NHỮNG XU HƯỚNG THỜI TRANG CAO CẤP MÀ NGƯỜI SÀNH ĐIỆU HƯỚNG ĐẾN TRONG DỊP TẾT 2021

NHỮNG XU HƯỚNG THỜI TRANG CAO CẤP MÀ NGƯỜI SÀNH ĐIỆU HƯỚNG ĐẾN TRONG DỊP TẾT 2021

Trong những ngày Tết Nguyên Đán, những bộ cánh hoàn hảo nhất để du Xuân là một phần không thể thiếu. Cùng RitaVõ Fashion khám phá những xu hướng thời trang cao cấp - giúp bạn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ nhất.

Trang phục sắc đỏ may mắn và sang trọng

Sắc đỏ là một trong những gam màu không thể thiếu khi nhắc đến những bữa tiệc rộn ràng dịp cuối năm. Màu đỏ đại diện cho cuộc sống sung túc, cho nguồn sức mạnh dồi dào và niềm đam mê cháy bỏng. Trong thời trang, không ít những món đồ màu đỏ đã trở thành biểu tượng như giày Red Valentino và đôi giày Louboutin đế đỏ huyền thoại. Trang phục màu đỏ có sức mê hoặc khó cưỡng, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, là cách các nàng thể hiện bản lĩnh tự tin và khả năng làm chủ tình huống.

Trang phục mang màu đỏ luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp cổ điển, sắc sảo nhưng không kém phần thời thượng.

Ngoài ra, theo một số quan niệm, màu đỏ thể hiện sự may mắn ở châu Á. Sắc đỏ mang đến sự cầu tiến, phát triển và thịnh vượng. Vì vậy, đừng quên chọn cho mình những nội y màu đỏ để bắt đầu ngày mới đầy cảm hứng, tiếp thêm sự tự tin chinh phục những kế hoạch sắp tới.

La Perla mang đến những thiết kế điểm xuyến chi tiết thêu tỉ mẩn, ông phu làm tôn lên mọi loại da  ngay cả với làn da không được hồng hào, mặc màu đỏ của La Perla chính là cách để bạn trông rạng rỡ hơn. Còn với những nàng sở hữu làn da trắng sáng, sắc đỏ La Perla giúp bạn trở thành trung tâm thu hút sự chú ý.

Lựa chọn những trang phục với chất liệu bền vững và thiết kế vượt thời gian     

Vấn đề của thời trang hiện nay chính là có thể vẫn vừa lộng lẫy, vừa là người bạn thân thiện với môi trường và con người. Hiểu được điều đó, thương hiệu Brunello Cucinelli khẳng định thương hiệu và tên tuổi thông qua việc mang đến cho giới mộ cả nam và nữ điệu những trang phục thời trang về chất liệu và thiết kế vượt thời gian. Từ khi thành lập, thương hiệu này đã khuấy đảo làng thời trang với lối sáng tạo từ tư duy, tính bền vững, tạo nên đẳng cấp khác biệt và lưu giữ giá trị thương hiệu mãi trường tồn. 

Đặc biệt, đại dịch Covid vừa xảy ra khiến mọi người càng quan tâm  đến thời trang bền vững nhiều hơn. Trang phục người tiêu dùng lựa chọn phải đáp ứng với nhiều nhu cầu khác nhau, cũng như từng giai đoạn thời gian chứ không phải mặc theo trend "một lần rồi thôi" như trước nữa.          

Brunello Cucinelli mang đến những lựa chọn thời trang đẳng cấp nhất thế giới

Phụ kiện - món đồ không thể thiếu để bạn trông nổi bật hơn

Phụ nữ hiện đại ngày nay sẽ cần một chiếc túi với nhiều trọng trách hơn với tính năng đựng son, phấn, điện thoại di động, sạc dự phòng, tai nghe và đủ thứ công cụ cần thiết cho nguyên một ngày dài bận rộn. Vì vậy, một chiếc túi nhỏ gọn xinh xắn là một "must have" item không thể thiếu cho các nàng ngày tết. 

Một chiếc clutch bé xinh đựng cả thế giới từ nhà mốt Brunello Cucinelli  với màu đỏ may mắn và chất liệu lông sang trọng chắc chắn sẽ là một phụ kiện hút mắt cho những ngày đầu năm đón tết.

Vòng cổ sẽ làm sáng khuôn mặt cũng như là một điểm nhấn cho cả bộ trang phục, vòng cổ từ thương hiệu Brunello Cucinelli với chất liệu không gỉ, bền màu sẽ là một phụ kiện đáng đầu tư, vượt thời gian. 

"Good shoes take you a good place" - Đôi giày cao gót Brunello Cucinelli  tôn dáng cùng điểm nhấn phần mũi giày chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn vào các dịp party cuối năm. 

Những bộ Âu phục đúng tiêu chuẩn Ý cho quý ông lịch làm & sành điệu 

Để mở đầu một năm suôn sẻ, hãy khởi đầu bằng một diện mạo chỉn chu, rạng rỡ với phong cách thời trang ấn tượng. Một phong cách ăn mặc Tết lịch sự sẽ phù hợp nhất. Vì vậy, một chiếc áo khoác blazer chính là một lựa chọn nâng tầm phong cách phù hợp cho ngày mùng Một và mùng Hai.

Diễn viên Dương Hoàng Anh trong trang phục của Tombolini, Alessandro Gherardi và Cadini

Phụ kiện thời trang cao cấp dành cho quý ông

Các chàng cũng đừng quên các phụ kiện khác như : cà vạt, khăn lụa, măng sét,... vì phụ kiện là nơi sự đồng điệu bứt phá và cá tính thăng hoa. Lựa chọn phụ kiện nam đúng đắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật và khiến nàng phải ngoái nhìn.

Các phụ kiện thời trang cao cấp đến từ Brunello Cucinelli, Tombolini - nhập khẩu hoàn toàn từ Ý

Áo sơ mi mới nhất năm 2021 - từ thương hiệu Alessandro Grigio

Cùng RitaVo Fashion khám phá BST Hàng mới gồm những mẫu áo sơ mi nam mới nhất trong năm 2021. Với nhiều chất liệu đa dạng & thoải mái nhất, những thiết kế này mang lại hơi thở mới mẻ cho tủ đồ của quý ông trong những dịp du xuân với gia đình và gặp gỡ bạn bè.

Các thiết kế sơ mi nam mới nhất được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu - 

thương hiệu sơ mi nam  Alessandro Gherardi Grigio

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang