LIU WEN – NÀNG THƠ LA PERLA VÀ BÍ QUYẾT EO THON, DÁNG CHUẨN

LIU WEN – NÀNG THƠ LA PERLA VÀ BÍ QUYẾT EO THON, DÁNG CHUẨN

 

Liu Wen là một người mẫu danh giá đã từ xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang và là gương mặt đại diện cho các thương hiệu tầm cỡ quốc tế, cô cũng chính là người mẫu độc quyền cho nhãn hiệu nội y nổi tiếng thế giới - La Perla.

 

Cùng tìm hiểu những bí quyết giữ gìn vóc dáng của nàng siêu mẫu này nhé. 

 

Món ăn truyền thống

Món ăn Trung Quốc được Liu Wen thường xuyên lựa chọn trong chế độ ăn kiêng. Bởi những thực phẩm như đậu xanh, đậu nành, đậu hũ, quả óc chó, hạnh nhân, thịt nạc là các thành phần quan trọng trong món ăn truyền thống của Trung Quốc. Liu Wen cho biết chỉ cần một món ăn đã cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu bao gồm protein, chất xơ, sắt và chất béo không bão hòa lành mạnh.

 

Ngũ cốc

Chất xơ hiện diện trong các thức ăn có nguồn gốc từ thực vật như ngũ cốc, trái cây và rau quả. Thường xuyên bổ sung chất xơ vào chế độ ăn uống sẽ giúp hệ thống tiêu hóa của bạn hoạt động hiệu quả, giúp giảm nguy cơ liên quan tới bệnh tim hay đái tháo đường. Liu Wen cho biết mẹo để giảm cân chính là cách kết hợp các loại ngũ cốc trong chế độ ăn uống bao gồm yến mạch, lúa mạch, lúa mạch đen, lúa mì.

 

Rau quả

Rau quả nên được bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày vì nó ít calo, ít chất béo giúp cung cấp vitamin và các chất khoáng thiết yếu cho cơ thể. Rau quả cũng là nguồn cung cấp chất xơ lành mạnh cho cơ thể. Liu Wen cũng thường xuyên chọn rau trái có nguồn gốc từ quê hương Trung Quốc như măng, bắp cải, hạt dẻ, cà tím để bảo vệ sức khỏe cũng như giữ gìn một vóc dáng cân đối.

 

 

 

Hạt vừng

Vừng được bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày của siêu mẫu sinh năm 88 này vì đây là loại thực phẩm chứa protein, đồng, magie, sắt, kẽm cũng như chất lignans và chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa bệnh tật, phong chống ung thư. Lignans cũng giúp giảm mức cholesterol trong máu giúp hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh. Nên thường xuyên rắc vừng lên các món ăn, cho vào nước chấm, nước sốt để giúp có cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

 

 

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của thương hiệu La Perla tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang