LA PERLA SWIMWEAR CHO GIẤC MƠ HÈ SAU NHỮNG NGÀY GIÃN CÁCH

LA PERLA SWIMWEAR CHO GIẤC MƠ HÈ SAU NHỮNG NGÀY GIÃN CÁCH

Dường như mùa hè đã bước vào những tháng cuối song cái nóng vẫn chưa hề hạ nhiệt tại những bãi biển vắng vẻ, chờ đợi những vị khách du lịch sau tháng ngày giãn cách. Tại nhà, những bộ đồ bơi cũng mang tâm trạng hồi hộp đợi khoảnh khắc được kéo ra khỏi ngăn tủ. Cùng cập nhật một số hình ảnh swimwear La Perla từ các bờ biển Ý nơi các cô gái đã sẵn sàng cho một mùa hè muộn nhưng không kém phần vui tươi và rực rỡ.

 

HỌA TIẾT GINGHAM (KẺ CARO NHUYỄN) ĐÁNG YÊU, MANG MỘT CHÚT CẢM HỨNG VINTAGE VÀ ĐỒNG QUÊ

Lấy cảm hứng từ đồ bơi cổ điển, bộ sưu tập Vintage Beach mang đến cảm giác nữ tính, vui tươi. Loại vải đặc biệt mang tên Seersucker được in các họa tiết gingham đậm nhạt xen kẽ với bảng màu sáng tạo nên nét thẩm mỹ tươi mới và trẻ trung. Chiếc áo bikini kẻ ô vuông này có kiểu dáng thể thao, đơn giản với điểm nhấn là chi tiết buộc dây phía trước. Phần cup ngực mềm không có dây không có đệm của nó càng làm tăng thêm vẻ hấp dẫn dễ tính của người mặc. Các dây buộc được thắt đuôi và trang trí bằng các hạt màu để tạo ra một phong cách trẻ trung và vui vẻ.

 

BỘ ĐỒ BƠI VINTAGE BEACH CHO NGÀY HÈ LÃNG MẠN & VÔ ƯU

Bộ đồ bơi được kiểm tra này có hình dáng cổ điển, được làm nổi bật với các đường trang trí tương phản. Cấu trúc không có dây và cốc không có đệm lót của nó đảm bảo một sự mềm mại, vừa vặn thoải mái. Hai bên bằng ren và một đường cắt buộc ở phía sau tạo thêm điểm nhấn quyến rũ. Các dây buộc được kết thúc bằng các hạt để tạo ra một phong cách phóng túng.

BỘ ĐỒ BƠI AUDITION MANG HƠI THỞ HIỆN ĐẠI VÀ THANH LỊCH VỚI ĐƯỜNG TRANG TRÍ DỆT LOGO THƯƠNG HIỆU

Tuyên ngôn thời trang hiện đại và năng động đều nằm trong bộ đồ bơi mới từ La Perla - được trang trí bằng logo thương hiệu ở phần chân ngực tuyệt đẹp. Bộ đồ bơi này được làm thủ công từ chất liệu polyamide co giãn siêu mềm để tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn linh hoạt. Thân và ngực áo được thiết kế không có lót hoặc đệm, bộ đồ bơi này giúp tôn dáng của người mặc một cách tự nhiên nhất. Ở mặt sau áo, phần lưng khoét thấp theo dáng đồ bơi classic để lộ một chút gợi cảm của làn da trần.

 

BIKINI THUỘC BST AUDITION QUYẾN RŨ VÀ ĐĂNG CẤP

Chiếc áo bikini tam giác này được chế tác từ chất liệu polyamide cao cấp, có độ co giãn siêu mềm để tạo sự thoải mái, linh hoạt cho người mặc. Lớp đệm ngực có thể tháo rời đảm bảo vừa vặn hoàn hảo, trong khi dây đai có thể điều chỉnh dễ dàng.

Phối cùng với các dáng quần bikini cạp cao hoặc form brazillian xẻ cao tạo cảm giác thon thả cho đôi chân và sự gọn gàng cho vòng hai theo ý muốn của nàng.

 

 

BỘ ĐỒ BƠI XU HƯỚNG MINIMALIST - SẮC XANH NHẸ DỊU TINH TẾ VÀ ĐẲNG CẤP

Bộ áo tắm tinh tế thanh lịch này là một sản phẩm thiết yếu cho mùa hè và còn có thể được mặc như một mẫu bodysuit đa năng. Được làm từ Lycra Sensitive Plus, loại chất liệu đặc biệt thế hệ mới - thoáng khí và nhẹ nhàng trên da, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái vừa vặn với chi tiết viền đẹp mắt ở mặt sau.

(*) Hình ảnh và thông tin sản phẩm cập nhật từ La Perla. Sản phẩm chưa có mặt tại thị trường VN

----------------------------------

RitaVõ Fashion – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢

A : 23 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

T : 024 710 66 882

𝐇𝐨𝐜𝐡𝐢𝐦𝐢𝐧𝐡

A : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

T : 028 777 00 979

Hot line CSKH (08:00-17:00): 1800 1246

Zalo CSKH: 0974 86 99 00

Facebook: https://www.facebook.com/fashion.ritavo/

Instagram: https://www.instagram.com/ritavostyle/

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 08:00-17:00 )

0974 86 99 00 Tổng đài tư vấn mua hàng

GÓP Ý, KHIẾU NẠI ( 08:00-17:00 )

028 777 00 979 Tổng đài tiếp nhận ý kiến đóng góp

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

LIKE TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Trung Tâm Thời Trang Rita Võ Fashion
Về đầu trang