"CƠN ĐỊA CHẤN" MỚI CỦA LA PERLA MANG TÊN JULIA HAART


Giám đốc sáng tạo mới của La Perla - Julia Haart đã có màn trình diễn ấn tượng chỉ sau một năm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo La Perla, những ý tưởng và cách làm mới khiến người ta nhớ lại rằng - La Perla từng là như thế - một đế chế của phụ nữ, nơi cái đẹp được hiện lên đầy tính nữ quyền và sự tự do. Cùng tạp chí ELLE tìm hiểu một chút về Julia - người phụ nữ tạo nên cơn địa chấn mới của đế chế đồ lót đến từ Ý này.


“Bottom of my Haart” - BST mới của La Perla

Thương hiệu mang hơi hướng cổ điển đến từ Ý – La Perla – vừa cho ra mắt bộ sưu tập trang phục ứng dụng dành cho phái nữ sử dụng công nghệ xử lí vật liệu cao cấp và mang hơi hướng nữ quyền vào từng thiết kế. Và Julia Haart – Giám đốc sáng tạo mới của La Perla – chính là người tạo nên những sự thay đổi này.

Gặp mặt Julia trong ngày phỏng vấn, tôi đã thật sự đặt ra một câu hỏi, tại sao La Perla chỉ mới bổ nhiệm một nữ thiết kế trong một năm trở lại đây khi mà nền móng của thương hiệu này được tạo nên bởi một người phụ nữ - một quý cô người Ý – Ada Mozzotti. 

Là người nhận trọng trách lãnh đạo một thương hiệu đồ lót danh tiếng, Julia đã ngay lập tức cải cách, và thậm chí là tạo nên một cuộc cách mạng thương hiệu. Dưới sự điều hành của cô, LA PERLA giờ đây còn nổi tiếng với những bộ trang phụ may sẵn mang tính ứng dụng cao. Thep Julia, phong cách sống chính là yếu tố quyết định đến phong cách thời trang. “Nếu ai đó nói với tôi hôm nay tôi mặc trang phục thật nổi loạn, chắc chắn tôi sẽ không thay quần áo, có thể tôi sẽ đổi một bộ cánh còn thách thức hơn. Bởi cuối cùng, điều tôi muốn, đó là chọn quần áo mang phong cách của chính mình.”

Cách tiếp cận của nhà thiết kế không dựa trên khuôn mẫu điển hình nào về phụ nữ. Chẳng hạn như một bộ bikini – không chi dành để đi biển, nó còn có thể kết hợp cùng denim và lụa cho những bữa tiệc tối. Nhưng trên tất cả, phong cách thời trang được tạo nên từ sự thoải mái của người mặc, chỉ cần bạn tự tin và thoải mái, bộ trang phục của bạn sẽ đẹp. 

“Tôi nhớ trong một buổi tiệc tối, tôi mặc một bộ váy lụa đắt tiền với phần tay áo gọn gàng – Julia chia sẻ - nhưng tôi không cảm thấy thoải mái. Khi trở về, tôi nảy ra ý định kết hợp elastine với lụa, ren, phức tạp và đòi hỏi tay nghề cao, nhưng nó thật sự xứng đáng.”

Từ loại vật liệu mềm mại tương tự, Julia Haart bắt đầu sản xuất các loại trang phục may mặc không dây (có thể bạn chưa quên được loại áo lót với phần dây cuộn vào xương sườn). Và ngay lập tức những ý tưởng bùng nổ xuất hiện tại La Perla, đầu tiên là những đôi giày với lớp lót chống sốc được làm lại tại NASA, loại áo somi và jacket kèm theo lớp lót ngực. Những điều tưởng chừng không tưởng giờ trở nên thật tuyệt diệu qua sự sáng tạo và đôi tay khéo léo của các nhà thiết kế.

Cùng chờ đón Julia Haart cùng với những BST mới, những điều đặc biệt mới. 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang