CHALLENGE

CHALLENGE "ĐẠI CHIẾN BIKINI" NÓNG BỎNG NHẤT MÙA HÈ NÀY CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

Nhớ hè rực nắng & những khoảng khắc diện các bộ bikini quyến rũ?

Tham gia vào challenge ĐẠI CHIẾN BIKINI ĐẦY NÓNG BỎNG để có cơ hội khoe Bikini moment của bạn & sở hữu những thiết kế swimwear đẳng cấp từ nhà mốt Ý La Perla ngay!

 

Những kế hoạch du ngoạn biển hè & tận hưởng những khoảnh khắc tắm nắng trong bộ đồ bơi yêu thích đã phải tạm hoãn vì sự dãn cách xã hội, khiến nhiều nàng phải gác lại khoản đọ dáng xinh da đẹp trong mùa du lịch năm nay. 

Không để hè này trôi qua không dấu ấn bằng cách tham gia ngay challenge “Đại chiến bikini” - cùng những tấm ảnh bikini nóng bỏng không kém gì nắng hè và có cơ hội trở thành chủ nhân của những bộ bikini đẳng cấp từ thương hiệu nội y cao cấp Ý - La Perla cùng giải thưởng tiền mặt từ BTC.

Dành cho những ai mới thực hiện thử thách “Đại chiến bikini”: Đây là không gian để các cô gái có thể thoả sức thể hiện và tôn vinh những đường nét của cơ thể bằng kĩ năng chụp ảnh hay cách pose dáng trước ống kính. Quan trọng nhất là mỗi nàng đều cảm thấy tự tin với vóc dáng của mình, từ đó luôn yêu thương và chăm sóc cho bản thân, lan toả một tinh thần siêu tích cực đến mọi người.

Và lần này, với challenge “Đại chiến bikini” - cách thức tham gia rất dễ dàng. Để góp mặt tại đường đua, người chơi chỉ cần đăng ảnh mặc bikini ở chế độ công khai lên Facebook, kèm hashtag #Daichienbikini #Laperla #Ritavo, tag thêm 3 người bạn để cùng lan tỏa khoảnh khắc nóng bỏng của bạn.

 

Giải thưởng hấp dẫn thuộc về những bức ảnh triệu like – triệu tương tác & thỏa mãn cú pháp hashtag #Daichienbikini #Laperla #Ritavo của challenge:

 

Giải nhất: 1 bộ bikini La Perla trị giá 8.210.000 VND + 5.000.000 VND

Giải nhì: 1 bộ bikini La Perla trị giá 7.820.000 VND + 3.000.000 VND

Giải ba: 1 bộ bikini La Perla trị giá 6.760.000 VND + 1.000.000 VND

Và đừng quên theo dõi những chặng đua của minigame “Đại chiến bikini”. Vì ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp, vóc dáng của hội các cô nàng thì ở đây còn có tất tần tật tips để sở hữu 1 bức ảnh hoàn hảo nhất. Cuộc thi kéo dài từ 10/6 đến 20h 24/6.

Hãy khoe ngay những bức ảnh bikini đẹp nhất của bạn lên Facebook, ở chế độ công khai, đừng quên hashtag #Daichienbikini #Laperla #Ritavo và tag 3 người cùng chơi.

 

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang