Gợi ý quà Giáng Sinh cực ấn tượng cho nàng

Gợi ý quà Giáng Sinh cực ấn tượng cho nàng

Giáng Sinh là thời điểm hoàn hảo trong năm để nàng tự thưởng cho bản thân những món quà nhỏ, với các kiểu đồ lót mới lạ và nổi bật để hòa cùng những bữa tiệc cuối năm. Dưới đây là những bộ nội y sang trọng và sexy mới nhất từ nhà La Perla mà bạn không thể bỏ lỡ trong danh sách Giáng sinh của mình.

Nội y đỏ - Vẻ đẹp gợi cảm cổ điển cho đêm Giáng Sinh ấm áp

Sắc đỏ - màu sắc chủ đạo cho mùa Giáng Sinh xuyên suốt các thập kỷ bởi sự nổi bật, tươi vui và thu hút trường tồn mà nó mang lại. Không những thế, những món quà mang màu sắc này thường đem đến sự bất ngờ cho người nhận. Giữa những lựa chọn mua sắm trong mùa lễ hội cuối năm này, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những món nội y đỏ cao cấp từ La Perla. 

Các items đồ ngủ màu đỏ từ BST Maison là lựa chọn sáng giá nhất cho món quà Giáng Sinh năm nay. Với lụa satin màu đỏ kết hợp cùng ren Frastaglio cao cấp đem đến vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch cho nàng.

BST Maison La Perla

 

Nội y ren với hiệu ứng sheer xuyên thấu tinh tế

Tham khảo lựa chọn quà tặng không kém phần quyến rũ với nội y ren tinh tế từ BST Petit Macramé. Món nội y nổi bật từ chế tác ren macramé tinh xảo và màu đỏ đậm chất lễ hội, cho nàng thêm tự tin và quyến rũ.

BST Petit Macramé cùng sắc đỏ đậm chất lễ hội

BST Petit Macramé cùng sắc đen sang trọng

 

Nội y lụa satin cao cấp mượt mà và sang trọng 

Lụa thường được xem là chất liệu cao cấp mang đến cảm giác sang trọng, gợi cảm, có khả năng làm tôn lên đường cong của người phụ nữ. Với những món nội y La Perla, chất liệu lụa satin được sử dụng triệt để nhất để giúp người mặc thoải mái và tăng nét quyến rũ. Đặc biệt, với mùa lễ hội cuối năm bạn có thể chọn những thiết kế có màu sắc trang nhã để tôn lên màu da của mình như màu hồng, màu đỏ, màu xanh và màu da.

 

Nội y La Perla mang lại vẻ đẹp kiêu kỳ đẳng cấp của thời trang Ý mà mọi cô gái đều khao khát có được

          

Đằng sau mỗi bộ đồ ngủ là sự điêu luyện của các nghệ nhân tại La Perla, từng chi tiết sản phẩm chỉ lựa chọn những loại vải tốt nhất và làm thủ công tinh xảo đã tồn tại trong nhiều thập kỷ. Các thiết kế tràn đầy cảm hứng, sự nữ tính luôn tồn tại theo năm tháng, sự thanh lịch và linh hoạt ngày càng được tô đậm, các quý cô luôn tự tin và thu hút sự chú ý khi mặc những thiết kế của La Perla đi bất cứ đâu từ ban ngày đến ban đêm, ở dạ tiệc đông người hay buổi tối lãng mạn với gia đình.

Các items nội y cao cấp từ nhà La Perla từ váy ngủ đến đồ lót đều mang tính biểu tượng với sự kết hợp các màu sắc hoàn hảo cho mùa Giáng Sinh 2021. Sự gợi cảm của màu đỏ tươi, sự sang trọng tuyệt đối của màu đen và màu gold tỏa sáng, tất cả tạo nên nét đẹp quý phái khó bì kịp cho người mặc.

 

Dù là mùa nào trong năm, nội y luôn là món quà độc đáo nhất dành cho các quý cô. Món quà này có thể thể hiện sự tinh tế và tình cảm của quý ông dành cho người mình yêu; món quà ý nghĩa và yêu thương dành cho mẹ yêu; hay chỉ là sự yêu chiều bản thân của các cô nàng hiện đại.

Mong rằng với những gợi ý trên, bạn có thể dành trọn tình yêu cho người mình thương qua những món quà nội y từ La Perla.

-----------------------

Trải nghiệm ngay nội y & đồ bơi tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion – Nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A   : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T   : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A   :  63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T   : 028 777 00 979

Hot line CSKH  (08:00-17:00): 1800 1246

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang