3 BỘ TRANG PHỤC MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG CHO QUÝ ÔNG HOÀN HẢO

3 BỘ TRANG PHỤC MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG CHO QUÝ ÔNG HOÀN HẢO

 

Mùa hè: thời gian cho những chuyến du lịch, đi dạo bên bờ biển, tiệc tùng với bạn bè và bữa tối tại resort. Để tận hưởng sự thư giãn trọn vẹn trong kỳ nghỉ, chúng ta cần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng, đặc biệt khi trời rất nóng. Tuy nhiên, chúng ta không được quên cách kết hợp đúng để tăng phong độ và mang lại cảm giác thanh lịch cần thiết, cả trên biển và trong thành phố. Đó là lý do tại sao Xacus đã nghĩ ra 3 bộ trang phục đơn giản để bạn cảm thấy tự do trong mùa hè nóng bức này.

 

Áo polo và quần tây mát mẻ: thoải mái không kém phần sang trọng

Sự kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi chắc chắn là một hình ảnh của sự thanh lịch tuyệt vời nhưng với cái nóng mùa hè thì mặc chúng thường xuyên là điều không thể. Điều gì có thể thay thế cho bộ đôi cổ điển tuyệt vời này trong hè? Cách đầu tiên bạn có thể sử dụng cho mùa hè chính là lựa chọn quần tây làm bằng vải lanh hoặc cotton nhẹ, kết hợp với áo polo bằng cotton hoặc sợi pha lụa để tạo sự thoải mái tối đa. 

Một bộ đồ mang lại cảm giác sang trọng, thoải mái và tươi mới có thể bắt đầu với sự tương phản màu sắc. Một chiếc quần tây màu xanh, một chiếc áo polo trắng là lựa chọn hoàn hảo, nếu chiếc quần có tông màu sáng, bạn có thể chọn một chiếc áo polo màu xanh đậm. Để tăng độ thoải mái, bạn có thể kết hợp bộ đồ với giày thể thao vải.

Áo sơ mi tay ngắn và quần chinos: thể thao và thanh lịch

Áo sơ mi ngắn tay là sự lựa chọn không thể thiếu trong mùa hè đối với cánh đàn ông. Điều quan trọng là biết cách kết hợp áo, quần và màu sắc phù hợp: chúng ta có thể nghĩ về một chiếc áo bowling, giống như của chiếc áo Capsule Heritage của Xacus, với hoa văn màu nâu kết hợp với một chiếc quần chino ôm nhẹ màu be. Đối với những ngày đi biển, chúng ta có thể kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn với cổ áo ôm, một chiếc quần chino màu xám thoải mái.

Áo sơ mi vải lanh và quần short: hương vị giản dị

Khi nhiệt độ giảm xuống, chiếc áo sơ mi vải lanh dài tay trở thành nhân vật chính mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Khi được kết hợp với chiềc quần short để mang đến cảm giác thoải mái, bộ đồ này hoàn hảo cho một chuyến đi du thuyền, hay đi dạo bờ biển.

Đây là một lựa chọn truyền thống, phù hợp với tất cả mọi người, dựa trên sự kết hợp đúng đắn giữa vật liệu và tông màu. Một ví dụ về trang phục hoàn hảo từ sự kết hợp này: một chiếc áo sơ mi vải lanh cổ áo quýt với kiểu dáng thoải mái, bỏ trống 1-2 nút đầu và có tay áo được xắn lên, kết hợp với chiếc quần short màu sáng. Vẻ ngoài được hoàn thiện bởi giày thể thao hoặc giày đế xuồng bằng da, để mang đến cho bộ trang phục một nét tươi mới và giản dị.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

 

Nguồn RitaVõ

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang