Chìm đắm vào bộ sưu tập nội y cao cấp La Perla mang vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần táo bạo dành cho phái nữ

Chìm đắm vào bộ sưu tập nội y cao cấp La Perla mang vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần táo bạo dành cho phái nữ

Một bộ sưu tập được chọn lọc với các mẫu đồ lót đồ ngủ đẹp mắt, các thiết kế giúp nâng dáng và tôn đường cong cho cơ thể người phụ nữ. 

Bộ sưu tập mới của La Perla có mặt tại RitaVõ Fashion trong mùa hè 2022 bao gồm Maison, Ballet Blanc, Like a Butterfly, Outset và Performance. Một sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo dành cho mọi quý cô với những mẫu bodysuit, áo quần lót, quần đùi hay đồ lót định hình tôn dáng. 

 

 

Nội y của LA PERLA với các chi tiết ren thủ công tuyệt tác là thứ cần có đối với bất kỳ cô gái nào, cho dù ưa thích phong cách truyền thống hay quyến rũ. Mẫu Ballet Blanc mới ra mắt của LA PERLA sẽ đem cho nàng vẻ đẹp thanh tao và lãng mạn với những hình thêu hoa tinh xảo từ nước Ý.

 

 

Bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất của LA PERLA - Maison là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng yêu thích nét đẹp truyền thống cùng sự đẳng cấp từ bên trong. Chế tác từ những mảnh lụa sang trọng với hình thêu Florentine Frastaglio thủ công tinh xảo, Maison La Perla có đa dạng các thiết kế đồ ngủ, áo choàng lụa cao cấp, quần áo ngủ và nội y với nhiều kích cỡ khác nhau.

 

 

Trong lần ra mắt này, La Perla còn đem đến  BST Outset với vẻ đẹp lãng mạn pha chút sự táo bạo khi được chế tác từ vải tuyn xuyên thấu cùng các chi tiết thêu hoa nữ tính trước ngực. Đây chắc chắn sẽ là món đồ hoàn hảo giúp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên từ cơ thể người phụ nữ và đem lại sự thoải mái tuyệt đối từ bên trong.

 

 

Một sự kết hợp hài hoà giữa hai vẻ đẹp đối lập - cổ điển và hiện đại - đã thổi hồn cho bộ sưu tập, làm tôn vinh những giá trị di sản độc đáo sẵn có của La Perla, chắc chắn sẽ là items mà mọi quý cô muốn sở hữu đặc biệt là trong ngày tiệc cưới của mình.

 

Ngoài ra, bảng màu độc đáo, đa dạng của La Perla cho các cô nàng dễ dàng lựa chọn như: xanh lam, màu hồng, màu da, màu đen, vàng gold và màu trắng. 

 

 

La Perla là thương hiệu đầu tiên mang đến Bộ sưu tập LA PERLA Bridal 2022. Một bộ sưu tập được chọn lọc với các mẫu đồ lót và đồ ngủ đẹp mắt, các thiết kế giúp nâng dáng và tôn đường cong các cô dâu tuyệt đối trước, trong và sau ngày cưới. 

Cho dù là món đồ lót định hình, bodysuit ren mỏng quyến rũ hay món đồ ngủ thoải mái thì các thiết kế của LA PERLA đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý cô trong dịp đặc biệt này. 

 

 

Nổi tiếng với tay nghề thủ công lâu năm, mỗi sản phẩm của LA PERLA đều đem đến vẻ thanh lịch và vẻ đẹp vượt thời gian – là một món đồ hoàn hảo cho bất kỳ cô dâu nào đang tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt để mặc trong ngày cưới và để trân trọng suốt đời. 

Sở hữu ngay thiết kế dành cho bạn tại: https://bit.ly/3uZnbjc

Hoặc đến trải nghiệm ngay các sản phẩm và dịch vụ mua sắm thời trang Châu âu chỉ có tại RitaVõ Fashion!

---------------------

RITAVÕ FASHION – NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CAO CẤP HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hotline CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Websites: https://www.fashion.ritavo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang