LA PERLA & NHỮNG SIÊU MẪU QUỐC TẾ TRONG CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

LA PERLA & NHỮNG SIÊU MẪU QUỐC TẾ TRONG CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

 

La Perla - La Perla là thương hiệu nội y xa xỉ của Ý được thành lập vào năm 1954 bởi Ada Masotti. Ban đầu Masotti mở một cửa hàng chuyên bán áo nịt ngực thủ công ở Bologna. La Perla tiếp tục thiết kế nội y, quần áo ngủ, đồ bơi. Những gương mặt nổi tiếng của La Perla gồm có người mẫu Cara Delevingne, Kendall Jenner và Liu Wen. Julia Haart trở thành giám đốc sáng tạo của La Perla vào năm 2016.

 

Với sự sáng tạo của Creative Director Fabien Baron, những shot ảnh đầy mê bởi các photographer Mert Alas & Marcus Piggott được thực hiện, với Liu Wen là gương mặt đại diện cho thương hiệu nội y danh giá La Perla trong chiến dịch quảng cáo năm 2016.

 

Những trang phục nội y đắt giá thể hiện phong cách hiện đại gợi cảm nhanh chóng trở thành chủ đề của những quý cô thượng lưu đam mê thời trang tại Italia - cái nôi của thương hiệu, và sau đó lan tỏa trên toàn cầu. Trở thành một đại sứ La Perla, là một niềm tự hào hãnh diện với bất cứ người mẫu hạng A nào. Năm 2017, Kendall Jenner - cô người mẫu 21 tuổi được săn đón trong làng thời gian thế giới, đã từ chối sàn diễn Victoria's secret nổi tiếng để nhận lời mời làm đại diện La Perla trong chiến dịch quảng cáo 2017.

 

Báo chí quốc tế và những người mộ điệu đã bình luận sự việc này với sự hài hước: "Tất nhiên khi bạn có thể lái 1 chiếc Ferrrari thì bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến các thương hiệu khác" - với ý so sánh La Perla chính là "thương hiệu Ferrari" của làng nội y xa xỉ.

 

Trong những concept chụp, Jenner rạng rỡ thể hiện sự quyến rũ, hiện đại, thời trang trong những bộ bikini cut-out và những thiết kế nội y lụa phối ren sáng tạo của La Perla. Được thiết kế bởi Julia Haart, Giám đốc Sáng tạo La Perla, các shoot hình của Kendall lấy cảm hứng từ nghệ thuật của Georgia O’Keeffe và Peter Max, tạo thành sự kết hợp giữa nghệ thuật đại chúng, chủ nghĩa hiện đại và thời trang.

 

“Bộ sưu tập này là tất cả về thiên nhiên như được nhìn qua con mắt của người nghệ sĩ. Tôi lấy cảm hứng từ mô típ của khu vườn nước Anh như được các họa sĩ chụp lại trong suốt lịch sử ”, giám đốc sáng tạo Julia Haart nói về chiến dịch.

 

Một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của bộ sưu tập Thu Đông 2017 là hình ảnh nàng thơ Kendall đang nằm trong khu vườn hoa. Cô nàng diện một bộ bodysuit ren dài tay màu hồng rực rỡ với chi tiết vải tuyn thêu tay dọc theo ngực và cổ tay áo. La Perla đã chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ trên tài khoản Instagram của mình, kèm theo chú thích: "Giới thiệu # LaPerlaFW17 - Xuyên qua các hồ chứa nước trong rừng, nơi dây leo và hoa dại ngự trị, khung cảnh mê hoặc tạo nên giai điệu cho một thế giới của trí tưởng tượng vô biên."

 

Trong những năm gần đây, La Perla tiêp tục viết nên những câu chuyện lãng mạn với các thiết kế nội y xa xỉ của thương hiệu. Một trong số đó là BST iconic La Perla Maison - là sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố sang trọng và thoải mái. Chất lụa mềm mịn, từng chi tiết ren được may tỉ mẩn kết hợp với áo khoác nhẹ nhàng tạo nên từng thiết kế đẳng cấp khiến tất cả phụ nữ trên thế giới này đều trở thành nữ hoàng trong chính căn phòng ngủ của mình. Trong BST này có sự góp mặt của các người mẫu Alice Sofia và Ayesha Djwala.

 

Năm 2020, với Campaign "Ode to summer", La Perla giới thiệu BST đồ bơi đính đá Swarovsky trong những gam màu pastel mùa hè ngọt ngào và tinh tế. Nàng thơ lần này của BST là Natasja Madsen đến từ Đan Mạch.

 

Mới đây, siêu mẫu Joan Smalls đã thực hiện loạt ảnh ra mắt những thiết kế mới với tên gọi Flower Explosion trong dự án hợp tác giữa thương hiệu nội y đẳng cấp La Perla và Amazon Prime. Vốn là một nàng muse yêu thích nội y và corset tôn dáng, Joan đã diện một thiết kế khác bởi La Perla trên insta cá nhân của cô nàng. Được biết, Joan Smalls đã từng là siêu mẫu từng diễn trong La Perla walk vào năm 2017 để thể hiện BST Ready-to-wear của thương hiệu vào thời điểm đó.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm La Perla - Phân phối độc quyền bởi Rita Võ tại Việt Nam: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang