LA PERLA & XU HƯỚNG ĐỒ BƠI CHO MÙA HÈ 2017

LA PERLA & XU HƯỚNG ĐỒ BƠI CHO MÙA HÈ 2017


Được biết đến là nhà mode Ý với những thiết kế nội y và đồ bơi đẳng cấp, La Perla luôn bắt kịp những xu hướng tiên phong và quyến rũ nhất trong những thiết kế của mình. Cùng La Perla chọn những mẫu swimwears cao cấp từ Italia - để bạn tận hưởng mùa hè nóng bỏng.


1. Lựa chọn Bikinis cho vóc dáng Pear-shape (hình quả lê)

Bạn có phần hông và đùi khá to trong khi phần phía trên lại nhỏ và thon thả hơn, giống như Beyoncé, Jennifer Lopez và  Jennifer Love Hewitt

Giải pháp phù hợp chính là một bộ đồ bơi có thể cân bằng các tỉ lệ trên cơ thể bạn, và che đậy hoàn hảo phần phía dưới “tròn trịa”.

Hạn chế việc mặc các chiếc quần có may các đường viền to và diêm dúa, làm nhược điểm ở phần đùi của bạn trở nên lộ liễu hơn.

Bạn nên diện những bộ bikini có phần áo sặc sỡ và nổi bật một chút, đi cùng mẫu quần đơn giản tối đa, khiến người đối diện tập trung sự chú ý vào phần phía trên thay vì phía dưới.

2. Lựa chọn Bikinis để tôn vinh nét đẹp vòng 1

Bạn thân của những nàng có bộ ngực lớn là những bộ bikini có áo đúc hoặc gọng nâng đi kèm, chúng giúp hỗ trợ cố định ngực của bạn trong khi chạy nhảy hay là hoạt động. Nếu bạn muốn hạn chế sự chú ý của mọi người vào vòng một, thì nên tránh xa những chiếc áo có may bèo hay là trang trí lòe xòe quá.

Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo như áo bra vậy, với phần gọng chắc chắn và có nhiều dây đan phía sau. Phần lưng cần có “sự giàng buộc” nhé, những mẫu đồ bơi hở cả lưng là không thích hợp.

Các phần dây càng dày thì vòng một càng được nâng đỡ và cố định tốt hơn. Những mẫu áo bơi cúp ngực chính là một gợi ý, bạn chỉ cần chọn size theo đúng size của những chiếc bra của bạn là được.

3. Lựa chọn Bikinis để bạn tự tin và sang trọng với vòng 1 nhỏ

Cũng giống như Kate Hudson hay những nàng mẫu mảnh mai khác, size cúp áo ngực của bạn là A hoặc B.

Những cô nàng ngực bé không cần phải có quá nhiều sự hỗ trợ để nâng đỡ vòng một. Thêm một vài chi tiết trang trí như nơ hay các nút thắt, họa tiết để khiến cho bộ ngực trông đầy đặn hơn.

Các mẫu bikini tam giác khiến cho những đường cong nhỏ bé cũng trở nên gợi cảm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn trông đầy đặn hơn một chút, thì có thể lựa chọn những chiếc áo có phần mút dày đẩy ngực để tạo ra một khe ngực gợi cảm nhé!


4. Lựa chọn Bikinis với dáng người hình chữ nhật

Cơ thể của bạn như một đường thẳng từ trên xuống dưới, có rất ít đường cong, như Cameron Diaz, Jessica Biel và Jennifer Aniston.

Những chiếc áo và quần họa tiết, với những viền bèo hay trang trí nữ tính sẽ khiến những đường cong hiếm hoi trên cơ thể bạn được dịp phô diễn. Một chiếc quần thật nhỏ sẽ làm cho vòng ba của bạn trông căng tròn và hấp dẫn hơn nữa.

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang