THỜI TRANG THU ĐÔNG CAO CẤP CHO THỜI TIẾT LẠNH CUỐI NĂM

THỜI TRANG THU ĐÔNG CAO CẤP CHO THỜI TIẾT LẠNH CUỐI NĂM

Cuối năm 2020, thời tiết Việt Nam đột ngột trở lạnh, đặc biệt là miền Bắc đón những cơn rét mướt cuối đông. Hãy cùng Ritavo Fashion khám phá thời trang thu đông cao cấp cho mùa giá rét này!

 

Vào đầu năm 2021, thời tiết trở lạnh hơn cũng là thời điểm mà giới mộ điệu thời trang Việt Nam được diện những trang phục thu – đông. Bằng cách đó, xu hướng lựa chọn những thương hiệu thời trang cao cấp Châu Âu cũng sôi động hơn. Các fashionista khoác lên mình những bộ cánh như áo jacket, áo len, áo dạ chống lạnh từ các chất liệu cao cấp: vải dạ, nhung, và đặc biệt là len cashmere thượng hạng. 

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn hai thương hiệu thời trang Ý cao cấp tiêu biểu cho trang phục thu – đông mà những người say mê cái đẹp không thể bỏ qua.

 

Len Cashmere thượng hạng giữ ấm mùa đông

Nguồn gốc của chất liệu len cashmere được tìm thấy ở những cộng đồng cổ xưa tại Châu Á - nơi mà những chất liệu giá trị được sử dụng như là “tấm khiên tự nhiên” để giúp con người nơi đây chống chọi lại trước thời tiết giá buốt khắc nghiệt.

Kể từ đó, lịch sử của loại len thượng hạng này được lan truyền với sự phát triển khắp các nền văn minh khác nhau, từ đông sang tây được thừa hưởng những giá trị truyền thống đến những sáng tạo đương đại. Qua hàng thế kỷ, với giá trị cao cấp, chất liệu khác biệt dễ dàng nhận rõ cũng như đặc tính giữ ấm trong thời tiết giá lạnh, cashmere đã thu hút giới giàu có từ thương nhân, hoàng gia để rồi tiếp cận vào thế giới thời trang và được sử dụng như một chất liệu thượng hạng xuất sắc.

Một con dê cũng cung cấp khoảng 150-200 gram lông tơ mỗi năm. Đó chính lý do khiến cashmere được ví như chất liệu vàng trong sân chơi thời trang bởi đặc tính quý hiếm và giá trị mang lại.

Nhắc đến Brunello Cucinelli, người ta đặt biệt ấn tượng với thương hiệu thời trang đẳng cấp chuyên sản xuất những trang phục từ chất liệu cashmere xuất sắc. Nhà sáng lập Brunello Cucinelli đã chọn tìm nguồn nguyên liệu từ giống dê Hircus - một loài dê được sinh trưởng và nuôi nấng ở vùng Mông C giá lạnh. Với nhiệt độ biến đổi nhanh chóng từ 0-30 độ C, loài dê này có một lớp lông tơ dày gồm hàng nghìn sợi cực kì mịn chỉ 15 microns, ẩn dưới lớp lông dài và thô. Chính lớp lông này là nguyên liệu để dệt nên những chiếc áo khoác, áo len cashmere thượng hạng của Brunello Cucinelli.

 

Bộ sưu tập áo khoác cashmere từ Brunello Cucineli khiến mùa đông năm nay ấm áp hơn và khẳng định giá trị đẳng cấp của người mặc.

Quay trở lại, thương hiệu Brunello Cucinelli khẳng định thương hiệu và tên tuổi thông qua việc mang đến cho giới mộ cả nam và nữ điệu những trang phục thời trang về chất liệu và thiết kế vượt thời gian. Từ khi thành lập, thương hiệu này đã khuấy đảo làng thời trang với lối sáng tạo từ tư duy, tính bền vững, tạo nên đẳng cấp khác biệt và lưu giữ giá trị thương hiệu mãi trường tồn. 

 

 

Lịch lãm mùa đông với áo jacket, áo ấm và suit từ Tombolini 

Tombolini là thương hiệu thời trang Ý cao cấp đại diện cho dòng sản phẩm menswear thời hiện đại. Với sự am hiểu đúc kết kinh nghiệm may đo lâu năm, kinh nghiệm và lời cam kết chất lượng trong từng sản phẩm. Tombolini cho ra mắt những mẫu áo khoác với chất liệu đa dạng từ sợi bông, polyester hay da thuộc mang đậm phong cách Châu Âu thanh lịch, phù hợp với phong cách smart – casual hay thời trang công sở trong thời tiết giá lạnh đầu năm nay.

Chất lượng là tiêu chuẩn đầu tiên tạo nên sự khác biệt giữa Tombolini so với các thương hiệu cùng ngành khác. Những sản phẩm của Tombolini được sản xuất 100% tại Ý.

Trong không khí lạnh này, những bộ suit may đo cũng là trang phục hoàn hảo để diện trong mùa này. Những bộ suit may đo cộp mác Tombolini được cắt may tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ, đường cấp may đậm chất may đo truyền thống Ý đã kết hợp với yếu tố hiện đại để tạo nên những bộ suit Tombolini mang hơi thở hiện đại.

Thay vì những chiếc áo sơ mi truyền thống, cánh mày râu có thể linh động kết hợp suit cùng  áo len cổ trụ, cổ thuyền với chất liệu dày dặn và layering. Phong cách này đem đến làn gió mới nhưng vẫn duy trì vẻ lịch lãm và thanh lịch như một quý ông thời hiện đại.

---------------------------------------

Brunello Cucinelli và Tombolini hiện đang được RitaVõ Fashion phân phối trên toàn quốc.

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang