MAISON LA PERLA - VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN CỦA BỘ SƯU TẬP DANH GIÁ NHẤT TỪ LA PERLA

MAISON LA PERLA - VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN CỦA BỘ SƯU TẬP DANH GIÁ NHẤT TỪ LA PERLA

Điều tạo nên sức hút cho bộ sưu tập kinh điển của La Perla - Maison, là vẻ đẹp cổ điển và hiện đại luôn hiện diện trong mỗi thiết kế. Điều này làm cho bất kỳ ai khi khoác trên mình những mẫu nội y Maison đều mang một vẻ đẹp vô giá, vẻ đẹp thuộc về riêng họ và lưu giữ mãi với thời gian.  

Thời gian tạo nên giá trị cho bộ sưu tập Maison

Năm 1995 khi thời trang nữ bắt đầu được phát triển theo hướng bộc lộ nét đẹp dịu dàng quý phái của phụ nữ thì Maison La Perla ra đời - bộ sưu tập với những thiết kế sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ một cách tinh tế. Chính vì thế ngay từ những ngày đầu Maison đã được rất nhiều người yêu thích vì sự thanh lịch, lãng mạn, mang theo hơi thở của nghệ thuật nước Ý, mỗi thiết kế đều tạo nên sức hút riêng cho người mặc.

Bộ sưu tập trứ danh Maison La Perla

Theo dòng chảy của thời gian, sự yêu thích này không hề giảm bớt mà chỉ có lắng đọng theo năm tháng tạo nên giá trị riêng cho bộ sưu tập hơn 25 tuổi. Lưu giữ những nét đẹp cổ điển nhưng vẫn hòa hợp với vẻ đẹp hiện đại chính là tinh thần của bộ sưu tập mang tính biểu tượng của La Perla - Maison.

Bộ sưu tập Maison La Perla năm 2019

Các thiết kế Maison được làm từ những chất liệu quý giá của La Perla và tay nghề thủ công bậc thầy con người Bolognese (Italy). Bộ sưu tập Maison chủ yếu sử dụng Ren frastaglio - loại ren được cắt trên vải tuyn, đính vào lụa bằng quá trình khâu thủ công một cách tỉ mỉ, từng đóa hoa được đính lên như đang vươn cành lá nở rộ trên cơ thể, tạo nên vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho người mặc, vải lụa được sử dụng trong các thiết kế cũng là lụa cao cấp, mềm mại uốn lượn theo từng đường cong của cơ thể người phụ nữ.

Đồ ngủ thuộc bộ sư tập danh giá Maison La Perla

Thời gian tăng thêm vẻ đẹp cho từng mẫu nội y Maison

Từ những ngày đầu vẻ đẹp của các thiết kế Maison đã được nhiều ngôi sao điện ảnh yêu quý và sử dụng cho cả đời thật lẫn trên màn ảnh rộng. Cho đến hiện tại sự yêu thích này ngày càng được lan rộng, cộng đồng các quý cô yêu thích Maison không giới hạn ở bất kỳ ai, từ các ngôi sao điện ảnh cho đến người phụ nữ gia đình hay các cô gái trẻ hiện đại, chỉ cần khoác lên mình các thiết kế của Maison La Perla đều trở nên xinh đẹp. Thời gian có thể làm biến mất nhiều thứ nhưng cũng có thể khiến vẻ đẹp trở nên vĩnh cửu, Maison La Perla góp nhặt những nét đẹp tinh túy nhất qua mỗi cột mốc thời gian và khiến nó trở nên rực rỡ theo mỗi năm.

Ca sĩ Beyonce trong một thiết kế của Maison

Diễn viên Margot Robbie trong phim “Sói già phố Wall” diện thiết kế của Maison

Nàng blogger xinh đẹp Giorgina Clavarino tự tin dạo phố với mẫu áo thuộc bộ sưu tập Maison

Bước sang tuổi 26, Maison La Perla vẫn luôn tràn đầy cảm hứng, sự nữ tính luôn tồn tại theo năm tháng, sự thanh lịch và linh hoạt ngày càng được tô đậm, các quý cô luôn tự tin và thu hút sự chú ý khi mặc những thiết kế của Maison đi bất cứ đâu từ ban ngày đến ban đêm, ở dạ tiệc đông người hay buổi tối lãng mạn với gia đình.  

Đồ ngủ lụa đính ren frastaglio thuộc bộ sưu tập Maison

Vẻ đẹp chinh phục thời gian

Năm 2021 là năm thứ 26 Maison La Perla xuất hiện trên thế giới, một bộ ảnh với concept mới hoàn toàn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của La Perla để kỉ niệm ngày sinh nhật của bộ sưu tập mang tính thế kỷ. Bộ sưu tập danh giá nhất của La Perla được xuất hiện với một góc nhìn đặc biệt, nơi mà đôi lúc phụ nữ vẫn còn sự rụt rè với những điều mà họ cho là khuyết điểm. Ở đó Maison xuất hiện khuyến khích họ tạo cho họ sự tin giúp họ hiểu được rằng dù họ là ai, họ có vóc dáng ra sao, tính cách như thế nào, các cô gái đều có thể tỏa sáng, đều đẹp theo cách riêng, bất kì ai cũng mặc được Maison La Perla, ai cũng có thể tự tin khi khoác trên mình một thiết kế của bộ sưu tập mang vẻ đẹp vượt thời gian La Perla. 

Bất kì ai cũng có thể tỏa sáng khi khoác trên mình Maison La Perla, Maison sẽ giúp các cô gái hiện đại luôn nổi bật tự tin dù ở bất cứ đâu. Các mẫu nội y thuộc bộ sưu tập Maison hiện đang có mặt tại RitaVõ Fashion.

-----------------------

Trải nghiệm ngay nội y & đồ bơi tinh tế bậc nhất nước Ý cùng RitaVõ Fashion – Nhà phân phối độc quyền La Perla tại Việt Nam. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A   : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T   : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A   :  63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T   : 028 777 00 979

Hot line CSKH  (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Websites: https://www.fashion.ritavo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang