LA PERLA - NỘI Y CƯỚI CHO TUẦN TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO

LA PERLA - NỘI Y CƯỚI CHO TUẦN TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO

"Mỗi mảnh nội y mang sắc trắng tinh khôi và những thiết kế sang trọng chứa đựng đầy sự ngọt ngào và gợi cảm" - Trong tuần lễ Milan Fashion Week, La Perla lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng BST Bridal may đo cùng với các thiết kế nội y đặc trưng của hãng   

 

Thương hiệu nội y dành cho những quý bà thượng lưu được thành lập vào năm 1954 bởi nhà sản xuất áo nịt ngực (corset) rất tài năng, Ada Masotti. Kể từ đó, La Perla đã được biết đến trong làng thời trang Italia và thế giới với những món đồ nội y tinh tế, được chế tác chuyên nghiệp và sang trọng.

 

Trong những đổi thay nhanh chóng của thời trang, La Perla cũng liên tục tìm kiếm cảm hứng cho những thiết kế của mình, lần này không chỉ dành cho nội y mà còn ấp ủ những tác phẩm áo cưới sang trọng. Bước đột phá tự nhiên này vào thế giới đồ cưới là cơ hội hoàn hảo để nhãn hàng minh họa cách họ “hiểu biết sâu sắc về cơ thể phụ nữ. Đồ cưới và nội y cưới chính là những điều kỳ diệu làm thay đổi diện mạo và cảm xúc của một người phụ nữ trong ngày cưới”.

 

Dòng sản phẩm mới bao gồm 18 bộ trang phục được làm thủ công tuyệt đẹp, và được thiết kế bởi Alessandra Bertuzzi tại xưởng may La Perla ở Bologna. Đi sâu vào các chi tiết tinh xảo của bộ sưu tập, người ta không khỏi trầm trồ bởi những chất vải đặc trưng của nhãn hiệu, bao gồm mọi thứ từ lụa xa xỉ, đến ren mạ vàng và vải tuyn đẹp như mơ. Dành cho các cô dâu hiện đại, hãy thỏa thích diện những chiếc váy với viền áo ngọc trai lấp lánh, áo nịt ngực rạng rỡ bởi được đính hàng nghìn viên pha lê Caviar & Swarovski - và nhiều hơn thế nữa.

Các cô dâu sẽ có thể khám phá bộ sưu tập hoặc hoàn thiện chiếc váy cưới mơ ước của mình bằng cách tùy chỉnh những chi tiết trong thiết kế - Đây chính là sự ưu ái, chiều chuộng của La Perla dành cho khách hàng của mình.

Các bộ sưu tập đồ lót và quần áo ngủ mới của hãng cũng sẽ có đi cùng trong BST Bridal 2019, với bảng màu tinh tế theo mùa, từ màu trắng sang trọng đến màu hồng phấn quyến rũ. 

Nội y cưới là một phần không thể thiếu của mọi cô dâu - đó vừa là sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trên một trang mới của tình yêu, vừa là món quà hay niềm đam mê cho chính người bạn đời của cô ấy. Chính vì thế, đầu tư cho bộ nội y cưới luôn luôn là sự ưu tiên của các nàng trước ngày trọng đại.

La Perla khéo léo truyền đạt những cảm xúc trong trẻo ấy qua những trang phục nội y cao cấp của hãng. Từ áo choàng ngủ bằng lụa xa xỉ, cho đến những chiếc corset hoàn hảo hay quần nịt tất gợi cảm.

 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của thương hiệu La Perla tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang