THỜI TRANG HÈ 2021 TRÀN NGẬP SẮC VÀNG - CHẤT LIỆU XUYÊN THẤU VÀ CHI TIẾT CUT OUT HOT TRỞ LẠI

THỜI TRANG HÈ 2021 TRÀN NGẬP SẮC VÀNG - CHẤT LIỆU XUYÊN THẤU VÀ CHI TIẾT CUT OUT HOT TRỞ LẠI

Từ đầu năm 2021 chi tiết cut out đã manh nha trở lại với những thiết kế cắt xẻ tinh tế đến từ các nhà mốt lớn trên thế giới, hè 2021 xu hướng này càng trở nên mạnh mẽ cùng với chất liệu xuyên thấu. Sau khi viện Pantone công bố màu sắc của năm là màu vàng, ngay lập tức bộ ba màu sắc - chất liệu - chi tiết này xuất hiện dày đặc trên bản đồ thời trang.

Vàng - Xám - Xanh dương chiếm ưu thế trong thời trang Xuân - Hè 2021

Màu vàng nhạt (Illuminating) và xám tối thượng (Ultimate Gray) là hai màu chủ đạo của năm 2021 do viện Pantone công bố. Như mọi năm những màu sắc chủ đạo này phản ánh xu hướng nổi bật trong tất cả các mảng ứng dụng trên toàn cầu, trong đó thời trang được phủ sóng mạnh mẽ nhất.

Hoa hậu H'Hen Niê và Hoa hậu Khánh Vân trong thiết kế bikini La Perla

Màu vàng đại diện cho sự may mắn và tham vọng, khi ứng dụng trên những chiếc áo choàng to kiểu cách càng làm nổi bật lên sự quyền lực. Nhưng nếu tone màu vàng xuất hiện qua những thiết kế đơn giản, tinh tế thì nó lại thể hiện sự lạc quan.

Sàn diễn thời trang của các thương hiệu lớn

Cũng như mọi năm màu xanh dương nhẹ nhàng vẫn rất được ưa chuộng trong mùa hè vì sự dịu nhẹ mà nó mang đến, các nhà thiết kế đã sáng tạo từ những gam màu mát mẻ này để cho ra những bộ quần áo công sở và những chiếc váy bồng bềnh phù hợp trong mọi hoạt động ngày hè.

 
Áo sơ mi nam Xacus

Chi tiết cut out được ứng dụng trong các thiết kế từ áo, đầm đến bikini với những đường cắt xẻ táo bạo

Xu hướng diện đồ cut out trở nên phổ biến hè này, những thiết kế có chi tiết cắt xẻ sexy sẽ giúp các nàng có vẻ ngoài gợi cảm và sành điệu hơn, từ các thiết kế cắt xẻ sương sương cho đến táo bạo hiểm hóc đều được phủ sóng rộng rãi trên đường đua thời trang.

Đặc biệt mùa hè là mùa để các cô gái diện bikini tung tăng dạo biển, những bộ bikini cắt xẻ được đa số các người đẹp lựa chọn để khoe khéo những nét đẹp trên cơ thể.

Thương hiệu đồ bơi cao cấp La Perla 

Chất liệu xuyên thấu được ứng dụng mạnh mẽ, nhất là trong Bikini và đồ ngủ

Nếu chi tiết cut out mang đến sự sexy thì chất liệu xuyên đấu đến từ các loại vải sheer mỏng nhẹ rất phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời vì hiệu ứng bắt sáng do vải sheer mang lại.

Ngoài ra chất liệu xuyên thấu khi được ứng dụng trong những bộ bikini, đồ nội y, càng làm tăng lên sự lung linh cho trang phục thu hút ánh nhìn vào những khoản hở lấp ló đầy tinh tế của người mặc.

Thương hiệu cao cấp La Perla 

Các xu hướng trên được dự đoán sẽ còn kéo dài trong thời gian tới với những biến đổi ngày càng mới mẻ hơn, RitaVo Fashion sẽ luôn cập nhật những thông tin thời trang mới nhất.

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang