BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG 2016 CỦA BRUNELLO CUCINELLI PHỦ SÓNG CÁC TẠP CHÍ DANH GIÁ

BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG 2016 CỦA BRUNELLO CUCINELLI PHỦ SÓNG CÁC TẠP CHÍ DANH GIÁ


Bộ Sưu Tập Thu Đông 2016 của Brunello Cucinelli phủ sóng dày đặc trên các tạp chí danh giá về thời trang như ELLE, HARPER'S BAZAAR, ROBB REPORT, ESQUIRE ....


Các thiết kế dành cho phái nam phát thảo nhiều phong cách của một hình mẫu con người hiện đại: khi ranh giới giữa trang phục trang trọng và giản dị bị lu mờ để tạo ra một sự liên thông giữa nét quý phái cổ xưa với hiện đại. Trong khi đó, những bộ trang phục dành cho phái nữ  được lấy cảm từ một “Dandy” của thời đại số: Quyến rũ và độc lập, phóng khoáng nhưng không kém phần nữ tính lãng mạn, điển hình của mẫu người Anh với phong cách lập dị một cách tinh tế.

Brunello Cucinelli chọn sự tinh tế của màu xám, sắc thái trung hòa của màu đỏ tím, sự thanh lịch của ngọc trai và đá cẩm thạch làm tông màu chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập; các màu tươi sáng của mùa đông được nhấn với tông màu trầm ấm đã tiếp thêm sinh lực cho các họa tiết thêu cách điệu houndstooth (răng sói), hoạ tiết thêu sọc cổ điển, ô cửa hoặc xương cá. Hơn thế nữa, nhờ vào kỹ thuật may lành nghề, chăm chút, tỉ mỉ đã thuyên chuyển những chất liệu vải quý như len cashmere, lụa, lông thú… thành những sản phẩm xa xỉ, thoải mái và ấm áp cho người mặc.

ELLE  Romania September Issue

Magazine  “Robb Report ” September  Issue 

Harper's Baazar September Issue


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang