1 MÓN ĐỒ 6 PHONG CÁCH VỚI QUẦN ỐNG LOE JEANS

1 MÓN ĐỒ 6 PHONG CÁCH VỚI QUẦN ỐNG LOE JEANS


Quần jeans ống loe – item thời trang đình đám của những năm 90s đã quay trở lại!


Mỗi năm, mỗi mùa, giới mộ điệu thời trang lại háo hức với những xu hướng mới. Làng thời trang năm nay ghi dấu sự trở lại của item đã từng “làm mưa làm gió” trong các thập niên trước, bootcut jeans (quần ống loe jeans)

1. Phong cách năng động

Không gì đem lại sự thoải mái và năng động bằng áo phông và quần jeans. Thay chiếc quần ôm thông thường bằng bootcut jeans, phong cách của bạn sẽ ngay lập tức được nâng cấp. Kết hợp cùng với sneakers trắng và bomber jacket để tăng thêm sự cá tính.

2. Phong cách nữ tính

Khi chọn quần ống loe, bạn có thể thay thế chiếc áo thun trắng bằng chiếc sơ mi tay dài gài nút hờ hững cùng giày cao gót mũi nhọn cho một vẻ ngoài nữ tính và sành điệu. Nếu có thể, hãy thử cân nhắc một chắc khăn quàng bản nhỏ tạo sự nổi bật cho chiếc cổ bạn cùng một chút phụ kiện nổi bật khác.

3. Phong cách cổ điển

Đừng quên rằng quần ống loe và bốt cao cổ là cặp đôi thời trang vô cùng hợp cạ và sành điệu. Chưa kể, sự kết hợp này còn mang lại cái nhìn cổ điển của thập niên 90. Bên cạnh đó, kết hợp cùng áo jacket da với chiều dài vừa chạm đến đai quần. Nhấn nhá thêm bằng chiếc túi đeo bản nhỏ cho phong cách hiện đại của những năm đầu thế kỷ 20.

4. Phong cách cô nàng thành thị

 

Hoá thân thành cô nàng “urban chic” sành điệu khi kết hợp quần ống loe cùng áo croptop và blazer hoạ tiết nổi bật. Đừng quên đôi giày cao gót thời thượng và chiếc vòng choker cá tính. Ngay lập tức bạn có thể thu hút tất cả những ánh mắt xung quanh.

5. Phong cách boho

Dành cho những cô nàng ưa thích phong cách đồng quê, phóng khoáng và mộc mạc! Hãy thử kết hợp chiếc quần ống loe của bạn cùng áo trễ vai, nhấn nhá bằng chút phụ kiện như hoa tai màu sắc, nón rơm và sandals.

6. Phong cách sexy

 

Một chút sexy khoẻ khắn khi mix quần ống loe cùng sport bra để khoe vòng eo săn chắc của bạn. Giày sneakers đi kèm hoặc cao gót có quai đều có thể là sự lựa chọn thích hợp cho bộ cánh này.

Nguồn: Elle

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang