RITAVÕ FASHION MANG NHIỀU THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP NƯỚC Ý ĐẾN VỚI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

RITAVÕ FASHION MANG NHIỀU THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP NƯỚC Ý ĐẾN VỚI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Nước Ý - cái nôi sinh ra nhiều thương hiệu thời trang cả thế giới khao khát, nay đã có mặt tại thủ đô Hà Nội. Cùng RitaVõ Fashion khám phá xem những nhãn hàng đẳng cấp nào có mặt trong showroom thời trang cao cấp sắp ra mắt lần này nhé.    

BRUNELLO CUCINELLI - Biểu tượng của sự xa xỉ 

Là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu được RitaVõ Fashion cất công đưa về Việt Nam. Brunello Cucinelli  là biểu tượng của sự nền nã thời trang Ý, định nghĩa lại sự đẳng cấp là đi đôi với thanh lịch, không rườm rà. Mặc trên người quần áo từ Brunello Cucinelli là bạn đang tiến gần hơn với với sự chuẩn mực và hoàn hảo. 

 

Chất vải Cashmere là yếu tố làm nên vị trí độc tôn cho thương hiệu Brunello Cucinelli với muôn vàn thương hiệu khác. 

“Quanlity better than quantity” Sự tỉ mỉ trên từng bộ trang phục cho thấy được sự công phu mà Brunello Cucinelli đem đến cho khách hàng của mình.

Brunello Cucinelli là thương hiệu được nhiều celebrities trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt là nữ minh tinh Hollywood Jennifer Garner   luôn ưu tiên Brunello Cucinelli là lựa chọn hàng đầu

TOMBOLINI - Đẳng cấp đến từ quý ông Ý

Người Ý không chấp nhận sự dễ dãi trong thời trang. Đối với những chàng trai, cô gái Italia, mọi thứ đều phải thật hoàn hảo. Vì thế, Tombolini - thương hiệu suit và sơmi đến từ đất nước này luôn theo tôn chỉ “đẳng cấp và quyến rũ” theo truyền thống đã đặt ra. 

Những bộ suit Tombolini chỉn chu khiến người đàn ông trở nên mạnh mẽ và thu hút hơn. 

Chất liệu mỏng nhẹ , thoải mái , chống nhăn đáp ứng được yêu cầu dịch chuyển nhiều mà còn rất hợp thời trang. 

ALESSANDRO GHERARDI, XACUS- Áo sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ người đàn ông lịch lãm 

Những hình ảnh chiếc áo Alessandro Gherardi, Xacus    thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang cao cấp tại Ý, chứng tỏ rằng hãng thời trang nam này đã thành công trong việc chinh phục những con người khó tính nhất trong thời trang.

 

Không cần hơi nóng từ bàn ủi, chiếc áo Active -shirt từ Xacus vẫn luôn mịn màng, không một nếp nhăn, duy trì độ phẳng từ sáng sớm đến tối muộn.

Nhiều thao tác thủ công được thực hiện để sản xuất áo sơ mi của Alessandro Gherardi: vai và cổ áo được hoàn thành bằng tay, tay áo và các nút được may thủ công, khuy áo cũng được viền.

MORESCHI - "Good shoes take you good place" 

Được làm bởi những người thợ thủ công mỹ nghệ có trình độ cao và nguyên vật liệu có giá trị cao. Những chiếc giày của Moreschi , 100% được làm từ Ý, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm kết hợp giữa phong cách, đẳng cấp và thoải mái cho các anh chàng ưa dịch chuyển mà vẫn thời trang. 

Quá trình tạo ra mỗi đôi giày Moreschi là một câu chuyện của sự khéo léo, sang trọng và chất lượng

LA PERLA  - thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới 

Với hơn 60 năm lịch sử, sự thấu hiểu và trân quý vẻ đẹp của người phụ nữ, La Perla luôn biết cách tôn vinh những đường cong hấp dẫn bằng những thiết kế nội y đẳng cấp. La Perla chính là sự đầu tư xứng đáng của quý cô am hiểu về thời trang - Thương hiệu nội y xa xỉ từ Ý luôn mang đến những sản phẩm với chất liệu tốt nhất, các đường cắt cúp hoàn hảo theo cơ thể cùng màu sắc, kiểu dáng hiện đại, sang trọng & tinh tế.

La Perla tái định nghĩa về nội y trong tâm thức người phụ nữ là cách yêu bản thân là phải chăm chút từ trong ra ngoài
 

Mỗi sản phẩm mang thương hiệu La Perla chính là sự đam mê cháy bỏng – đồng thời cũng là di sản nghệ thuật nước Ý.

Giới mộ điệu thời trang thế giới không thể nào quên hình ảnh Kendall trong "kiệt tác"  từ La Perla  bước lên thảm đỏ tại MET gala. 

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới: Brunello Cucinello,    Alessandro Gherardi, Xacus  ,  La Perla, Tombolini, v.v.

Với sự trở lại đổi mới và thời thượng tại Hà Nội lần này, RitaVõ Fashion hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang cũng như lan rộng làn gió về thương hiệu cao cấp đến từ Ý cho người Việt Nam. 

Cũng nhân dịp khai trương cửa hàng thời trang RitaVõ Fashion tại 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm,Hà Nội lần này. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt 20% cho tất cả các thương hiệu từ 19/09/2020 - 30/09/2020

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 – Mở bán ngày 19/09/2020
A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
T : 024 710 66 882
𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡
A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang