MẶC LỤA CHO ĐÊM HÈ DỊU MÁT - NHỮNG TRANG PHỤC NGỦ CAO CẤP KHÔNG THỂ BỎ QUA TỪ LA PERLA

MẶC LỤA CHO ĐÊM HÈ DỊU MÁT - NHỮNG TRANG PHỤC NGỦ CAO CẤP KHÔNG THỂ BỎ QUA TỪ LA PERLA

Phải làm gì khi thời tiết nóng hơn và không gian ấm cúng từng đưa bạn qua mùa ngủ đông giờ đây khiến bạn trằn trọc vào ban đêm và bốc hỏa vào ban ngày? Chắc chắn rằng chất liệu flannel sẽ không phù hợp với mùa hè, và một số người cho rằng những bộ quần áo ngủ từ cotton poplin dù thoáng mát nhưng mang lại cảm giác hơi thô cứng trên làn da người mặc. Vậy nên chất lụa sang trọng, quyến rũ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nàng trong những đêm hè nóng bức.

Cảm thấy nhẹ nhàng, gợi cảm & đẳng cấp trong 8 gợi ý đồ ngủ từ lụa bởi La Perla. Cùng mặc chúng đi ngủ mỗi tối & thậm chí là phối với những items thời trang khác để đổi style cho bộ đồ công sở nhàm chán vào ban ngày.

1. Váy ngủ lụa cao cấp La Perla - Xem sản phẩm

Với form dáng chữ A xòe nhẹ từ phần hông, chiếc váy ngủ ngắn 2 dây từ lụa cao cấp tìm kiếm từ Como nước Ý ôm ấp nhẹ nhàng những đường cong tự nhiên của người mặc. Dây áo mảnh dẻ tiết lộ bờ vai và làn da, có thể điều chỉnh độ dài nhờ khóa mạ quý kim nằm ở phía sau.
 

 

2. Bộ đồ ngủ lụa thuộc BST Silk Flair - Xem sản phẩm

Chất liệu lụa bóng phối georgette, thể hiện vẻ đẹp cao quý và sang trọng khiến người mặc luôn giữ nét đoan trang ngay trong chính căn phòng ngủ của mình. Cảm nhận sự êm ái và mịn màng của lụa trên làn da của mình, đưa người mặc vào những giấc ngủ ngon giữa đêm hè nóng bỏng. Vải có độ rũ mềm, ôm nhẹ lấy form dáng của người mặc một cách hoàn toàn thoải mái.
 

 

3. Váy ngủ lụa cao cấp thuộc BST Silk Flair - Xem sản phẩm

Thuộc về bộ sưu tập Silk Flair, mỗi thiết kế đều là sự phối hợp khéo léo giữa lụa cao cấp và chất voan georgette có độ trong nhẹ. Với chiếc váy ngủ ngắn, voan georgette được xếp ply tại phần ngực áo & lai áo để tạo điểm nhấn thanh lịch. Dây áo mảnh với khóa điểu chỉnh độ dài nằm ở phía sau, cho người mặc có thể thoải mái điều chỉnh. Khóa áo mạ quý kim, chống mài mòn và lu mờ sau sử dụng. Form dáng chữ A, váy ngủ xòe nhẹ từ phần hông, ôm nhẹ lấy cơ thể người mặc, tiết lộ những đường cong tự nhiên nhất.
 

 

4. Váy ngủ lụa cao cấp La Perla - Xem sản phẩm

Chất liệu lụa tinh khiết tốt nhất đã được chọn cho chiếc váy trơn này vì cảm giác mềm mại tuyệt đẹp trên làn da và sự hấp dẫn vượt thời gian. Dây đai mỏng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với người mặc. Khóa áo mạ quý kim, chống mài mòn và lu mờ sau sử dụng. Một đường xẻ sau chân váy mang đến sự quyến rũ và dễ dàng vận động cho người mặc. Họa tiết sọc abstract được dùng kỹ thuật đặc biệt để in trên lụa, vốn là những nét đặc trưng của thời trang Ý. Thiết kế có thể được mặc trong những buổi tiệc cocktails nhẹ nhàng hoặc mang xuống phố trong những ngày dạo chơi thoải mái. Dáng váy midi thanh lịch, rũ nhẹ và tôn dáng của người mặc.
 

 

5. Váy ngủ lụa cao cấp thuộc BST Wind Flower - Xem sản phẩm

Váy ngủ babydoll được làm từ lụa satin co giãn được tô điểm bằng hoa thêu trên phần xẻ sâu của chiếc váy. Thuộc bộ sưu tập Wind Flower, chiếc váy được thêu tay tỉ mỉ với họa tiết loài hoa cùng tên. Dáng áo babydoll nhấn vào phần chân ngực, để phần thân áo xòe ra đáng yêu và tôn dáng. Thiết kế giúp form dáng người mặc thanh lịch và thon gọn hơn nhờ làm suông vòng 2. Phần vải chính của áo được kết cấu từ lụa mềm, ánh hồng và độ bóng nhẹ tinh tế. Dây áo mảnh với khóa điểu chỉnh độ dài nằm ở phía sau, cho người mặc có thể thoải mái điều chỉnh. Khóa áo mạ quý kim, chống mài mòn và lu mờ sau sử dụng.
 

 

6. Váy ngủ lụa cao cấp thuộc BST La Perla Maison - Xem sản phẩm

MAISON LA PERLA chính là giấc mơ nội y cao cấp biến mỗi cô gái trở thành nàng Juliet từ nước Ý lãng mạn.

Được thiết kế lần đầu tiên cách đây 25 năm bởi bà Ada Masotti – nhà sáng lập La Perla, bộ sưu tập Maison được làm bởi tay nghề thủ công của người nghệ nhân Ý, bao gồm cả những giá trị đặc trưng của La Perla như: Lụa quý & ren Frastaglio.

 

 

7. Váy ngủ lụa cao cấp thuộc BST La Perla Maison - Xem sản phẩm

 

8. Áo choàng ngủ lụa cao cấp thuộc BST La Perla Maison - Xem sản phẩm

-----------------------

Trải nghiệm ngay nội y tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion – Nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A   : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T   : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A   :  63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T   : 028 777 00 979

Hot line CSKH  (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Websites: https://www.fashion.ritavo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang