101 CÁCH MẶC BRALETTE LA PERLA TẠI NHÀ TRONG NGÀY HÈ NÓNG BỎNG

101 CÁCH MẶC BRALETTE LA PERLA TẠI NHÀ TRONG NGÀY HÈ NÓNG BỎNG

Bralette chỉ chiếc áo ngực đơn giản không gọng - sớm đã trở thành item thời trang nói lên sự nữ tính mới hơn là một mảnh nội y đơn thuần.

Trải qua mùa hè giãn cách, những chiếc áo ngực tôn dáng thích hợp cho những đêm tiệc và các loại váy bodycon trở nên lạc lõng, thay vào đó chiếc áo bralette thường được xuất hiện hơn. Bralette được phối dưới những chiếc áo khoác rộng rãi và những chiếc áo sơ mi xuyên thấu, hoặc lấp ló sau những chiếc váy có đường cắt cúp ngực sâu hoặc thậm chí là nàng chỉ mặc một chiếc bralette mà mình tự tin và yêu thích nhất. Bralette dường như được sinh ra trở lại, khao khát được lộ diện và khoe mình.

Chiếc áo giản đơn này mang lại thứ mà đối với nhiều phụ nữ là thú vui hiếm hoi nhất của việc làm đẹp: sự thoải mái. Nó không chèn ép hoặc ăn sâu vào da. Đối với nhiều cô gái, việc mặc một chiếc áo ngực bralette thoải mái đến độ có cảm giác như chẳng mặc gì cả. Chưa kể, hầu hết các thiết kế bralette đều gấp khá phẳng (tuyệt vời cho việc đi du lịch hoặc lưu giữ).

Cùng khám phá một số thiết kế bralette gợi cảm và thoải mái được phối trong những outfit hoàn chỉnh cho những ngày stay-at-home 

1. Bralette Petit Macrame phối quần ngủ lụa cùng màu cho phối đồ ngủ sang trọng và quyến rũ tại nhà

Thiết kế ren Macrame cao cấp được cấu tạo từ những sợi tơ co dãn kết trên nền vải tuyn, ngay khi họa tiết Macrame lấy cảm hứng từ kiến trúc vòng của Tây Ban Nha thành hình, lớp tuyn sẽ được làm tan bằng acetone, chỉ để lại kết cấu ren mà ta thấy trên áo. Chân áo co dãn, bản rộng đầy thoải mái, dây áo spagetti mảnh mai tôn vinh bờ vai.

Bralette phối với quần lụa cho trang phục ngủ tại nhà thêm phần gợi cảm

Chiếc áo bralette phối với quần lụa cho trang phục ngủ tại nhà thêm phần gợi cảm. Bộ outfit đơn giản mà mang lại sự sang trọng tinh tế cho người mặc, biến nàng thành nữ hoàng trong chính căn phòng ngủ của mình.

2. Bralette Petit Macrame phối quần lưng cao và áo blazer nhẹ hiện đại và cá tính cho những cuộc họp online 

Bralette La Perla vốn mang đến vẻ đẹp sang trọng & cao cấp - sẽ tuyệt vời khi được mặc cùng phụ kiện và áo khoác ngoài rộng. Tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ sự đẳng cấp cho những cuộc meeting tại nhà.

 

 

3. Phối bralette Petit Macrame cùng quần lót và áo choàng ngắn đồng bộ để có được outlook hè mơ mộng và gợi cảm nhất

 

 

 

4. Bralette dây phối logo thuộc BST Imagine - La Perla phối dưới áo sơ mi hoặc mặc cùng jeans lưng cao tạo outlook cá tính và đẳng cấp

Với form dáng hoàn hảo, chiếc bralette không gọng bởi La Perla hoàn toàn có thể tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của vòng một. Những thiết kế phối logo hoàn toàn tinh tế và thanh lịch, đậm chất thời trang và dễ phối cùng những chiếc quần jeans hoặc quần lưng cao trendy.

 

 

5. Bralette ren cao cấp phối áo sơ mi lụa hoặc áo choàng lụa cho đêm hè lãng mạn và thoải mái

La Perla vốn nổi tiếng với những loại ren giá trị, hoàn toàn được chế tác thủ công từ những design độc đáo. Với những chiếc bralette ren cao cấp như vậy, nàng hãy phối cùng với áo choàng lụa ngủ dáng dài thướt tha để tạo hiệu ứng quyến rũ và đam mê nhất.

 

6. Khám phá các mẫu bralette nhẹ như mây để nàng thoải mái và tự do giải phóng năng lượng nữ tính, hoàn hảo để phối cùng áo sơ mi sheer xuyên thấu

Tuyên ngôn tự do và phóng khoáng mới của phái đẹp đến từ chiếc bralette thoải mái. Không gọng hay đệm ngực, chiếc áo mảnh mai làm từ các loại chất liệu nhẹ nhất như ren, modal, tuyn, v.v... sẽ giúp nàng giải phóng vòng ngực của mình trong những ngày giãn cách, tìm về vẻ đẹp tự nhiên và nguyên thủy nhất của người phụ nữ.

 

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang