DẤU ẤN LA PERLA BY RITA VÕ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

DẤU ẤN LA PERLA BY RITA VÕ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

La Perla, thương hiệu của triển vọng - Là tên của loại ngọc tượng trưng cho sự nữ tính và cân bằng – Ngọc trai. Mỗi tác phẩm nội y cao cấp từ La perla mang đến sự duyên dáng, quyến rũ, thoải mái cho người mặc - đồng thời chứa đựng sự độc đáo và bất ngờ mà chỉ những thiết kế độc quyền này mới có được.


La Perla là thương hiệu nội y và đồ tắm cao cấp lâu đời tại Ý

Từ năm 1954, La Perla đã tiến hóa cùng với cơ thể của phụ nữ qua các mẫu thiết kế, khuynh hướng và phong cách nhau nhưng vẫn thể hiện sự say đắm từ các thiết kế cổ điển nhưng cực kỳ cao cấp mang phong cách Ý.  La Perla sinh ra tại Bologna, Ý. Là nơi rất thi vị, giàu truyền thống thủ công. Là quê Hương của các nhà máy sản xuất lụa và vải vóc trong suốt 4 thế kỷ, vì thế đã giúp phát triển ngành nghề may áo ngực. La Perla là thương hiệu nội y cao cấp của Ý với định vị mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về may đo.

Hình ảnh bà Ada Masotti - Nhà sáng lập thương hiệu La Perla những năm 1950s tại Bologna, Ý

La Perla thâm nhập thị trường thời trang Việt từ năm 2013

Là một trong những thương hiệu nội y xa xỉ trên thế giới, La Perla tiếp tục chinh phục phái đẹp Việt. Năm 2013, RitaVõ chính thức công bố là nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam, đồng thời mở cửa hàng đầu tiên của La Perla tại tầng M - Trung tâm thương mại Vincom B. Sự có mặt La Perla cũng là nỗ lực của Rita Võ nhằm góp phần làm cho thị trường thời trang hàng hiệu tại Việt Nam thêm sôi động, đa dạng với các thương hiệu quốc tế giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, cơ hội chạm đến thời trang nổi tiếng thế giới.


Và cũng giống như ngành công nghiệp thời trang, đa số đồ lót – nội y được sản xuất tại Châu Á. Một phần, bởi vì giá thành rẻ. Nhưng cũng vì những kỹ thuật sản xuất và máy móc để làm nên nội y – nhất của là nữ giới – không có ở nơi khác. Nhưng đặc biệt, một trong số những thương hiệu cao cấp có nhà máy của riêng mình là La Perla, có dây chuyền sản xuất đồ lót đặc biệt tại Bologna, Ý – với thời gian sản xuất khá dài, với tay nghề thủ công cao và chất liệu vải độc đáo. Chính vì vậy khi về với thị trường Việt Nam, La Perla có mức giá cao vượt xa so với những hàng nội y khác như Victoria Secret, Annebra, Wacoal, Triumph, Pierre Cardin,...

Mỗi sản phẩm La Perla là một tác phẩm thủ công của người nghệ nhân Italy, kết hợp từ những chất liệu cao cấp và những thước ren quý giá


Tuy nhiên, dù đứng giữa vô vàn những sự lựa chọn nội y trong nước, hàng xách tay, nội y tầm cao khác thì La Perla nổi bật với những kiểu dáng sang trọng tinh tế, đa dạng cả về màu sắc lẫn kiểu dáng, đặc biệt đi kèm là thương hiệu lâu đời, nổi tiếng thế giới, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên sau cửa hàng thứ 2 ở Trung tâm thương mại Takashimaya, La Perla dần được các chị em phụ nữ đón nhận và biết đến.


La Perla - Sự lựa chọn của người nổi tiếng, giới mộ điệu và những quý cô am hiểu về thời trang cao cấp trên thế giới

Trên thế giới chúng ta có những cái tên tín đồ thời trang “ nghiện” La Perla như Kourney Kardashian, Kendall Jenner và Mary J. Blige,..

Kourney nổi bật trong bộ đồ bơi signature màu vàng gold đặc trưng thương hiệu La Perla

Kourney Kardashian (bên phải) mặc thiết kế monokini từ BST La Perla - Anchor. Thiết kế Anchor đình đám này còn có phiên bản bikini từ được mặc bởi siêu mẫu thế giới Naomi Campbell


Chiêc áo được làm tay từ 85.000 viên pha lê, chiếc váy La Perla của Jenner là một kiệt tác sau 160 giờ làm việc ảu 26 thợ thủ công trên 5 thành phố. Mỗi viên pha lê được đặt với một độ dốc tạo nên một dòng chảy của màu sắc từ màu của kim cương đển  màu đèn bóng của đá Hematite và kết thúc bằng màu đen bóng. 

Siêu mẫu Jenner tỏa sáng tại MET Gala trong trang phục La Perla


Lấy cảm hứng từ khái niệm "vải không dệt" của Rei Kawakubo, Giám đốc Sáng tạo Julia Haart đã tạo ra ren latex bằng tay như là điểm nhấn cho bộ váy gợi cảm của Blige, vật liệu ren latex là một trong những vật liệu mới được ứng dụng trong ngành thời trang.

Mary J. Blige tham dự Met Gala 2017 với bộ cánh quyến rũ từ La Perla trong BST Haute Couture được đặc biệt thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Julia Haart. 


Chiếc đầm tím lấp lánh nằm trong BST Pre-Fall của La Perla khi dự tiệc sinh nhật của cô em Kylie Jenner


Sự mê hoặc của La Perla đối với các sao Việt

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, La Perla sớm được những tên tuổi nữ ca sĩ và diễn viên trẻ tài năng biết đến. Với các thiết kế độc đáo và quý hiếm mà không một thương hiệu nội y nào tại Việt Nam có thể so sánh được, La Perla khẳng định được giá trị thương hiệu nội y cao cấp với giới mộ điệu Việt. Trong thiết kế tối giản cùng tôn trắng thanh lịch, pha trộn mạnh mẽ giữa nét hiện đại và truyền thống, hình ảnh Đông Nhi với La Perla giúp nữ ca sỹ thể hiện hình ảnh vô cùng tinh tế và sang trọng.

Nữ ca sĩ Đông Nhi lựa chọn chiếc corset La Perla trắng tuyệt đẹp


Được biết đến như một bông hoa đầy tài năng và sắc đẹp trong showbiz Việt, ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện với một hình ảnh đầy mạnh mẽ, độc lập và đặc biệt những đường cong mượt mà mê hoặc được tôn lên bởi những bộ bodysuit từ La Perla. Sự kết hợp giữa Tóc Tiên, La Perla đã tạo nên góc nhìn khác biệt, mới mẻ cho hình ảnh của cả hai.

Ngoài những thiết kế nội y từ La Perla, Tóc Tiên cũng là khách hàng yêu thích những bộ bikini và monokini La Perla hiện đại và đẳng cấp 


Trong ảnh, nàng thơ Elly Trần khoe đường cong hút mắt trong trang phục nội y La Perla

Các thiết kế nội y La Perla là sự kết hợp khéo léo của những thước ren quý hiếm, được thêu đính thủ công 


Được mệnh danh là nữ hoàng nội y của Việt Nam, Ngọc Trinh rất ưu ái những thiết kế có 1 không 2 của thương hiệu nội y đắt giá và đẳng cấp bởi La Perla, những shoot hình nóng bỏng được cô thực hiện luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Hình ảnh Ngọc Trinh mua sắm sản phẩm La Perla tại Rita Võ Fashion


Trang phục La Perla đã khéo léo tôn lên vẻ đẹp của nàng thơ Khánh My trong bộ ảnh mới chụp cùng người bạn nhảy ngoại quốc Georgi Ganev.

goài nội y, La Perla còn ra mắt định kỳ những trang phục ready-to-wear La Perla, có thể phối thành những outfit hoàn hảo và quyến rũ cùng với các thiết kế nội y của hãng


Người mẫu Minh Triệu khéo khoe đường nét nóng bỏng cùng những đường cong mượt mà với váy ngủ Maison La Perla.


La Perla - Khẳng định vị thế trong làng thương hiệu nội y cao cấp tại Việt Nam

Sau nhiều năm gây ấn tượng tại 2 trung tâm thương mại lớn, RitaVõ quyết định mở rộng nhận diện thương hiệu cho La Perla, đồng thời khẳng định vị thế có 1 không 2 trong thị trường thời trang Việt. Vào tháng 12/2019, RitaVõ khai trương Trung tâm thời trang tại 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 1, trong đó thương hiệu nội y cao cấp La Perla chiếm trọn không gian trưng bày 1 tầng với các quầy kệ đẹp mắt, dễ chọn lựa theo format thương hiệu chuẩn quốc tế mà mọi fashionistas có thể bắt gặp tại hệ thống La Perla toàn cầu.

Hệ thống thời trang Rita Võ Fashion - Nơi quy tụ những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới


Với hơn 60 năm lịch sử, sự thấu hiểu và trân quý vẻ đẹp của người phụ nữ, La Perla luôn biết cách tôn vinh những đường cong hấp dẫn bằng những thiết kế nội y đẳng cấp. La Perla chính là sự đầu tư xứng đáng của quý cô am hiểu về thời trang - Thương hiệu nội y xa xỉ từ Ý luôn mang đến những sản phẩm với chất liệu tốt nhất, các đường cắt cúp hoàn hảo theo cơ thể cùng màu sắc, kiểu dáng hiện đại, sang trọng & tinh tế.

-----------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello CucinelliLa PerlaTomboliniAlessandro GherardiCadiniXacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang