CHÀO MÙA HÈ CÙNG NHỮNG CHIẾC ÁO SƠMI A.G CHUẨN “CHÀNG TRAI Ý”

CHÀO MÙA HÈ CÙNG NHỮNG CHIẾC ÁO SƠMI A.G CHUẨN “CHÀNG TRAI Ý”

 

Đàn ông cần sơ mi cũng giống như phụ nữ cần son đỏ. Cả hai đều đại diện của sự độc lập tuyệt đối, của sự hấp dẫn chết người. Đặc biệt, chiếc áo sơ mi vào thời  hiện đại  không còn gói gọn trong những bữa tiệc hoặc gặp đối tác kinh doanh nữa.

 

Alessandro Gherardi - thương hiệu thời trang cao cấp tại Ý đã biến hóa chúng thành những hương vị hằng ngày đầy màu sắc và tươi vui, trở thành những items không thể thiếu của chàng trong các chuyến đi du lịch hè của mình. 

Đàn ông Ý không thích chạy theo xu hướng mới nhưng họ cũng không phải là những gã bị “mắc kẹt” với những phong cách thời trang truyền thống. Thay vào đó, họ biết cách hoà hợp tốt nhất giữa cả hai, giữa những màu sắc, hoạ tiết đương đại và dáng vẻ cổ điển.

Nếu như việc tìm kiếm một chiếc quần để phối hợp với nửa trên sao cho hài hoà mà vẫn đảm bảo được nguyên tắc “rời rạc có chủ ý”, nam giới có thể học hỏi bí quyết của những gã đàn ông Ý. Vốn là những gã thích “chơi đùa” trong thời trang, đàn ông Ý sẵn sàng mặc lên những chiếc áo rực rỡ, những hoạ tiết cầu kỳ của thời phục hưng. 

Dù không thể phủ nhận những quy tắc của thời trang giúp nam giới ăn mặc tốt hơn, nhưng việc hiểu rõ nguyên tắc là để giúp chúng ta có thể mạnh dạn thay đổi một cách hùng hồn hơn, biến thời trang trở thành một sân chơi của mình.

Do đó có thể nói, phá vỡ quy luật thời trang là một trong những điều nên làm của những quý ông ăn mặc sành sỏi.

Một gã đàn ông Ý có thể cho thế giới thấy được phong thái, cá tính của anh ta chỉ bằng một cái nhìn bề ngoài chứ không cần lời nói. 

 

Tìm hiểu các sản phẩm áo sơ mi tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang