BRUNELLO CUCINELLI - CỔ ĐIỂN ĐEN VÀ TRẮNG

BRUNELLO CUCINELLI - CỔ ĐIỂN ĐEN VÀ TRẮNG


Đen và Trắng là chìa khóa của bộ sưu tập mới nhất từ Brunello Cucinelli: một sự kết hợp cân bằng giữa các yếu tố cổ điển, hiện đại. Ảnh hưởng của kiểu ăn mặc sartorial xuất hiện trong bộ sưu tập thông qua các sắc thái của ánh sáng và bóng tối xen kẽ.

Sự cân bằng giữa thiết kế vượt thời gian và độ thoải mái phản ánh đầy đủ tinh thần của bộ sưu tập. Nhưng cũng không thiếu các sợi vải tự nhiên phát triển các hoa văn truyền thống như sọc phấn, madras và sọc để mang lại cảm giác hiện đại và năng động.

✨ RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới: Alessandro Gherardi, Cadini, La Perla, Tombolini, v.v. Bạn có thể đến với RitaVõ Fashion để chọn cho mình những bộ trang phục cao cấp đến từ những hãng thời trang nổi tiếng bậc nhất trên thế giới.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang