 

Đa dạng về mẫu mã cũng như tính ứng dụng cao cho đời sống, La Perla Maison đưa đồ ngủ hằng ngày lên một tầm cao mới chinh phục mọi mưu cầu của phụ nữ. Coi trọng vẻ đẹp hình thể, cùng việc chăm sóc sức khỏe là yếu tố quan trọng La Perla hướng đến với các thiết kế của mình từ quần, áo ngủ đến váy. Từng đường kim mũi chỉ tôn vinh từng điểm nhỏ trên đường cong cơ thể với độ ôm rũ nhẹ nhàng, mềm mại cho phụ nữ thời bấy giờ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của La Perla.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, La Perla chắc hẳn là "nhà mốt" chiều lòng phụ nữ nhất.

 

 

Đến với La Perla, bạn có thể tìm thấy thiết kế phù hợp với từng sở thích và cá tính của mình


Và từ khi biết đến La Perla, định nghĩa của sự tự do trong người phụ nữ ngày càng được nâng cao. Thoát khỏi hình bóng của những bộ đồ ngủ thông thường, giờ đây ta có thể thấy những cô nàng rất "chic" cùng chiếc áo hai dây La Perla mỏng manh, khoác ngoài là chiếc blazer màu tối giản và tô lớp son môi đỏ quyến rũ, như thế thôi cũng đã đủ để nàng toát ra được vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch của bản thân. 


La Perla mang lại vẻ tối giản, giản dị nhưng cuốn hút  trong việc thể hiện đẳng cấp.

Người phụ nữ hiện đại là người biết mặc đẹp và biết phô trương đúng mức


La Perla rất biết cách vận dụng khéo léo, tinh tế và cả ứng dụng cao vào các mẫu váy áo của mình.


Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển đã là một điều khó, nhưng còn định nghĩa về đầu tư "đắt giá" vào những thứ ít khi phô trương còn là điều nan giải hơn. Ấy vậy mà, La Perla vẫn đã và đang làm tốt điều đó, đưa đến người phụ nữ những định nghĩa về "vẻ đẹp ẩn" với nét thanh lịch & không bao giờ lỗi mốt, vẻ đẹp này sẽ theo nàng suốt cả cuộc đời, đến khi tóc ngã màu thời gian thì nàng vẫn thanh lịch một cách bất chấp.

-----------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello CucinelliLa PerlaTomboliniAlessandro GherardiCadiniXacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang