3 NGUYÊN TẮC CHỌN SUIT PHÙ HỢP VỚI MỌI HOÀN CẢNH

3 NGUYÊN TẮC CHỌN SUIT PHÙ HỢP VỚI MỌI HOÀN CẢNH

 

Mỗi một loại suit sẽ phù hợp với một loại sự kiện khác nhau. Thế nhưng, không phải ai cũng có thời gian để tìm kiếm loại suit phù hợp cho từng sự kiện sẽ tham dự.

 

Khi gặp những trường hợp như vậy, một bộ suit đơn giản nhưng phù hợp với mọi hoàn cảnh có sẵn trong tủ quần áo sẽ là cứu tinh của bạn. Thế nhưng, làm thế nào để tìm ra bộ suit đó? Hãy cùng RitaVõ Fashion & Cadini - Thương hiệu suit Ý nổi tiếng tìm hiểu cách lựa chọn nhé!

 

Sự vừa vặn

 Đảm bảo áo khoác và quần vừa vặn là điều quan trọng nhất trong việc mua suit. Nếu nó quá chật thì sẽ gây khó chịu, còn nếu nó quá rộng thì bạn sẽ gây ấn tượng là người luộm thuộm.


Phong cách

Cách đảm bảo phong cách của bộ suit luôn hợp thời chính là lựa chọn bộ suit phù hợp với dáng người của bạn. Ngoài ra, một số phong cách của áo suit đã vượt qua thời gian bao gồm: áo vest hai nút, túi thẳng có nắp, kiểu cắt truyền thống.

 

Tính linh hoạt

Suit nên sử dụng màu than hoặc màu xanh navy để dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh, tránh màu đen do nó có thể không phù hợp với các sự kiện vui vẻ, nhẹ nhàng như uống cocktail. Bạn cũng nên chọn họa tiết đơn giản như sọc nhỏ để giữ tính linh hoạt của bộ suit.

 

Nếu bạn còn bâng khuâng về loại suit nên chọn, Cadini là một hãng tuyệt vời để lựa chọn. Cadini là thương hiệu thời trang nam giới được thành lập tại Florence hơn 30 năm trước. Hãng tự hào đã nâng cao sự khéo léo của các chi tiết và sự quý giá của nguyên liệu thô, mang lại sự thoải mái cũng như sự sang trọng cho người mặc chúng.
 

Cadini hiện đang được RitaVõ Fashion phân phối độc quyền tại Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang