5 XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO NAM NỔI BẬT VÀO CUỐI NĂM 2020

5 XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO NAM NỔI BẬT VÀO CUỐI NĂM 2020


Khi thời tiết trở lạnh cũng là thời điểm bắt đầu xuất hiện những món đồ thời trang như oversized coat, áo len, áo dệt kim hay chất liệu lông để giữ ấm trong mùa gió lạnh đông về. Hãy cùng RitaVõ Fashion tìm hiểu xem những xu hướng thời trang nam nổi bật vào cuối năm 2020 này nhé.


Thời trang thoải mái

Như đã nói, năm 2020 được đánh dấu của sự thay đổi lớn khi những item thời trang “fit” người bắt đầu giảm dần mà thay vào đó, giới mộ điệu thời trang lựa chọn những bộ trang phục thoải mái và mang hơi thở cổ điển từ những năm 90.


Người trẻ chọn những chiếc quần Baggy rộng đến blazer quá cỡ, thùng tình trở thành phong cách phổ biến. Đây là sự chuyển đổi lớn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc định hình phong cách thời trang trong những năm về sau.

Cách phối đồ: Khi phối đồ phong cách này nhớ chú ý đến phom dáng của trang phục mình mặc. Bởi khoảng cách giữa phong cách thoải mái và "lôi thôi" rất mong manh, cần phải có sự tinh tế khi kết hợp trang phục với nhau. Không nên chọn màu sắc hoặc kiểu quá tương phản, tạo khó chịu cho người nhìn. Hãy chọn độ rộng của quần và áo tương đương nhau và mang màu sắc không quá đối lập, nên chọn những gam màu trung tính như nâu, be, xám...


Thời trang ứng dụng

Thời buổi công nghệ hiện đại, một trong những xu hướng nổi bật và chắc chắn có ảnh hưởng trong thời gian dài sắp tới chính là phong cách thời trang ứng dụng. Nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu đã cập nhật và một vài tên tuổi nổi lên nhờ những thiết kế biến hóa và tạo dấu ấn trong lòng giới trẻ. Trong thời đại mà mọi người quan tâm đến vấn đề môi trường và sự phát triển bền vững, những món trang phục xa xỉ với quy trình sản xuất không thân thiện với môi trường không được lựa chọn. Chính vì vậy những hãng thời trang ứng dụng có cơ hội phát triển mạnh mẽ.

Cách phối đồ: Hãy đầu tư những món quần áo cần thiết như áo khoác, áo len fleece và giày leo núi. Tận dụng phối hộp nhiều layer để tạo chiều sâu cho trang phục. Đặc biệt với thời trang ứng dụng, hãy kết hợp thêm các phụ kiện như vớ, đồng hồ thể thao...là vô cùng cần thiết


Thời trang may đo và vải dệt

Vào thời điểm cuối năm cùng tiết trời se lạnh mùa đông, chúng ta dễ dàng bắt gặp các tín đồ thời trang nam diện những bộ suit cao cấp kết hợp cũng chiếc áo vải dệt ấm áp. Những chiếc áo sơ mi “đóng khuôn”, cứng nhắc được thay thế bằng áo len cổ trụ, cổ thuyền. Phong cách này đem đến làn gió trẻ trung nhưng vẫn duy trì vẻ lịch lãm vốn cho cho cánh mày râu.

Layering và họa tiết là yếu tố tối quan trọng trong phong cách thời trang may đo.

Cách phối đồ: Điểm nhấn quan trọng trong phong cách này chính là những chiếc áo len. Brunello Cucinelli mang đến những sản phẩm được dệt bằng chất liệu cashmere thượng hạng. Khi kết hợp với vest hay blazer không cấu trúc, chiếc áo len bên trong sẽ không quá dày, ngột ngạt và còn tăng thêm sự đẳng cấp quý phái cho nam giới.


Chất liệu len cashmere

Mùa đông là khoảng thời gian hoàn hảo và tuyệt vời để diện và sử dụng các trang phục từ len cashmere. Nổi tiếng và trở thành biểu trưng tiêu biểu, len cashmere của thương hiệu Brunello Cucineli có nguồn gốc từ lông tơ của dê Kashmir – một loài dê sinh sống trên cao nguyên Mông Cổ. Để tác được lông tơ cashmere, người thợ thủ công phải toàn toàn làm bằng tay, sợi len cashmere có khả năng giữ nhiệt 8 lần so với len thường. Ngoài ra chất liệu thượng hạng này có độ ẩm cao và phù hợp với mọi loại khí hậu.

Len cashmere nổi tiếng vì tính siêu nhẹ và mềm mại không thua gì lụa cao cấp.

Cách phối đồ: Với những người dáng mảnh khảnh, mặt gầy nên chọn loại áo giúp trông bạn có da có thịt hơn. Thông thường đó là các dáng len cứng cáp một chút sẽ nhìn người trông đầy đặn hơn. Thêm vào đó, các loại len cổ tròn hoặc áo len cổ lọ sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm gày gò của cơ thể. Chọn len màu trung tính để kết hợp luôn là lựa chọn an toàn và đủ đẹp trong hầu hết các trường hợp.

 

Sử dụng Cardigans làm áo khoác

Xu hướng nổi lên ở các sàn diễn thời trang Ý trong mùa này với những chiếc áo cardigan oversize với phối màu bao gồm sắc trầm của đá, màu caramel và được trình diễn các sàn thời trang thế giới.


Cách phối đồ: Hãy chọn phong cách thật đơn giản, bụi bặm và quan trọng nhất là tính thoải mái. Lưu ý kết hợp áo khoác Cardigan cùng quần jean denim cũ và một chiếc áo sơ mi hay áo len cổ lọ tạo nên outfit hoàn hảo cho mùa lễ hội cuối năm này.

Năm 2020 là một năm kỳ lạ, và chắc chắn sẽ là một năm ấn tượng trong tâm trí của mọi người. Nhưng dù thực tế nó có thế nào đi chăng nữa, hãy chọn mua sẵm những mẫu quần áo thời trang đẹp đẽ mà bạn muốn mặc mãi sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ hơn về cuộc sống này đó.

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.  

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 
A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
T : 024 710 66 882
𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡
A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang