CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP VÔ GIÁ QUA CÁC BỘ SƯU TẬP CỔ ĐIỂN CỦA LA PERLA

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP VÔ GIÁ QUA CÁC BỘ SƯU TẬP CỔ ĐIỂN CỦA LA PERLA

Vẻ đẹp là không có giới hạn, bất kì ai cũng đều có thể đẹp theo cách mình muốn khi mặc các thiết kế nội y cao cấp từ La Perla. Mới đây thương hiệu đã mang đến bộ ảnh theo concept hiện đại, tôn vinh nét đẹp tinh tế nhất của các cô gái thời đại mới, với các mẫu nội y thuộc những bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu nội y cao cấp Italy.

Nét đẹp vô giá đến từ những thiết kế mang tính biểu tượng

La Perla Maison được xem là bộ sưu tập đi cùng thời gian của hãng, vì vừa lưu trữ được nét cổ điển nhưng vẫn mang sự hiện đại cho người mặc, hai vẻ đẹp này hòa quyện với nhau tạo nên những outlook thanh lịch và sang trọng giúp người mặt tự tin, nổi bật dù ở bất cứ đâu. 

Bộ sưu tập Maison được Ada Massoti, người sáng lập La Perla tạo ra bằng những chất liệu làm nên tên tuổi của La Perla. Những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Maison được điểm loại ren frastaglio thượng hạng, mô phỏng sự vươn nở của hoa và lá trên làn da người mặc, được thêu đính thủ công bằng kỹ nghệ Florentine. Loại ren quý giá và kỹ thuật chạm trổ cổ này là bí quyết của riêng bộ sưu tập La Perla Maison, tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sự tinh tế cho BST.

Ren frastaglio được thêu đính thủ công

Ngoài những vật liệu quý giá, tay nghề thủ công hàng đầu của người Bolognese (Italy) cùng thiết kế tinh tế giúp tôn lên đường nét đẹp nhất trên cơ thể của người phụ nữ khiến cho Maison luôn là bộ sưu tập mang đầy cảm hứng, trở thành biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển, đậm chất "La Perla vibe".

Đầm ngủ thuộc bộ sưu tập Maison

Bộ sưu tập Petit Macrame với những phong cách tinh tế thể hiện sự tỉ mỉ và sang trọng, với họa tiết ren nổi bật, có độ co dãn và tạo ra hiệu ứng đầy thu hút trên da. Vẻ đẹp lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha của Petit Macrame mang lại sự quyến rũ tạo nên vẻ đẹp vượt thời gian cho người phụ nữ mặc chúng.

Nội y đính ren Macrame thuộc bộ sưu tập Petit Macrame

Bên cạnh các loại ren quý và hiếm của La Perla, lụa cũng là chất liệu thường được sử dụng cho các thiết kế đồ cao cấp của hãng. Loại lụa được sử dụng là lụa thượng hạng từ vùng hồ Como nước Ý. Lụa mang đến sự mềm mại, sáng và sang trọng, tôn lên nét yêu kiều của người mặc. 

Đồ ngủ bằng lụa thuộc bộ sưu tập Maison

Ai cũng có thể tỏa sáng với La Perla

Mới đây La Perla đã mang đến một bộ ảnh với một concept mới mẻ của những mẫu nội y mang vẻ đẹp vô giá này. Mỗi bức ảnh đều mang đến thông điệp dù bạn là ai, bạn như thế nào đều có thể tỏa sáng với những thiết kế của La Perla, La Perla biết bạn chỉ đẹp khi là chính bạn.

Đồ ngủ được làm từ lụa và ren frastaglio

Điểm đặc biệt trong bộ ảnh mới là tất cả người mẫu đều không theo một khuôn mẫu chuẩn mực, chỉnh trang hay tạo hình cầu kỳ, chỉ có duy nhất một điểm chung là họ đều diện những thiết kế của bộ sưu tập Maison và thoải mái thể hiện những nét đẹp vốn có của họ.

Đầm ngủ thuộc bộ sưu tập Maison

Dù họ có vóc dáng, đường cong như thế nào họ cũng đều xinh đẹp và gợi cảm trong các thiết kế của La Perla. Bất kỳ vẻ đẹp của châu lục nào, bất kỳ màu da nào đều có niềm yêu thích đặc biệt dành cho La Perla. Mọi phong cách từ dịu dàng đến tạo bạo, dù họ có cá tính như thế nào họ đều mặc nội y La Perla như nhau. 

Đồ ngủ được làm từ lụa của La Perla

Các mẫu nội y thuộc bộ sưu tập Maison và Petit Macrame hiện đang có mặt tại RitaVõ Fashion.

-----------------------

Trải nghiệm ngay nội y & đồ bơi tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion – Nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A   : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T   : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A   :  63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T   : 028 777 00 979

Hot line CSKH  (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Websites: https://www.fashion.ritavo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang