Ý NGHĨA ĐẰNG SAU BST NỮ XUÂN HÈ 2016 CỦA BRUNELLO CUCINELLO

Ý NGHĨA ĐẰNG SAU BST NỮ XUÂN HÈ 2016 CỦA BRUNELLO CUCINELLO


 "The Charm of Irregulary"  SỰ QUYẾN RŨ NGẪU HỨNG


BST là một thước film về cuộc hành trình đầy mơ mộng xuyên qua các thời đại, phong cách và văn hóa khác nhau. Một sự cân bằng giữa một định nghĩa mới về mùa hạ trắng và kết cấu vải có thể được cảm nhận như không khí mát mẻ đến tinh khiết của một khu nghỉ mát tại bãi biển của vùng Années Folles  nước Pháp, thể hiện qua ngôn từ hoa mỹ của phương Đông, một tầm nhìn hiện đại trên hình ảnh của một quá khứ sơ khai và đơn giản. 

Điểm nhấn của bộ sưu tập là nét cuốn hút từ các loại vải thô sơ với bề mặt thô còn tạp chất được tạo gợn sóng , cái hấp dẫn ở đây có thể hình dung như là một vẻ đẹp hoang sơ, cũ kỹ không hề hoàn hảo, trơn tru hay bóng loáng.  Nét độc đáo của sợi tự nhiên kết hợp cùng sự khéo léo đã nâng tầm mỗi sản phẩm trở nên độc đáo, có giá trị và mang tính độc quyền. 

Kết cấu sọc ngang dọc làm nổi bật “nhịp điệu” của bộ sưu tập, là một cuộc cách mạng chớp nhoáng từ phong cách điển hình của thế kỷ trước và được sàn lọc qua việc tập trung vào tiểu tiết, sợi vải và màu sắc dịu nhẹ lấy cảm hừng từ văn hóa truyền thống Nhật Bản. 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang