TOMBOLINI ZERO GRAVITY - GIÁ TRỊ ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU ĐIỂN HÌNH CỦA NƯỚC Ý

TOMBOLINI ZERO GRAVITY - GIÁ TRỊ ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU ĐIỂN HÌNH CỦA NƯỚC Ý


Giá trị thương hiệu của Tombolini gắn liền với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về ngành nghề, áp dụng những công nghệ mới cùng với những nguyên vật liệu may mặc tuyển được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng, nhằm mang đến những sản phẩm ưu tú nhất đến tay khách hàng. 


Thương hiệu Tombolini - Chuẩn mực suit vest Ý

Tên gọi Tombolini được giới mộ điệu thế giới đón nhận với những sản phẩm suit, vest, sơ mi nam chuẩn mực của nước Ý. Đặt những bước chân đầu tiên trên con đường thời trang cao cấp vào năm 1964, Tombolini đặt trọng tâm vào việc sáng tạo và sản xuất "Những sản phẩm thời trang nam cao cấp từ Ý" - kết hợp những di sản may đo của bản xứ và cập nhật những sáng tạo và phát kiến của thời trang đương đại.

Phương châm của Tombolini là “The future has ancient roots” - tạm dịch "Tương lai bắt nguồn từ quá khứ". Luôn lấy điều này làm giá trị thương hiệu, mỗi sản phẩm từ Tombolini chứa đựng lịch sử lâu đời và cả sự sáng tạo mới mẻ. Fiorella - Nữ thừa kế và nhà quản lý Tombolini đã giải thích về sứ mệnh thương hiệu "tìm điểm dung hòa giữa truyền thống và hiện đại". Để làm được điều này, Tombolini đã tận dụng những bí quyết may đo vest suit cổ điển của người Ý được lưu truyền từ nhiều thế hệ và đan xen những xu thế thời trang tân thời nhất vào sản phẩm của thương hiệu.


"Zero Gravity" - Dòng sản phẩm đặc trưng của Tombolini


Thương hiệu nổi tiếng với dòng vest/ bộ suit "Zero Gravity" - tạm dịch là "Không trọng lực". Những chiếc áo jacket với chất liệu "Zero Gravity" là những chiếc áo nhẹ nhất thế giới với trọng lượng thực tế chỉ từ 380gr, thoáng mát và thoải mái. Với dòng sản phẩm đặc biệt và duy nhất so với các thương hiệu cùng loại, Tombolini được cho là nhà may nổi bật nhất trong việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, bắt kịp nhịp độ và yêu cầu ngày càng khắt khe của mỗi quý ông về phong cách và thời trang.

Tombolini được biết đến và đón nhận nhờ những sản phẩm chất lượng - thể hiện gu ăn mặc tiêu chuẩn và lịch lãm của quý ông Ý.






----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới

𝐖 - fashion.ritavo.com   

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A   : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T   : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A   :  63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T   : 028 777 00 979

Hot line CSKH  (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang