MÓN QUÀ HOÀN HẢO TỪ LA PERLA DÀNH CHO CÔ DÂU

MÓN QUÀ HOÀN HẢO TỪ LA PERLA DÀNH CHO CÔ DÂU

 

La Perla giới thiệu Bộ sưu tập LA PERLA BRIDAL OFFERING/ SPRING SUMMER 2016 như một món quà đặc biệt dành tặng cho các cô dâu trong ngày trọng đại và một tuần trăng mật ngọt ngào với các thiết kế có chất liệu hoàn hảo như ren Leavers, ren thêu, lụa, vải voan… Đây là những chất liệu được lựa chọn hàng đầu cho các bộ sưu tập La Perla Maison.

 

Các thiết kế đa dạng bao gồm áo bodysuits, đồ lót, áo nịt ngực, giày sandal…sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho trang phục của cô dâu. 

 

Dành tặng những điều lãng mạn nhất cho mùa cưới, La Perla tạo ra những mẫu đồ lót ren được dệt từ khung dệt Calais cổ, đây một trong những sản phẩm may mặc độc đáo được thêu hoa trên nền lụa bằng cách sử dụng kỹ thuật frastaglio truyền thống. Các cô dâu tinh tế có thể lựa chọn sự kết hợp của ren và vải Lycra - một dạng sợi polyurethane đàn hồi, đã từng được sử dụng trong bộ sưu tập Shape Allure.

 

Một số mẫu thiết kế gợi cảm và ấn tượng của LA PERLA BRIDAL OFFERING/ SPRING SUMMER 2016:

Sản phẩm váy ngủ ngắn nằm trong BST iconic của La Perla - BST Maison. Váy ngủ ngắn có họa tiết thêu trên đường viền cổ với chất liệu vải tuyn kết hợp cùng lụa, được hoàn thiện bằng kỹ thuật thêu đặc trưng "Frastaglio" tạo cảm giác như những cánh hoa đang tỏa ra trên cơ thể. Một thiết kế hiện đại, quyến rũ nhưng vẫn giữ nét thanh lịch, tinh tế vốn có của La perla. Dây áo có thể điều chỉnh theo ý muốn của nàng.

 

La Perla - Shape Allure - Bộ sưu tập đồ lót hoàn hảo để tôn dáng dưới bất kỳ trang phục nào, kết hợp với sự lãng mạn, quyến rũ. Brassiere được làm từ LYCRA® Beauty, một loại vải chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái với kết cấu nhỏ gọn. Áo ngực mang lại vẻ thanh lịch và nữ tính nhờ chiều rộng của ren Chantilly co dãn. Một dải silicon đảm bảo hỗ trợ bầu ngực và đem đến khả năng đeo tối ưu, ngay cả khi mặc không dây. 

 

Đầm Baby Doll nằm trong BST Privilege - được làm từ chất liệu siêu nhẹ, cực kỳ thoải mái: sợi co giãn LYCRA kết hợp sợi co giãn. Chiếc đầm được tô điểm với ren hoa Leavers. Phần viền lụa satin, dây vai điều chỉnh, kết hợp với phần thân dưới viền ren hai bên. Chiếc đầm đáng yêu và tinh tế này chính là món quà của sự gợi cảm.

 

 

Sản phẩm có tại cửa hàng thời trang Rita Võ Fashion.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của thương hiệu La Perla tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang