NHÌN LẠI MINIGAME ĐẠI CHIẾN BIKINI: SỰ TỰ TIN TẠO NÊN VẺ ĐẸP CỦA MỌI CÔ GÁI

NHÌN LẠI MINIGAME ĐẠI CHIẾN BIKINI: SỰ TỰ TIN TẠO NÊN VẺ ĐẸP CỦA MỌI CÔ GÁI

Minigame "Đại chiến bikini" đã kết thúc nhưng loạt ảnh nóng bỏng của các cô gái hiện đại, tự tin khoác lên mình bộ bikini với hashtag #daichienbikini, khiến bất kỳ ai mỗi lần nhìn lại đều phải tự nhủ mình phải yêu thương bản thân nhiều hơn.

Với thông điệp "mỗi cô gái đều là món quà tuyệt nhất mà thượng đế đã ban tặng", minigame Đại chiến bikini đến từ Kenh14.vn x Rita Võ x La Perla muốn nhắn nhủ các cô gái hãy yêu thương và chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn, vì bất kì cô gái nào cũng xứng đáng trở thành người xinh đẹp nhất.

Đại chiến bikini không chỉ là một cuộc thi đọ vẻ sexy qua trang phục bikini mà nó còn gây ấn tượng mạnh trong lòng phái đẹp. Đây là sân chơi giúp các nàng thêm tự tin, lan tỏa tinh thần tích cực và tiếp thêm động lực cho họ tốt hơn mỗi ngày, trở thành cô gái vạn người mê.

Minigame Đại chiến bikini đã kết thúc nhưng hashtag #Daichienbikini #RitaVo #LaPerla vẫn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Đại chiến bikini đã chứng kiến những bức ảnh "táo bạo", làm chao đảo cả bảng xếp hạng của các cô gái xinh đẹp.

Không chỉ ghi dấu bởi những tấm ảnh hút mắt, cuộc chiến đọ độ sexy còn được nhiều cô gái hưởng ứng bởi thông điệp ý nghĩa.

Ví như Mai Chi - cô nàng đứng top BXH trong rất nhiều tuần liền. 

Nguồn năng lượng tích cực đó được thể hiện rõ nhất trong top 3 cô gái nóng bỏng dẫn đầu minigame. 

Vòng Đình Tiểu Thảo là cô gái đứng top 3. Với thiết kế bikini gợi cảm của La Perla, cô nàng khéo léo khoe 3 vòng “bốc lửa", cực kỳ nổi bật trong khung hình.

Là “chiến binh" được đánh giá khá cao, Kim Dung xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2. Khoe dáng với thiết kế nóng bỏng từ La Perla, thật khó để bỏ qua sự hấp dẫn của cô nàng. 

Khánh My chính là cô gái cực ấn tượng khi đạt được vị trí dẫn đầu, dù chỉ tham gia lúc "cuộc chiến" sắp đi đến hồi kết. Với vóc dáng “chuẩn chỉnh", thiết kế bikini từ La Perla lại giúp cô nàng quán quân khoe trọn từng đường nét trên cơ thể, trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. 

Và tất nhiên, Khánh My cũng chính là người đại diện rõ nhất cho tinh thần của minigame, yêu bản thân, tự tin về vóc dáng, tỏa sáng với chính sức hút của riêng nàng.

Mỗi cô gái đều có một nét đẹp riêng, dù đường nét cơ thể khác nhau, vẻ ngoài khác nhau nhưng đều có một điểm chung là họ luôn xinh đẹp và xứng đáng được yêu thương. Đừng để bikini khiến các nàng phải ép buộc bản thân sao cho nóng bỏng, sexy nhất. Hãy để bikini là món phụ kiện, khéo léo tôn lên nét đẹp ngoại hình cũng như tô đậm sự tự tin của mỗi cô gái. Dù bản thân có ra sao thì hãy luôn yêu thương và trân trọng chính mình, vì sự tin sẽ tạo nên vẻ đẹp của mọi cô gái.

 

-----------------------

Trải nghiệm ngay nội y & đồ bơi tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion – Nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A   : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T   : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A   :  63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T   : 028 777 00 979

Hot line CSKH  (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Websites: https://www.fashion.ritavo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang