ALESSANDRO GHERARDI - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIỚI THỜI TRANG CAO CẤP

ALESSANDRO GHERARDI - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIỚI THỜI TRANG CAO CẤP


Hình ảnh chiếc áo sơ mi nam Alessandro Gherardi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang cao cấp tại Ý, thủ đô thời trang, chứng tỏ rằng hãng thời trang nam này đã thành công trong việc chinh phục những con người khó tính nhất trong thời trang.

Để được lựa chọn xuất hiện trong các tạp chí thời trang cao cấp, chiếc áo sơ mi phải đạt tới ngưỡng cái đẹp gần hoàn mỹ nhất trong mắt của những vị stylist tài ba. Không chỉ vậy, chiếc áo đó còn phải có khả năng phối hợp với các sản phẩm khác, từ chiếc quần, áo khoác, cà vạt, v.v. để stylist có thể dễ dàng thay đổi. Cuối cùng, sản phẩm phải mang lại sự thoải mái cho người mẫu, giúp họ linh hoạt thay đổi tư thế.

Vì vậy, việc thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí như Esquire, GQ, v.v. đã chứng minh được rõ ràng sự sang trọng, đẳng cấp cũng như thoải mái của áo sơ mi thương hiệu Alessandro Gherardi.

Alessandro Gherardi hiện đang được RitaVõ Fashion phân phối độc quyền tại Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, Tombolini, Alessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

🏫 Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 028 777 00 979

📞 Zalo/Viber: 097 4869 900

🏠 IG: www.instagram.com/ritavostyle/

🏠 FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang