5 MẪU NỘI Y MUST HAVE CHO NÀNG TRONG DỊP VALENTINE

5 MẪU NỘI Y MUST HAVE CHO NÀNG TRONG DỊP VALENTINE

Ngày lễ tình nhân là dịp hoàn hảo để bạn có cơ hội chiêu đãi bản thân cùng những món đồ nội y mới. Hãy nâng cấp tủ đồ với những kiểu có chất liệu lụa, sa tanh, vải tuyn hay ren cùng các màu sắc ngọt ngào như đỏ tươi, hồng phấn, đen và trắng. Dù ăn mừng một mình hay cùng người thương, nội y La Perla sẽ là món quà tuyệt vời cho mùa Valentine này với những thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

BST Maison La Perla - Ngọt ngào và nóng bỏng

Được ví như trái tim của La Perla, Maison là bộ sưu tập nội y cao cấp nổi tiếng với chất liệu lụa thượng hạng từ Como, điểm ren nhờ kỹ thuật thêu lâu đời Florentine.  

Valentine này, Maison La Perla đặc biệt đem đến những mẫu nội y đặc biệt và đẳng cấp, với tông màu đỏ đam mê và hồng ngọt ngào giúp bạn thổ lộ tình yêu một cách tinh tế nhất. 

Nội y đỏ luôn đứng đầu danh sách những món quà phái đẹp muốn có trong ngày lễ tình nhân

Mỗi thiết kế nội y Maison đều chứa đựng lịch sử và di sản nước Ý, mang vẻ đẹp lãng mạn, cổ điển và sự tinh tế vượt thời gian.

>>>> Mua ngay tại: Link

BST Petit Macrame - Sự lãng mạn tinh tế từ Châu Âu

Với nguồn cảm hứng từ kiến trúc Tây Ban Nha cổ điển, những chi tiết ren macramé tinh tế và quý giá làm nên BST Petit Macrame – La Perla. Với đen quyến rũ và nữ tính, mỗi thiết kế xứng đáng trở thành món quà Valentine đáng yêu cho các cô gái yêu mến thương hiệu nội y cao cấp La Perla.

>>>> Mua ngay tại: Link

BST Like a butterfly - Vẻ đẹp nữ tính trên từng chi tiết

Lắng nghe cơ thể để lựa chọn chiếc áo ngực hoàn hảo dành cho bạn. BST Like a butterfly từ La Perla đem đến thiết kế nâng niu cơ thể nàng với chất liệu thoáng khí, nâng ngực và định hình cơ thể hoàn hảo.

Điểm cuốn hút của sản phẩm nằm ở họa tiết ren chìm cao cấp, vừa giúp thông thoáng vừa tàng hình dưới mọi outfit. Hơn thế nữa, dáng cúp xéo có tai giúp gom đẩy dáng ngực đầy lên cân đối, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cùng bản lưng định hình chống xô lệch khi vận động mạnh.

>>>> Mua ngay tại: Link

BST Outset - Đầm ngủ babydoll ngọt ngào cho nàng đêm nồng nàn

Với sự thoải mái đặc trưng từ phom dáng, đầm babydoll là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Thiết kế hai dây thoải mái, eo cao và xoè nhẹ, babydoll hai dây luôn được các nàng lựa chọn để có thể nổi bật lên nét ngọt ngào và sự trẻ trung “hack tuổi”.

Dành tặng cho lễ Valentine, đầm babydoll Outset từ La Perla mang đến vẻ đẹp vừa ngọt ngào lại quyến rũ cho nàng. Vẻ đẹp cơ thể người phụ nữ sẽ được khoe trọn qua lớp vải tuyn xuyên thấu cùng chi tiết ren thêu thủ công tinh tế từ Ý.

>>>> Mua ngay tại: Link

BST Parisienne Maison - Váy ngủ ngọt ngào cho nàng thêm trẻ trung

Nằm trong BST Maison mới nhất, thiết kế váy ngủ Parisienne Maison với ánh hồng ngọt ngào sẽ là món quà ngọt ngào nhất dành cho cô gái bạn yêu. Cùng nằm trong BST Maison, mỗi chiếc đầm ngủ đều được làm thủ công, từ lụa thượng hạng từ Como, điểm ren Frastaglio nhờ kỹ thuật thêu lâu đời Florentine – Chứa đựng lịch sử & di sản nước Ý, mang theo nét đẹp Châu Âu có chút lãng mạn cổ điển và sự tinh tế vượt thời gian.

>>>> Mua ngay tại: Link

Trong danh sách những món quà được yêu thích nhất dịp Valentine, nội y cao cấp luôn luôn đứng đầu. Với những quý cô sành điệu, nội y cao cấp được xem là món quà bất ngờ cho chàng trong ngày lễ tình nhân. Cùng với những ly sâm-panh dịu êm và những viên sô cô la ngọt đắng, những thiết kế đầy bí ẩn & ngọt ngào này sẽ khiến các cặp đôi tận hưởng được tình yêu trọn vẹn và say đắm hơn.

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang