ÁO SƠ MI LINEN TỪ ALESSANDRO GHERARDI – PHONG CÁCH HÈ CHO NAM

ÁO SƠ MI LINEN TỪ ALESSANDRO GHERARDI – PHONG CÁCH HÈ CHO NAM

Ở Việt Nam khí hậu nhiệt đới nóng bức khiến nhiều người tìm đến thời trang hè vì sự thoải mái hơn là phong cách, đặc biệt là nam giới người không có quá nhiều lựa chọn khi cần đến những trang phục đặc biệt cho mùa hè. Những chiếc sơ mi chất liệu linen thoáng mát trở thành một lựa chọn hàng đầu khi nó đáp ứng đủ các yếu tố vừa thời trang vừa thiết thực.

1. Sơ mi Linen họa tiết dành cho các chàng trai cá tính

Bên cạnh những mẫu sơ mi Linen tone màu pastel và họa tiết kẻ ô, xu hướng năm 2021 có thêm nhiều lựa chọn hơn với các mẫu sơ mi in họa tiết và màu sắc bắt mắt.

Sơ mi linen Alessandro Gherardi

Các chàng trai hãy thử kết hợp sơ mi linen với quần Chinos màu trắng để đi dạo biển, và tất nhiên là không thể thiếu những đôi sandal mềm mại để tăng vẻ phóng khoáng cho set đồ. Nếu cần thêm phụ kiện để bảo vệ mắt dưới nắng hè hoặc để có những bức ảnh đẹp hơn thì hãy chọn một chiếc kính mát cùng tone màu. Đây chính là combo hoàn hảo dành cho các chàng trai cá tính mà RitaVõ Fashion muốn gợi ý.

Sơ mi linen kết hợp phụ kiện

2. Sơ mi Linen tone màu pastel đứng đầu trong mọi sự lựa chọn 

Chiếc áo sơ mi nam linen từ A.G, với tone màu pastel vẫn luôn là "must-have items" trong tủ đồ của các chàng trai.

Chất liệu linen đã có sẵn sự nhẹ nhàng phóng khoáng, từng sợi vải nhuộm tone màu nhạt càng làm tăng thêm vẻ tươi trẻ phóng khoáng cho phái mạnh. Trong cái nắng chói chang của mùa hè, tone màu pastel dịu mắt, tạo được nhiều cảm tình trong mắt người đối diện.

Sơ mi linen Alessandro Gherardi

Ngoài những tone màu ấm như Salmon (đỏ nhạt cá hồi) hay Light Pink (hồng nhạt) thì màu xanh mint, trắng, xanh biển nhạt cũng là một gợi ý không tồi. Hoặc họa tiết kẻ sọc cũng tăng thêm sự thú vị cho set đồ.

3. Sơ mi linen dành cho chàng trai công sở

Sơ mi Linen không chỉ được sử dụng để đi chơi, đi biển, đi dạo phố, các chàng cũng có thể kết hợp với quần âu, thắt lưng và giày loafer để hóa thân thành chàng trai công sở chỉnh chu.

Sơ mi linen kết hợp phụ kiện

Những chiếc áo sơ mi linen màu đậm, sẫm sẽ hướng đến sự chỉnh chu và trưởng thành cho người mặc.

Tùy vào cách kết hợp với các phụ kiện khác nhau, các chàng có thể xây dựng cho mình phong cách ăn mặc phù hợp trong mọi hoàn cảnh với sơ mi linen.

4. Sơ mi linen không chỉ dành cho mùa hè

Nhiều người nghĩ sơ mi linen chỉ dành cho mùa hè vì chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại và những các kết hợp hướng đến sự thoải mái. Nhưng nếu phối với áo len cardigan hoặc các loại áo khoác thiết kế đơn giản cũng là một lựa chọn hay ho cho mùa thu, mùa đông hoặc những buổi tiệc nhẹ nhàng.

Sơ mi linen kết hợp phụ kiện

Qua những gợi ý trên hi vọng các bạn sẽ có thêm lựa chọn cho mùa hè năm nay. Sơ mi linen sẽ trở nên thú vị và phổ biến trong phong cách ăn mặc của các chàng nếu có cách phối phù hợp, hè này hãy để Alessandro Gherardi đồng hành cùng bạn với những mẫu Áo sơ mi linen mới nhất. 

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang