TẠI SAO NỘI Y LA PERLA LẠI ĐẮT TIỀN ĐẾN THẾ?

TẠI SAO NỘI Y LA PERLA LẠI ĐẮT TIỀN ĐẾN THẾ?

Nội y La Perla được nhiều chị em mê mẩn nhưng khó ai có thể sở hữu bởi chúng khá là đắt tiền. Có bao giờ bạn tự hỏi nội y lại có thể đắt giá đến mức ấy? Hy vọng bài viết này sẽ giúp RitaVõ Fashion cho bạn câu trả lời. 

Đầu tiên, chúng ta dễ dàng thấy được sự khác biệt đồ lót La Perla qua chất liệu vải, chi tiết ren hay những đường may hoàn hảo – nhưng hầu hết không thể đong đếm hay định lượng toàn bộ những giá trị mà nội y cao cấp và xa hoa đó.

Hơn thế nữa, thật khó để định nghĩa về giá trị của nội y cao cấp, nhưng “đắt tiền” còn mang ý nghĩa “khác biệt”. Một người có thể nghĩ một chiếc áo bra giá 80$ là đắt tiền, trong khi người khác nghĩ rằng nó là giá cả hợp lý hoặc có thể là quá rẻ. Nhưng chắc chắc một điều rằng nội y mang những giá trị về sự thoải mái, sang trọng và bạn thấy hài lòng chắc chắc là món xứng đáng để đầu tư.

Lịch sử phát triển

Năm 1954, La Perla là thương hiệu cao cấp sinh ra tại vùng Bologna, Ý - một nơi rất thi vị, giàu truyền thống thủ công và là quê hương của các nhà máy sản xuất lụa và vải vóc trong suốt 6 thế kỷ. La Perla là thương hiệu nội y cao cấp của Ý với định vị mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về may đo. Không những thế, La Perla còn khẳng định tên tuổi khi là thương hiệu nội y nữ trình diễn BST Haute Couture tại tuần lễ thời trang Paris vào năm 2015. 

Tại Việt Nam, RitaVõ Fashion tự hào khi là nhà phân phối chính thức La Perla cũng như các thương hiệu thời trang cao cấp khác

Thương hiệu cao cấp từ Italy

La Perla chính là thương hiệu nội y cao cấp và luxury (xa xỉ) mà mọi phụ nữ thường mơ ước. Khi một thương hiệu tạo ra mẫu thiết kế dành riêng cho bạn và khó ai có thể sỡ hữu, đương nhiên là nội y đó xứng đáng với bất kỳ giá nào. Và tất nhiên, chúng còn có giá trị về phong cách, quý hiếm và độc nhất. Đối với La Perla, đây không chỉ là những bộ đồ lót thông thường mà mỗi sản phẩm đều được lên ý tưởng, chất liệu, mẫu thiết kế hiện đại và thời thượng nhất mang đậm niềm tự hào Made in Italy. Nếu như một NTK làm những thứ không một ai làm, hoặc nếu bạn yêu mến tính thẩm mỹ đầy chất thơ đặc trưng của thương hiệu, đó vì sao chúng lại đắt tiền đến thế!

Với danh tiếng hơn 60 năm trong nghề, La Perla là thương hiệu nội y cao cấp từ Italy khiến nhiều sao Hollywood mê đắm

Ren Leavers cao cấp

Chất liệu vải và ren là cách đầu tiên để xác định giá trị cao cấp của nội y. Điều đó phụ thuộc vào màu sắc, chất mịn mượt của từng chất vải khác cũng như là kỹ thuật may thêu. La Perla chủ yếu được trang trí bằng ren Leavers cao cấp. Một loại ren chỉ được làm từ những chiếc máy tạo ren đặc biệt và có giá trị lịch sử lâu đời. Hiện chỉ còn 1200 máy trên toàn thế giới, ren Leavers được đánh giá cao và đắt giá bởi chi phí vận hành máy và bề mặt, họa tiết ren vô cùng tinh tế quý giá độc nhất vô nhị khó nơi nào làm được.

Ren Leavers loại cao cấp nhất trong những loại ren và được xem là đặc trưng của thương hiệu La Perla

 

Chất liệu

Nếu là nội y đắt tiền và cao cấp, những thước vải ren, mesh hay lụa đều được dệt từ các sợi thiên nhiên như cotton và lụa. Không chỉ có tác dụng nâng niu làn da, chất liệu lụa tạo ra nét tinh tế vượt thời gian và vô cùng thoải mái mà vẫn giữ được sang trọng và kiêu sa. Chẳng cần diện nhiều, chỉ với đồ ngủ lụa hoặc chiếc áo ngủ lụa dài từ La Perla cũng khiến bạn trở nên thật quý phái, lộng lẫy như một “bà hoàng” tại chính ngôi nhà của mình.  

Stay home - Stay Fancy cùng La Perla

Tỉ mỉ đến từng chi tiết

Sự đắt tiền và đẳng cấp còn được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ. Không phải thương hiệu nào cũng làm được, La Perla chú trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ như mắc cài, khoen tăng chỉnh dây hay vật trang trí nhỏ đều làm từ những nguyên liệu cao cấp và có độ bền cao. Bạn sẽ ngạc nhiên khi những chiếc khoen nhỏ xíu bằng kim loại không gì được dập nổi logo hay dây áo lót được may nổi tên thương hiệu cho đến đường viền áo/quần đính đăng ten hoặc lụa mịn nổi bật.Tất cả những nét nhỏ tinh tế từ trang trí, đường may, thậm chỉ là chỉ may đã tổng hòa lại tạo nên những tác phẩm hoàn hảo mang tên thương hiệu La Perla.

Những chi tiết sắc sảo kết hợp một cách hoàn mỹ - Đó là cách mà La Perla tôn vinh người phụ nữ của mình: tinh tế, sang trọng và thượng lưu

Handmade

Tất nhiên là những sản phẩm được làm bằng tay, hội tụ tài hoa của nghệ nhân lành nghề là lý do quyết định giá trị của nó. Nội y cao cấp hoàn toàn làm bằng thủ công, mỗi sản phẩm như một tác phẩm nghệ thuật mà những nghệ nhân La Perla là một nghệ sỹ lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi sản phẩm từng dòng đều có ý nghĩa nghệ thuật riêng, kết hợp những chất liệu thượng hạng và kỹ thuật may tinh tế nhất. Nhưng tất cả đều có chung mục đích là tôn vinh nét đẹp và nâng tầm giá trị của người phụ nữ.

La Perla định vị thương hiệu mình với các hãng khác nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nghề thủ công truyền thống và sự sáng tạo theo từng thời đại phát triển

Cấu trúc

Đường khâu đều đặn, đường may cắt tỉ mỉ. Phần lớn những sự tỉ mỉ này và chất lượng là lý do mà nội y thông thường hay làm công nghiệp hàng loạt không thể nào có được. Sản phẩm La Perla được làm vô cùng tỉ mĩ và hoàn mỹ, một chiếc áo bra có thể được ráp từ 20 đến 48 mảnh và tạo nên cấu trúc chặt chẽ và hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Những chiếc áo ngủ La Perla được thiết kế và may thủ công tỉ mỉ mang lại trải nghiệm thoải mái và sang trọng

-----------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello CucinelliLa PerlaTomboliniAlessandro GherardiCadiniXacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang