ĐI BIỂN CHUẨN PHONG CÁCH Ý VỚI ÁO SƠ MI TAY NGẮN

ĐI BIỂN CHUẨN PHONG CÁCH Ý VỚI ÁO SƠ MI TAY NGẮN

Mùa hè đến rồi, đây là thời gian tuyệt hảo để dành cho những chuyến du lịch biển. Những ngày nằm dài trên bãi cát hoặc ngắm biển với ly cocktail thật mát lành. Nhưng bạn đã chọn được quần áo phù hợp cho chuyến đi này chưa? Nếu bạn muốn tìm một phong cách đơn giản thoải mái thì áo sơ mi ngắn tay là lựa chọn số một! Hãy để Rita Võ Fashion giới thiệu một số kiểu áo sơ mi chuẩn đi biển cho mùa hè này nhé. 

 

Sơ mi trơn

Những chiếc áo sơ mi trơn là sự lựa chọn đơn giản và hiệu quả nhất. Hãy chọn áo màu sắc tươi sáng để có thể kết hợp với các phụ kiện khác (vòng tay, nón, kính mát) hoặc khoác ngoài để mang lại phong cách mùa hè sôi động. Ngoài ra, bạn cho thể chọn áo sơ mi tay ngắn bằng chất đũi mát tuyệt hảo cho những ngày nghỉ mát mà vẫn đem lại phong cách trẻ trung lịch sự.

 

Áo sơ mi Grigio của Alessandro Gherardi 100% đũi tự nhiên

 

Sơ mi họa tiết

Từ lâu sơ mi tay ngắn họa tiết luôn được yêu thích khi đi biển. Những chiếc áo họa tiết nhiệt đới như cây cỏ hoa lá luôn mang lại vẻ năng động và trẻ trung cho bạn. Nếu bạn thoải mái với sự phong trần, chỉ cần khoát hoặc nới vài nút áo trên ngực, bạn sẽ thu hút được ánh mắt của nhiều người đấy. 

 

Áo sơ mi Xacus nổi tiếng về chất vải và đa dạng kiểu dáng 

 

Áo sơ mi tay ngắn Tombolini với họa tiết thuyền thật bắt mắt 

 

Sơ mi sọc

Một kiểu áo sơ mi ngắn tay phổ biến nữa chính là áo sơ mi sọc. Mọi người đàn ông thường thích mặc họa tiết sọc cho dù đi biển hay là lên núi. Thậm chí mọi người còn có thể mặc trong cả dịp trang trọng hay thường này. Chiếc áo sơ mi sọc vô cùng linh động trong mọi dịp và phong cách.

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm áo sơ mi tại đây: Xem

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RitaVõ Fashion hiện đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam: Brunello Cucinelli, La Perla, TomboliniAlessandro Gherardi, Cadini, Xacus & Moreschi.

Cửa hàng: Trung Tâm Thời Trang RitaVõ Fashion số 63, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 028 777 00 979

Zalo/Viber: 097 4869 900

IG: www.instagram.com/ritavostyle/

FB: www.facebook.com/fashion.ritavo/

Websites: www.fashion.ritavo.com/

 

 

Nguồn RitaVõ

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang