Á HẬU THÙY DUNG HÚT MẮT CÙNG LA PERLA TRƯỚC THỀM HOA HẬU THẾ GIỚI 2017

Á HẬU THÙY DUNG HÚT MẮT CÙNG LA PERLA TRƯỚC THỀM HOA HẬU THẾ GIỚI 2017


Đăng quang Á hậu 2 Việt Nam 2016, Thùy Dung vẫn luôn là hình ảnh đẹp và thanh lịch trong mắt công chúng nhờ sự duyên dáng trong ứng xử, đời tư kín tiếng và tinh thần ham học.

Thùy Dung quyến rũ và tự tin trong trang phục áo tắm La Perla

Đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Quốc tế lần này, Thùy Dung không chỉ rèn luyện kĩ năng mà còn tập trung đầu tư cho ngoại hình của mình. Màn tái xuất mới đây của Thùy Dung trước thèm cuộc thi đã khiến công chúng bất ngờ khi cô đã đặt mức thể hình lý tưởng với số đo các vòng 84 - 60 - 90 và nhan sắc cũng trở nên mặn mà hơn.

Chỉ số hình thể tiêu chuẩn giúp Thùy Dung tự tin để hoàn thành tốt nhất các phần thi của mình

Bộ ảnh mới nhất của cô trong trang phục của thương hiệu La Perla đã giúp phô diễn hết đường cong cơ thể, sự khỏe khoắn và vẻ tươi trẻ của ứng cử viên sáng giá Việt.

Thương hiệu La Perla - nhãn hàng tài trợ cho bộ ảnh lần này cùng Á hậu Thùy Vân với những item hot nhất trong các BST mới luôn là sự lựa chọn của người đẹp để tự tin và rực rỡ trong bất cứ một shoot hình nào.

Là thương hiệu đình đám đến từ Ý, mỗi thiết kế từ chất vải đến đường may đều được các nhà thiết kế Ý nổi tiếng thực hiện và luôn nhận được sự yêu mến của các cô gái và cả cánh mày râu trên khắp thế giới.

Mong rằng với sự chuẩn bị kĩ càng, cùng sự bản lĩnh, tự tin, Thúy Vân có thể đem lại nhiều ấn tượng tốt đến với Tokyo năm nay trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Hoa hậu Thế giới 2017.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Á hậu Thùy Dung cùng La Perla:

 

Stylist: Đinh Thành Long

Photo: Trần Hoàng Vũ (Milor Tran)

Makeup: Trần Quốc Huy (Hiwon Makeup)

Costume: #laperlavietnam #laperla


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang