"TÀI TỬ DEADPOOL" & THƯƠNG HIỆU BRUNELLO CUCINELLI GẮN BÓ SUỐT MƯỜI NĂM


Chúng tôi gọi Ryan Reynolds là "Quý ông BC" cũng bởi tình yêu mãnh liệt của chàng diễn viên điển trai người Canada này với thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Ý – Brunello Cucinelli suốt 10 năm qua.


Reynolds diện Brunello Cucinelli hầu như … khắp mọi nơi, từ những sự kiện thảm đỏ, các chương trình giải trí, những buổi tiệc ngoài trời, những chuyến du lịch cho đến những buổi mua sắm cùng vợ. Ngỡ rằng “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” này sẽ xuất hiện nhàm chán lắm, nhưng không, nhờ cách kết hợp tinh tế và phóng khoáng của mình mà không ít lần sao nam của bom tấn Deadpool còn khiến trang phục mình diện cháy hàng trên kệ.

Đơn cử như chiếc cardigan làm hoàn toàn bằng vải cashmere có mức giá 795$ dưới đây, chỉ một lần diện nó ở sự kiện SiriusXM Studios tại thành phố New York, vẻ ngoài nam tính, một chút bụi bặm trong cách phối đồ đã gần như khiến chiếc áo này cháy hàng tại mọi cửa hàng, thậm chí các trang bán hàng còn đặt luôn tên chiếc áo này cardigan Ryan Reynolds cho mỗi lần restock.

Từ cổ đến chân tất cả đều từ thương hiệu Brunello Cucinelli, màu sắc kết hợp tinh tế và mái tóc vuốt ngược quyến rũ. Vâng! Mười điểm cho vẻ ngoài hoàn hảo.


Các quý ông hẳn phải cần học học tài tử Deadpool nhiều về khoản phối đồ khi mà những chiếc áo cardigan mỏng manh vào tay anh lại trở nên nam tính và quyến rũ lạ thường. Đôi khi là một chiếc áo vest, một chiếc khăn hay áo sơ mi tông màu cơ bản, Ryan dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự kiện hay nơi anh dừng chân đến.

Đi ăn tối cùng vợ, đi ra sân bay, áo cardigan mỏng phối cùng sơmi và vest, từ đầu đến chân vẫn nguyên cây Brunello Cucinelli, cánh paparazzi luôn phải công nhận, 

Ryan xuất hiện ở đâu cũng biến nơi đó thành sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Hay khoảnh khắc thật đẹp bên gia đình trong thời khắc thiêng liêng nhận ngôi sao mang tên mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, vẫn nguyên cây trang phục của Brunello Cucinelli, vẻ ngoài nam tính và dịu dàng cùng minh tinh Blake Lively cùng hai cô con gái đáng yêu đã khiến bao fan nữ say đắm.

Nằm trong Top 10 sao nam ăn mặc đẹp nhất thế giới - Reynolds từng phát biểu với báo giới trước câu hỏi về cách anh chọn trang phục của mình thế này - “Thời trang cũng như cá tính của tôi vậy, tôi không gò bó mình vào những quy tắc hay quy chuẩn mà thể hiện cá tính thông qua những gì tôi mặc. Tôi thích đơn giản. Nhưng bạn biết đấy, đơn giản nhưng không chìm vào đám đông, đó là cách của tôi.”

Áo vest dạ với chất liệu đặc trưng từ thương hiệu này, dòng vải cashmere được dệt hoàn toàn bằng lông cừu cao cấp nhất thế giới, kết hợp cùng áo somi và một chiếc khăn tay

Hay bụi bặm, thoải mái với áo pull, áo khoác, quần tây của Brunello Cucinelli và giày Converse

Người ta thường đùa rằng, Reynolds là đại diện thương hiệu của Brunello Cucinelli nhờ vào tần suất xuất hiện dày đặc của thương hiệu này trong tủ quần áo của nam diễn viên

Không chỉ Ryan Reynolds, nhiều sao nam đình đám cũng từng chia sẻ về tình yêu của mình với thương hiệu Brunello Cucinelli như "Điệp viên 007" Daniel Craig, "Captain America" Chris Evan, "Siêu sao Star Trek" Chris Pine,... Thương hiệu danh giá này tuy đã có mặt ở Việt Nam được vài năm, tuy không rầm rộ như nhiều thương hiệu khác nhưng Brunello Cucinelli vẫn luôn là ưu tiên lựa chọn của các quý ông Việt, những người lỡ yêu sự tinh tế, đơn giản và phong thái đĩnh đạc, tự tin mà mỗi thiết kế từ thương hiệu này mang lại.

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang