Lựa chọn nội y nóng bỏng cho ngày valentine

Lựa chọn nội y nóng bỏng cho ngày valentine

Thông thường vào dịp lễ Tình nhân 14/2, các cặp đôi sẽ thêm hạnh phúc, mặn nồng khi trao cho nhau những cảm xúc và cử chỉ âu yếm. Vì vậy, ngoài việc sửa soạn chỉn chu trong váy áo, phụ kiện,... thì nội y là một món đồ không thể thiếu. Vấn đề làm sao để lựa chọn nội y phù hợp với trang phục, form dáng, phong cách cũng được nhiều chị em quan tâm. Khi theo dõi bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được bí quyết lựa chọn nội y nóng bỏng cho ngày valentine vừa tôn vinh đường cong cơ thể, vừa không tạo ra những tình huống oái oăm vào ngày lễ Tình nhân.

1. Lựa chọn nội y nóng bỏng cho từng vóc dáng

Các nhà thiết kế đã chia ra 4 dáng người cơ bản là: Dáng người quả táo, quả lê, chữ nhật và đồng hồ cát. Trong đó, dáng người đồng hồ cát là dáng người “lý tưởng” mà ít chị em phụ nữ có được. Vì vậy, khi chọn nội y quyến rũ, chúng ta thường có xu hướng tạo ra vẻ đầy đặn cho vòng một và ba, cùng sự thon thả, săn chắc cho vòng hai. 

4 dáng người cơ bản

Dáng người quả táo: Những chị em tròn trịa

Những người dáng quả táo thường có bộ ngực quyến rũ đẫy đà, trọng lượng tập trung vào phần trên cơ thể. Để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc eo thon gọn, bạn nên tìm những chiếc quần lót cạp cao hoặc mặc kèm áo mỏng bên ngoài cùng chiếc đai lưng để thêm phần quyến rũ. 

Dáng người quả lê: Những cô gái có vòng một chưa no tròn như ý

Những người có dáng quả lê thường có vòng hông và vòng 3 nảy nở, trong khi ngực, vai lại nhỏ hơn hẳn. Để cân đối cơ thể, bạn nên lựa chọn những loại áo nâng ngực nhằm tạo sự chú ý vào phần thân trên, giảm sự thu hút xuống vùng hông, đùi lớn. Trên thị trường có vô vàn mẫu áo nâng ngực với đa dạng kích cỡ, giúp bạn lựa chọn được mẫu áo phù hợp với cơ thể cũng như tạo cảm giác tròn đủ hơn cho đôi gò bồng đào. 

Dáng người chữ nhật: Những chị em có vai ngang, tay cơ bắp

Nếu bạn có dáng người hình chữ nhật, bạn sẽ không có đường cong rõ ràng, khiến việc lựa chọn trang phục trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Bạn hãy thử tìm đến trang phục có bèo nhún, viền đăng ten để trở nên nữ tính và bớt thô hơn. Hoặc nếu không thích chi tiết quá nữ tính, bạn có thể lựa chọn nội y màu nhạt, áo ngực có cổ xẻ chữ V thay vì loại áo ngực ngang, giúp vai và bắp tay của bạn trông mềm mại hơn. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm áo khoác ngoài với họa tiết nhấn nhá cùng đai lưng thắt eo để tạo đường cong cho cơ thể. 

Dáng người đồng hồ cát: Những cô gái có tỷ lệ cơ thể “hoàn hảo”

Đây chính là dáng vạn người mê, nổi bật với những đường cong nóng bỏng “chết người”, vòng eo thắt đáy lưng ong với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và đầy đặn. Với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo như vậy, những cô nàng có dáng này rất tự tin khi chọn nội y, họ chỉ cần chọn những item tôn lên những đường cong quyến rũ của mình mà thôi.

2. Những chi tiết cần chú ý khi chọn áo ngực, quần lót

Không nên chọn nội y có kích cỡ quá nhỏ

Bạn nên lựa chọn những món nội y vừa vặn với cơ thể, giúp tôn lên những đường cong mềm mại. Thay vì lựa chọn những món nội y quá nhỏ, gây ra những vết hằn đỏ, chật chội, khó chịu khi mặc. 

Chọn cả bộ nội y đồng nhất, chỉn chu

Các hãng nội y luôn có nhiều mẫu áo ngực, quần lót đồng bộ. Vì vậy để đảm bảo có được vẻ đẹp hoàn chỉnh, bạn nên lựa chọn theo combo của hãng, tránh mặc áo một đằng, quần một nẻo.

Lựa chọn nội y đồng nhất

>> Xem thêm: Các mẫu nội y nóng bỏng cho ngày valentine

Cẩn thận với chất lượng sản phẩm, đặc biệt khi mua sắm nội y qua mạng

Những năm gần đây, việc mua đồ qua mạng đã không còn quá xa lạ, vừa tiện lợi vừa có thể rẻ hơn khi mua tại cửa hàng. Nhưng hãy nhớ, của rẻ là của ôi. Chất liệu và đường may ẩu tả, khiến bạn bị đau khi cứa vào người và mất thẩm mỹ. Mặc vào chỉ cảm thấy tốn tiền, rước thêm bực tức vào người. Vì vậy, nếu bạn có dự định mua hàng qua mạng thì hãy chọn cho mình những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín như La Perla.

3. Một số lựa chọn nội y quyến rũ bất ngờ bạn chưa từng nghĩ đến

Áo bralette

Các mẫu áo bralette là kiểu áo ngực không có gọng, mang lại cảm giác thoải mái và mềm mại nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, vì chúng thường được làm bằng ren thun. Loại áo ngực này có độ co giãn tốt, không gây cứa vào người. Một số loại có ren phủ xuống tận eo, giúp chị em không quá tự tin về vòng hai có thể che phủ da thịt tốt hơn.

Đầm babydoll

Babydoll là loại đầm mặc ngủ, thường làm bằng ren, vải voan xuyên thấu hoặc lụa satin. Đối với dạng đầm ngủ này, bạn có thể không cần phối với áo ngực ở trên, mà chỉ cần chọn quần lót đồng điệu là đủ. Những loại đầm ngủ babydoll thường mang cảm giác mềm mại, uyển chuyển, lại không kém phần gợi cảm khi sử dụng vải mỏng, xuyên thấu. 

Đầm baby doll xuyên thấu gợi cảm

Xem thêm: Các mẫu váy ngủ xuyên thấu

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang