BẬT MÍ KHÁI NIỆM MỚI TỪ BST XUÂN HÈ 2016 CỦA LA PERLA

BẬT MÍ KHÁI NIỆM MỚI TỪ BST XUÂN HÈ 2016 CỦA LA PERLA

 

LA PERLA BST Xuân Hè 2016 – KHÁI NIỆM “EXTENDED INTIMACY” MỞ RỘNG NÉT RIÊNG TƯ

 

Các siêu mẫu Mariacarla Boscono, Liu Wen, Natasha Poly và Wouter Peelen, ba biểu tượng phong cách đã thể hiện hoàn hảo bộ sưu tập Xuân Hè mới 2016 của La Perla mang tên “Extended Intimacy” Mở rộng nét riêng tư: áo ngực, bustiers (là kết hợp giữa corset và crop top, áo dài tới eo có phần cúp ngực), váy ngủ và đồ bơi tất cả được khoác lên mình một cá tính mới và trở thành tâm điểm vượt ra ngoài sự kín đáo; sản phẩm tôn lên được tất cả nét đẹp tinh tế từ người mặc. 

Sự cảm thụ sân khấu của siêu mẫu Mariacarla Boscono tỏa sáng đậm nét với bộ áo ngực len trắng Merveille rebrodé kết hợp cùng áo sơ mi lụa và quần rendered độc đáo với túi nịt Neoprene Desire. 

Nét sang trọng, tự nhiên của siêu mẫu người Trung Quốc Liu Wen – đại diên thương hiệu La Perla khu vực Châu Á từ năm 2014 – thể hiện ánh nhìn chết người trong bộ Macramé Art, kết hợp quần lụa Reverie siêu nhẹ. 

Các tinh thể của các chòm sao lấy lánh được thể hiện trên bộ sưu tập bodysuit ( loại áo liền quần bó sát cơ thể) La Perla Atelier đen nhánh, được siêu mẫu Natasha Poly thể hiện hoàn hảo nét sang trọng qua bộ jumpsuit ( áo liền quần) Frames tulle và quần sọt Desire Neoprene.

Bộ ảnh SS16 được chụp tại London dưới chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Fabien Baron, người đã hợp tác trong chiến lược thương hiệu và chiến dịch marketing  của La Perla .

 

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của thương hiệu La Perla tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang