LA PERLA VIỆT NAM - PHỤ NỮ KHÔNG CHỈ ĐẸP KHI RA ĐƯỜNG MÀ CÒN TRONG CHÍNH “CUNG ĐIỆN” CỦA MÌNH.

LA PERLA VIỆT NAM - PHỤ NỮ KHÔNG CHỈ ĐẸP KHI RA ĐƯỜNG MÀ CÒN TRONG CHÍNH “CUNG ĐIỆN” CỦA MÌNH.

La Perla mang đến những thiết kế trang phục mặc tại nhà để các quý cô có thêm những lựa chọn trong mùa “Social Distancing” . Việc hạn chế đi ra ngoài, tiếp xúc với cộng đồng trong mùa dịch Covid cũng không thể ngăn người phụ nữ làm đẹp cho bản thân. Bộ sưu tập Maison bởi La Perla mang đến cho phụ nữ định nghĩa mới về đồ mặc mặc ngủ ở nhà. 


Bộ sưu tập hàng đầu của La Perla mang tên gọi Maison

Mỗi thiết kế đều được tỉ mỉ may thêu thủ công. Chất liệu lụa nguồn gốc đặc biệt từ Como, ren Frastaglio quý hiếm từ Ý được người nghệ nhân đính lên các chi tiết áo bằng kỹ thuật thêu Florentine. 

Năm 2020, Maison kỷ niệm lần thứ 25 kể từ khi Ada Masoti - Nhà sáng lập La Perla cho ra đời thiết kế này. 25 năm trôi qua, Maison vẫn là dòng sản phẩm trung tâm, chứa đựng nhiều kỹ thuật và ý nghĩa nhất của La Perla.


La Perla mang đến những thiết kế nội y cao cấp cho phái đẹp luôn giữ được nét sang trọng quý phái ngay cả khi ở nhà.

Trái với quan điểm, ở nhà thì không cần chỉnh trang, mỗi cô gái luôn cần vẻ tươi tắn và sự tự tin trong mỗi việc mình làm, dù là ở đâu. Hiểu được tâm sự này, các thiết kế trang phục lụa và lụa phối ren cao cấp bởi La Perla là những lựa chọn tuyệt vời cho tủ đồ của nàng.


Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế thoải mái & không quá cầu kỳ, hãy tìm đến BST Silk - những chiếc áo ngủ lụa tuyệt đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế

Lụa là kho báu của thế giới nội y cao cấp. Đã từ xa xưa, lụa từ tơ tằm trở thành hàng hóa quý giá với giới quý tộc. Ngày nay, lụa được đan xen với những chất liệu nhân tạo để giảm giá thành sản xuất, trở nên phổ biến hơn trong ngành may mặc.

Thế nhưng, với La Perla, lụa là một khía cạnh quan trọng của mỗi tác phẩm nội y, thương hiệu mong ước đưa chất lượng tuyệt đỉnh của loại lụa thuần túy vào các sản phẩm của mình. Chính vì thế, lụa của La Perla được tìm kiếm từ những nguồn cung cấp đặc biệt, để không làm mất đi giá trị của các tác phẩm nội y cao cấp cho phái đẹp.


Tên gọi "Stay home stay fancy" của La Perla Việt Nam - Với thông điệp "Người phụ nữ luôn luôn xinh đẹp ngay cả khi ở nhà"

Năm 2020, thế giới thời trang dường như sang một trang mới, khi người phụ nữ và cộng đồng cùng ở tại nhà để bảo vệ sức khỏe. Thời trang nội y và trang phục ngủ lên ngôi.

Đây chính là khoảng thời gian phái đẹp dành để lắng đọng sau khoảng thời gian làm việc, tân trang bản thân và lắng nghe cơ thể. Hơn lúc nào hết, các cô gái cần phải giữ vững sự tự tin, vẻ đẹp tươi tắn trong mỗi việc cô ấy làm ngay tại căn nhà hay căn phòng ngủ của mình.

 

 
Cùng La Perla tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống, chiều chuộng bản thân trong những ngày "Social distancing" này nhé!

 

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của thương hiệu La Perla tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang