ALESSANDRO GHERARDI - SỰ CẦU MỸ TẠO RA NHỮNG CHIẾC ÁO SƠ MI HOÀN HẢO

ALESSANDRO GHERARDI - SỰ CẦU MỸ TẠO RA NHỮNG CHIẾC ÁO SƠ MI HOÀN HẢO


Alessandro Gherardi là thương hiệu áo sơ mi cao cấp và được làm thủ công 100% tại Italy. Tất cả mọi thứ đều được may bằng tay với các nguyên liệu tốt nhất.


’Tôi vẫn đang học tập, vẫn đang tìm kiếm chiếc áo đẹp nhất”,là câu nói vô cùng khiêm tốn đến từ Alessandro, người sáng lập ra hãng quần áo Alessandro Gherardi, nơi mà nhiều người tin rằng đã tạo ra những chiếc số áo sơ mi chất lượng cao, sang trọng nhất hiện có. Tuy nhiên, chính sự theo đuổi sự hoàn mỹ này đã giúp ông đảm bảo mọi thứ trong quá trình làm ra một chiếc áo sơ mi của hãng là tốt nhất có thể.

Áo sơ mi Alessandro Gherardi được làm thủ công 100% ở Ý. Alessandro Gherardi chia sẻ rằng điều quan trọng nhất đối với ông kể từ khi mới thành lập công ty đến hiện tại chính là có bộ phận sản xuất thủ công, sản xuất một mặt hàng quần áo chất lượng và giúp các nghệ nhân phát triển tay nghề của họ. Điều này áp dụng cho toàn bộ áo sơ mi của Alessandro Gherardi: từ khuy áo và đinh tán đến chất lượng vải. Tất cả mọi thứ đều được may bằng tay với các nguyên liệu tốt nhất.

Những thành phần này kết hợp với nhau sẽ đủ để tạo nên một chiếc áo cao cấp, chất lượng, nhưng mục tiêu đạt đến sự hoàn hảo của Alessandro vẫn không ngừng. Công ty liên tiếp đầu tư vào các công cụ tiên tiến giúp nâng cao các kỹ thuật của các nghệ nhân. “Bất cứ khi nào có thể, chúng tôi thường trọng dụng máy móc của Ý hoặc những công nghệ tốt nhất trên thế giới,” thương hiệu cho biết, “chúng ta phải giữ vững đặc tính của mình, trong đó truyền thống kết hợp với sự đổi mới và nơi quá khứ đi đôi với tương lai.”

Bạn có thể tìm mua những chiếc áo sơ mi luôn hướng đến sự hoàn mỹ của Alessandro Gherardi tại RitaVõ Fashion.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang