THỜI TRANG NỘI Y CAO CẤP Ý - HÀNH TRÌNH LA PERLA CHINH PHỤC

THỜI TRANG NỘI Y CAO CẤP Ý - HÀNH TRÌNH LA PERLA CHINH PHỤC

Là hãng đồ lót và đồ tắm hàng đầu của Ý, La Perla được thành lập vào năm 1954 bởi nhà thiết kế tài năng Ada Masotti. Nhờ sự pha trộn mạnh mẽ giữa nét hiện đại và truyền thống trong bản sắc Ý, sự thấu hiểu với cơ thể phụ nữ, La Perla đã khẳng định vị trí quan trọng của mình trong làng thời trang thế giới.

La Perla - Câu chuyện từ những chiếc corset cổ xưa nước Ý tới thương hiệu nội y danh giá của thế giới hiện đại

Được đào tạo để trở thành một người thợ làm áo ngực, bà Ada Masotti được mệnh danh là “cây kéo vàng” với tài nghệ cắt và may đo bậc thầy. Những thiết kế nội y dành cho phái đẹp của bà nức tiếng khắp thị trấn Bologna. Đó là tiền đề cho sự ra đời thương hiệu La Perla, với các mẫu nội y cao cấp đựng trong chiếc hộp bọc nhung đỏ giống như những món đồ trang sức ngọc trai quý giá. Tên gọi của thương hiệu La Perla nghĩa là Ngọc trai – chính là loại ngọc tượng trưng cho sự nữ tính và cân bằng.

Năm 1954, Ada Masotti chính thức thành lập La Perla tại thị trấn Bologna. tìm kiếm những nguyên vật liệu quý giá như ren Leavers từ vùng Calais nước Pháp (Tên gọi là Dentelle de Calais) hay vải tulle thêu ở miền Bắc nước Ý và Thụy Sĩ, đồng thời áp dụng những hiểu biết lâu đời và tài năng hiếm có của mình để cho ra những thiết kế tuyệt vời ngay từ buổi sơ khai.

Vào thập niên 1980 - 1990, La Perla đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới, và thương hiệu nội y danh tiếng này đã có mặt tại những thị trường thời trang danh giá và khó tính nhất trên toàn cầu. Phụ nữ đã bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của các trang phục nội y, chúng đóng một vai trò to lớn sánh với các trang phục mặc ngoài che phủ chúng. Và kỷ nguyên của đồ lót cao cấp chính thức được khai mở ngay sau đó.

Ngay sau sự thức tỉnh của những tín đồ thời trang trong thập niên 80 huy hoàng, làng thời trang của những năm 90 yêu chuộng những thước vải giá trị được tô điểm bởi các đường may phức tạp và sự hững hờ quyến rũ của phái đẹp. La Perla mang đến những hình tượng đầy cá tính và năng động, cũng như sự cuốn hút và lãng mạn của người phụ nữ trong những trang phục nội y phối với giày cao gót, nữ trang, áo khoác ngoài và những chiếc mũ. Không khó để nhận ra rằng vào thời gian này, phụ nữ dần tiếp nhận xu hướng xóa mờ ranh giới giữa thời trang nội y và thời trang xuống phố, đánh dấu sự phát triển của nội y trong thế giới thời trang cao cấp.

Nửa cuối năm 2013, La Perla được Pacific Globe Managament mua lại, thuộc sở hữu của gia đình Silvio Scaglia, hoạt động trong ngành thời trang thông qua mạng lưới quản lý người mẫu, nhãn hiệu Elite, Women and The Society. 

La Perla bán các sản phẩm của mình qua các trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng tại các khu trung tâm thời trang, cũng như hiện diện trong các cửa hàng phân phối, các cửa hàng chuyên biệt tốt nhất trên toàn thế giới. Công ty cung cấp các bộ sưu tập đồ lót, đồ ngủ, quần áo ngủ, quần áo may sẵn và phụ kiện cho phụ nữ và nam giới, thể hiện phong cách thời trang một cách tinh tế và sang trọng.

Hiện nay, La Perla đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn cầu, phần lớn thuộc các quốc gia châu Âu, nhiều cửa hàng ở Mỹ và một số quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Việt Nam,…

 

Nội y cao cấp La Perla - niềm khát khao của mỗi quý cô đẳng cấp

Nếu outer wear - trang phục mặc bên ngoài bao gồm nhiều kiểu cách và items, thì trang phục inner wear cho phái đẹp, hay chính là nội y cũng bao gồm nhiều sản phẩm không kém. La Perla đem đến những thiết kế nội y xa xỉ, từ bộ áo ngực - quần lót, đến các mẫu corset & bộ  áo liền thân nâng dángđai kẹp vớ để người phụ nữ có thể nâng niu cơ thể mình cùng với những đường cong đẹp một cách trọn vẹn nhất.
 

 

Các kiểu dáng áo ngực của La Perla đa dạng và phù hợp với mọi vóc dáng hay mong muốn của người mặc. Từ form áo Balconette quyến rũ phù hợp với những trang phục với đường ngực áo thấp, tới những chiếc áo Bandeau có thể sử dụng hoặc không sử dụng dây áo một cách tiện lợi hay những chiếc áo Bralette tinh tế, có mút đêm hoặc không, để nàng thoải mái phối nó như một mảnh nội y hoặc một trang phục xuống phố tự do và phóng khoáng.
 

Các thiết kế nội y cao cấp bởi La Perla trong ảnh, từ trái sang phải:

1/ Áo ngực Balconette - BST Ambra   

2/ Áo ngực Bandeau - BST Brigitta  

3/ Áo ngực Brallete - BST Airy Blooms

 

Trang phục ngủ La Perla - Trở thành nữ hoàng trong chính căn nhà của bạn

Trái với quan điểm, ở nhà thì không cần chỉnh trang, mỗi người phụ nữ luôn cần vẻ tươi tắn và sự tự tin trong mỗi việc mình làm, dù là ở đâu. Hiểu được tâm sự này, La Perla mang cho trang phục ngủ một định nghĩa mới đầy sang trọng, tự tin mà vẫn thoải mái và phóng khoáng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế thoải mái & không quá cầu kỳ, hãy tìm đến BST Silk - những chiếc áo ngủ lụa tuyệt đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế. Lụa là kho báu của thế giới nội y cao cấp. Đã từ xa xưa, lụa từ tơ tằm trở thành hàng hóa quý giá với giới quý tộc. Ngày nay, lụa được đan xen với những chất liệu nhân tạo để giảm giá thành sản xuất, trở nên phổ biến hơn trong ngành may mặc. Thế nhưng, với La Perla, lụa là một khía cạnh quan trọng của mỗi tác phẩm nội y, thương hiệu mong ước đưa chất lượng tuyệt đỉnh của loại lụa thuần túy vào các sản phẩm của mình. Chính vì thế, lụa của La Perla được tìm kiếm từ những nguồn cung cấp đặc biệt, để không làm mất đi giá trị của các tác phẩm nội y cao cấp cho phái đẹp.

 

Nếu bạn tìm kiếm một nguồn cảm hứng đẳng cấp và sang trọng hơn thế, Maison La Perla chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Năm 2020, Maison kỷ niệm lần thứ 25 kể từ khi Ada Masoti - Nhà sáng lập La Perla cho ra đời thiết kế này. 25 năm trôi qua, Maison vẫn là dòng sản phẩm trung tâm, chứa đựng nhiều kỹ thuật và ý nghĩa nhất của La Perla. 

Từng sản phẩm là tác phẩm nghệ thuật may thêu thủ công, với chất liệu lụa thượng hạng từ Como, điểm ren nhờ kỹ thuật thêu lâu đời Florentine. Mỗi thiết kế Maison đều chứa đựng lịch sử & di sản nước Ý. Còn là vẻ đẹp châu Âu có chút lãng mạn cổ điển và sự tinh tế vượt thời gian.

Bộ sưu tập La Perla Maison danh giá 

 

Đồ bơi cao cấp La Perla - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu thời trang xa xỉ với những thiết kế được nhiều ngôi sao yêu mến

Không chỉ nổi tiếng với đồ nội y và đồ ngủ, đồ bơi của La perla cũng được nhiều sao thế giới ưa chuộng không kém. Đồ bơi La Perla chinh phục các sao nữ đình đám như Ciara, Jenifer Lopez, Kylie Jenner,... nhờ chất liệu co dãn, ôm vừa sát cơ thể và những đường cắt khéo léo tôn lên nét quyến rũ cho người mặc. 

Những trang phục bơi giúp bạn tỏa sáng tại các bữa tiệc mùa hè hay trong làn nước mát của những hòn đảo nhiệt đới.

Sản phẩm có tại Hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp RitaVõ Fashion

 

Trải nghiệm ngay nội y tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion – Nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam. 

Giá trị của đồ nội y cao cấp không chỉ được đánh giá thông qua những chi tiết như lớp ren, satin, gọng tạo thành một sản phẩm có chức năng “nâng đỡ”, mà còn phải nhắc tới những giá trị tinh thần vô giá mà chúng mang tới cho phái đẹp như vẻ gợi cảm tột bậc, sự quyến rũ khó cưỡng. “Nếu như đồ phụ kiện có thể hoàn thiện được trang phục của người phụ nữ, thì đồ nội y giống như một cái 'kết' thật bất ngờ với cám dỗ khó cưỡng lại. Phụ nữ và đồ nội y có một mối liên hệ đặc biệt. Đồ nội y giống như 'chất xúc tác' lột tả trọn vẹn những khía cạnh thầm kín nhất của người phụ nữ.” - Giám đốc La Perla châu Âu - Bà Joelle Pellegrin nhận xét.

Sự góp mặt của La Perla tại thị trường Việt Nam chính là nỗ lực của RitaVõ nhằm góp phần làm cho thị trường thời trang hàng hiệu tại Việt Nam thêm sôi động, đa dạng với các thương hiệu quốc tế giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cũng như thu hút khách du lịch đến Việt Nam mua sắm.

---------------------------------- 

La Perla Việt Nam hiện đang được RitaVõ Fashion phân phối trên toàn quốc.

#LaperlaVietnam #Ritavofashion #Ritavo #Italianstyles #Madeinitaly #ItalyFashion
----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.  

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 
A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
T : 024 710 66 882
𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡
A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang